Nước tăng lực Number 1 Cola chính thức ra thị trường

06/05/2019 20:41 GMT+7

Từ ngày 5.5, hàng triệu thùng sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola đã chính thức tung ra thị trường qua hệ thống hàng ngàn nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc.

Với định hướng thỏa mãn các nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để sản xuất nhiều loại nước giải khát mới.
Number 1 Cola là nước tăng lực có hương vị Cola sảng khoái đầu tiên của người Việt được ra đời sau một thời gian dài ấp ủ, kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ.
Được nghiên cứu kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát và hương vị Cola đặc trưng tạo nên một thức uống mùi vị đặc trưng thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của những người ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola.
Theo đó, sản phẩm kết hợp cả hai đặc tính, hương vị Cola mang lại sự sảng khoái, nước tăng lực với thành phần taurine, inositol, caffeine, vitamin PP đem lại lợi ích về năng lượng và tỉnh táo, giúp người sử dụng luôn có tinh thần sảng khoái, năng lượng tràn trề để dễ dàng chinh phục mục tiêu và thách thức, ngày càng thành công hơn, trưởng thành hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.