Nước rau má phiên bản đóng chai

24/10/2017 09:00 GMT+7

Có thể các bạn đang nghĩ “đúng là thời đại công nghệ, đến nước rau má cũng đóng chai”. Tại sao không? Đây chính là cơ hội để chúng ta được tận hưởng một thức uống truyền thống theo cách mới đầy thú vị.

Và có thể bạn chưa biết, rau má được cả Đông và Tây y ghi nhận như một dược liệu quý có nhiều tác động tích cực tới sức khỏe nếu sử dụng thường xuyên. Vậy nên, theo cách truyền thống cũng được, hiện đại cũng được, đừng nên bỏ qua một thức uống thảo dược quý như vậy.
Ly nước rau má xay nơi quê nhà
Rất quý nhưng không hiếm, rau má từ nhiều đời nay vẫn được xem là loại thực phẩm quen thuộc trong đời sống hằng ngày của người dân nước ta. Đông y nói chung và y học dân gian Việt Nam nói riêng đều có truyền thống sử dụng rau má làm thức ăn và thuốc từ lâu đời. Rau má có tính bình, không độc, có tính giải nhiệt, giải độc, làm chậm quá trình lão hóa, giảm đau, lợi tiểu... Rau má thường có trong khẩu phần ăn của những nhà thông thái, những vị thiền sư từ thời xưa và cả những chuyên gia Yoga trong thời đại ngày nay.
Theo Tây y, các hoạt chất trong rau má như: asiatic acid, madecassic acid và asiaticoside có tác dụng giảm lo lắng, căng thẳng, mang lại cảm giác thư thái, tăng cường chức năng tâm thần cho người sử dụng. Các hợp chất triterpenoids có công dụng hỗ trợ kích thích tổng hợp collagen trên da, giúp chữa lành vết thương...
Người Việt từ lâu đã rất quen thuộc với ly nước rau má xay mang màu xanh đặc trưng với vị mát dịu - đó cũng là cách phổ biến nhất khi sử dụng loại thảo dược này. Tuy nhiên, không phải lúc nào ta cũng tìm mua được rau má, cũng không thể chắc rằng cây rau má đó có thực sự tươi sạch hay không. Kể cả khi đã có trong tay một ly nước ép rau má thơm ngon, ta cũng khó có thể bảo quản dài ngày, nên không thực sự tiện lợi cho người dùng.
Rau má phiên bản đóng chai: Sử dụng thảo dược truyền thống theo cách hiện đại
Thức uống thảo dược Rau má organic - chanh và bạc hà có vị chua ngọt, thơm ngon nổi bật của nước ép quả chanh vàng cùng vị thảo dược tự nhiên, nhờ đó có thể chìu chuộng khẩu vị của những khách hàng khó tính nhất hoặc những bạn nhỏ chưa quen với rau má truyền thống.
Sản phẩm kết hợp các dưỡng chất từ Rau má đạt chuẩn hữu cơ của Mỹ và châu Âu cùng với chiết xuất lá bạc hà tươi mát và vitamin C từ những trái chanh vàng, để mang đến một thức uống không chỉ giàu chất chống ô xy hóa, giúp thanh lọc, giải nhiệt cơ thể, nâng cao sức khỏe, mà còn giúp giải tỏa căng thẳng, đem lại cảm giác thư giãn, sảng khoái, cân bằng.
Đây là một trong bộ 3 sản phẩm TH True Herbal được Tập đoàn TH hợp tác cùng Công ty tư vấn phát triển sản phẩm chăm sóc A&R của Đức, Viện nghiên cứu thực phẩm Nizo của Hà Lan để nghiên cứu và chế biến trên công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới. Sản phẩm được sản xuất khép kín, từ khâu trồng trọt đến sản phẩm cuối cùng (Ươm tạo giống - Trồng trọt - Chế biến - Nghiên cứu sản xuất thành phẩm tiếp thị và bán hàng). Vùng dược liệu 15.000 ha đang được Tập đoàn TH triển khai ở Nghệ An và nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Các dược liệu được trồng và chăm sóc bằng phương pháp hữu cơ theo tiêu chuẩn quốc tế.
Bộ 3 thức uống thảo dược tự nhiên TH true Herbal
Bộ 3 thức uống thảo dược tự nhiên TH true Herbal
Tuy mới giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 8.2017, thức uống thảo dược TH true Herbal đã được Tập đoàn TH phát triển từ năm 2013 thông qua việc ký thỏa thuận hợp tác với các công ty nghiên cứu hàng đầu thế giới: A&R (Đức) và NIZO (Hà Lan) để nghiên cứu phát triển sản phẩm. Từ những cánh đồng gấc, rau má, lạc tiên… đạt chứng nhận organic (hữu cơ) theo tiêu chuẩn của Mỹ và châu Âu ở Nghĩa Đàn, Yên Thành (Nghệ An), các loại dược liệu được chiết xuất để sản xuất và chính thức giới thiệu 5 sản phẩm mang thương hiệu Total Happiness Naturals tại thị trường Mỹ vào tháng 2.2015. Rất nhanh chóng, các sản phẩm này được người tiêu dùng Mỹ đón nhận. Đặc biệt, 5 sản phẩm này đã đạt 3 giải Bạc tại Triển lãm thực phẩm quốc tế tổ chức tại Moscow (Liên bang Nga) vào tháng 9.2015.
Mới gần đây, thức uống thảo dược TH true Herbal đã xuất sắc được trao Giải Vàng Sản Phẩm Tiêu Biểu Của Năm tại Triển Lãm Thực Phẩm Thế Giới - World Food Moscow 2017 nhờ vào nguyên liệu thảo dược từ thiên nhiên, hương vị độc đáo, thơm ngon và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe. TH true Herbal đã hoàn toàn chinh phục được các chuyên gia quốc tế khó tính ngay từ lần đầu tiên dùng thử.
Dòng sản phẩm được người tiêu dùng và cả giới chuyên môn trên thế giới nồng nhiệt đón nhậnhiện đã có mặt ở Việt Nam. Vậy, bạn còn chờ gì nữa mà không thử trải nghiệm?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.