Nội y Pháp dành cho phụ nữ Việt

26/04/2017 11:16 GMT+7

Thương hiệu nội y cao cấp Pháp Corèle V. đã chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại địa chỉ 10B Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, quận 1 (TP.HCM).

Corèle V. là thương hiệu nội y Pháp được phát triển riêng cho phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam bởi Công ty Corèle V., thành viên của Tập đoàn nội y trong Top 2 của Pháp là Corèle International. Các sản phẩm của thương hiệu Corèle V. có thiết kế mang đậm chất Pháp với hệ thống số đo được nghiên cứu dựa trên cơ thể của người phụ nữ Việt Nam. Sự sang trọng của nội y Corèle V. toát lên từ những chi tiết nhỏ được chăm chút tỉ mỉ bởi những chuyên gia hàng đầu Pháp trong ngành nội y.
Cửa hàng của thương hiệu Corèle V. tại trung tâm quận 1 (ảnh) được chăm chút trong từng đường nét thiết kế mang đậm chất Pháp, với các chi tiết trang trí tinh tế, lãng mạn và nữ tính, mang gam màu và hương thơm Lavender đặc trưng Pháp. Tại bất kỳ cửa hàng nào của Corèle V., khách hàng đều được tư vấn kỹ để chọn được sản phẩm vừa ý. Đặc biệt, trong thời gian khai trương cửa hàng đầu tiên, người tiêu dùng sẽ nhận được tặng phẩm cao cấp và voucher chiết khấu khi mua hàng.
Cửa hàng thứ hai của thương hiệu Corèle V. được khai trương vào hôm nay 26.4 tại TTTM Robin - Crescent Mall (quận 7, TP.HCM); Cửa hàng thứ ba khai trương vào ngày 28.4 tại TTTM VINDS - VINCOM MEGA MALL - Thảo Điền (quận 2, TP.HCM)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.