Noodle Noodle: Tinh hoa mì châu Á

16/03/2018 15:00 GMT+7

Chỉ vừa mới khai trương trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà hàng Noodle Noodle lập tức gây tiếng vang trong giới ẩm thực Sài thành. Đó là nơi hội tụ của những món mì trứ danh châu Á.

Nhà hàng Noodle Noodle thực sự là điểm hẹn không thể bỏ qua của những ai yêu thích các món mì nước - một nét ẩm thực đặc trưng và rất độc đáo của châu Á. Tại đây, những tinh hoa của mì nước châu Á đều có mặt: từ mì Ramen Tonkotsu thơm lừng ở xứ sở hoa anh đào đến mì Tom Yum hải sản chua cay - niềm tự hào của đất nước Chùa Vàng, mì xá xíu quen thuộc của Trung Quốc hay mì sốt tương Hàn Quốc ngon đến khó cưỡng… Tất nhiên, Noodle Noodle cũng không thể thiếu vắng những bát phở bốc khói nghi ngút làm say lòng thực khách, cả trong và ngoài nước.
Mì Ramen Tonkotsu mang đậm dấu ấn của tinh hoa ẩm thực Nhật Bản
Mì Ramen Tonkotsu mang đậm dấu ấn của tinh hoa ẩm thực Nhật Bản
Từng món ăn đều được chăm chút kỹ lưỡng bởi những đầu bếp tài ba, giới thiệu cho thực khách những tô mì hấp dẫn mang đậm dấu ấn của từng vùng miền, từng đất nước khác nhau.
Thật tuyệt vời khi thưởng thức tinh hoa mì châu Á trong một không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng của Noodle Noodle - tọa lạc ngay ở phố đi bộ Nguyễn Huệ
Thật tuyệt vời khi thưởng thức tinh hoa mì châu Á trong một không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng của Noodle Noodle - tọa lạc ngay ở phố đi bộ Nguyễn Huệ
Ngoài các món mì nước, Noodle Noodle cũng phục vụ nhiều món mì xào và khai vị đa dạng với mong muốn làm hài lòng những khẩu vị khác nhau của thực khách.
Noodle Noodle được quản lý bởi Tập đoàn quản lý bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC), công ty quản lý nhà hàng, khách sạn và bất động sản đặt trụ sở tại TP.HCM.
Noodle Noodle cũng là địa chỉ tuyệt vời cho những ai mê phở
Noodle Noodle cũng là địa chỉ tuyệt vời cho những ai mê phở
“Chúng tôi rất vui khi có thể mang những món mì trứ danh từ các nước về đây, phục vụ trong một không gian ấm cúng, không chỉ dành cho những người sinh sống tại Việt Nam mà còn cả du khách quốc tế, đặc biệt là những tín đồ yêu thích mì”, ông Kai Speth, Phó tổng giám đốc phụ trách khối Hoạt động và hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn WMC cho biết.
Ông nói thêm: “Bao nhiêu tinh hoa của nghệ thuật chế biến mì châu Á đều được gửi gắm trong những bát mì nóng hổi, thơm ngon. Mỗi lãnh thổ cống hiến một hương vị độc đáo cho món mì đặc trưng của vùng - rất tinh tế và thú vị đối với những ai yêu thích ẩm thực châu Á”.
Tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM trong tòa nhà cạnh bên Times Square, nhà hàng Noodle Noodle sở hữu không gian hai tầng có thể phục vụ đến 120 thực khách cùng lúc. Đến với nhà hàng trong thời gian mừng khai trương (từ ngày 6 - 31.3), mỗi thực khách đều được nhận một phiếu quà tặng 50.000 đồng. Ngoài ra, cũng trong thời gian này, nhà hàng giới thiệu 2 loại combo gồm khai vị, món chính và trà đá với giá đặc biệt chỉ 98.000 đồng và 128.000 đồng.
Địa chỉ của Noodle Noodle: 20 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM, mở cửa từ 11- 22 giờ mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.