Novaland Million Dollar Club giới thiệu 2 thành viên đầu tiên

27/12/2019 08:00 GMT+7

Novaland Million Dollar Club - Câu lạc bộ triệu đô Novaland - nơi hội tụ những tư vấn cấp cao xuất sắc nhất trong đội ngũ chuyên viên tư vấn BĐS của Tập đoàn Novaland vừa giới thiệu 2 thành viên đầu tiên: Đỗ Thị Hương và Nguyễn Văn Bình.

Bằng những đặc quyền đẳng cấp chỉ dành cho các cá nhân đạt doanh số vượt trội, Novaland Million Dollar Club là nơi khẳng định vị thế sự nghiệp ở tầm cao nhất của những người đam mê kinh doanh.

Novaland Million Dollar Club - Thử thách cho “người dẫn đầu”

Tiếp tục theo đuổi chiến lược khác biệt trong thu hút nhân tài, tạo cơ hội để đội ngũ kinh doanh chinh phục những khách hàng cao cấp nhất, Novaland chính thức ra mắt Câu lạc bộ triệu đô Novaland và giới thiệu 2 thành viên xuất sắc đầu tiên là Đỗ Thị Hương và Nguyễn Văn Bình.
Theo đại diện Tập đoàn, Novaland Million Dollar Club (NMDC) là “sân chơi” của những chuyên viên tư vấn BĐS chuyên nghiệp dám đặt ra những thử thách, mục tiêu nghề nghiệp cho bản thân và khao khát chinh phục đỉnh cao của nghề “sale” bất động sản.
Để gia nhập NMDC, các chuyên viên tư vấn bất động sản cần có thành tích vượt trội: đạt mức doanh thu 150 tỉ đồng/quý hoặc 120 tỉ đồng/2 quý liên tục. Và để liên tục được hưởng các quyền lợi dành riêng, các thành viên NMDC phải luôn duy trì “phong độ” doanh số theo quý từ 120 tỉ đồng trở lên.
“5 năm trước khi đi ngang qua những tòa nhà với biểu tượng logo là khối Rubik màu xanh lá, tôi đã tự nhủ mình chắn chắn phải được làm việc ở một nhà phát triển dự án uy tín như Novaland. Và giờ đây, mọi nỗ lực đã được đền đáp khi tôi trở thành thành viên đầu tiên của Câu lạc bộ triệu đô Novaland, khẳng định được vị thế sự nghiệp của mình ở tầm cao nhất.
Điều kiện khắt khe về doanh số để có thể gia nhập và duy trì vị trí trong Câu lạc bộ triệu đô Novaland là một thử thách rất lớn đối với chúng tôi nhưng cũng chính là mục tiêu để chúng tôi vượt qua giới hạn của bản thân” - chị Đỗ Thị Hương chia sẻ.

Đặc quyền khẳng định vị trí sự nghiệp

Mức thu nhập lên đến hơn 1 tỉ đồng mỗi tháng là một trong những “đỉnh cao” nghề nghiệp mà các thành viên ưu tú của Câu lạc bộ triệu đô Novaland sở hữu.
Novaland cũng tạo điều kiện để các chuyên viên tư vấn BĐS tham gia các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng tại nước ngoài. Quan trọng, đội ngũ kinh doanh ưu tú này sẽ được tiếp cận những “rổ hàng” cao cấp trên 20 tỉ đồng/sản phẩm, có vị trí đẹp nhất và được quyền ưu tiên chọn căn cho khách hàng của mình trong các dự án mới.
Câu lạc bộ triệu đô Novaland còn đem đến cho những tư vấn cấp cao loạt đặc quyền xa xỉ như: có thư ký riêng, vé máy bay hạng thương gia khi đi công tác, tiếp khách bằng xe sang, du thuyền, phòng VIP; được trải nghiệm các resort và dịch vụ đẳng cấp do Tập đoàn phát triển.
Đặc quyền đẳng cấp của các thành viên Câu lạc bộ triệu đô Novaland

Đặc quyền đẳng cấp của các thành viên Câu lạc bộ triệu đô Novaland

“Chúng tôi muốn ghi nhận những nỗ lực và thành công của các chuyên viên tư bất động sản Novaland bằng những tưởng thưởng xứng đáng nhất. Đội ngũ kinh doanh chính là nòng cốt tạo nên những thành công và góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn” - đại diện Novaland chia sẻ.
Ngoài những đặc quyền cao nhất của NMDC, đội ngũ chuyên viên tư vấn BĐS cũng như toàn thể nhân viên Novaland luôn tự hào được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Tập đoàn vẫn không ngừng cải thiện và nâng cao phúc lợi cho đội ngũ nhân viên, từ việc chăm lo sức khỏe toàn diện (khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm Nova Care, bảo hiểm Nhân thọ…) đến các chương trình nâng cao chất lượng tinh thần (trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng của Tập đoàn, các hoạt động văn hóa - thể thao, team buiding, câu lạc bộ Nova Sport Yoga, bóng đá, quần vợt…). Đặc biệt, Novaland vẫn luôn dành các chính sách hỗ trợ, ưu đãi cho nhân viên sở hữu sản phẩm bất động sản của Tập đoàn để giúp đội ngũ an cư lập nghiệp, nâng tầm chất lượng cuộc sống.
Lộ trình phát triển rõ ràng cho từng cá nhân, chính sách lương - thưởng cao hơn mức bình quân của thị trường cùng chính sách đãi ngộ vượt trội là yếu tố giúp Novaland thu hút và giữ chân nguồn nhân lực chất lượng cao.
Định mục tiêu sự nghiệp và trở thành thành viên NMDC:
Hotline: 0902 960 132

CLB triệu đô Novaland full (1)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.