Nội thất Xuân Hòa khẳng định chất lượng và thương hiệu

23/12/2019 08:00 GMT+7

Khi nhắc đến thương hiệu Xuân Hòa khách hàng nghĩ ngay đến các sản phẩm nội thất bền bỉ vượt thời gian. Và hơn thế nữa, sản phẩm Xuân Hòa còn chinh phục khách hàng bằng yếu tố thẩm mỹ tinh tế, đón đầu xu hướng.

Khác biệt từ công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới

Bí quyết gì đã giúp nội thất Xuân Hòa bền bỉ với thời gian và đẳng cấp? Có lẽ công nghệ là thế mạnh, là bí quyết giúp Xuân Hòa tạo được ưu thế so với các doanh nghiệp khác cùng ngành.
Khảo sát một vòng nhà máy của Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam, có thể dân trong nghề cũng phải giật mình về những hệ thống máy móc hiện đại được doanh nghiệp này nhập về từ các nước Âu - Mỹ, Nhật. Mức độ chịu đầu tư cho công nghệ của lãnh đạo Xuân Hòa thể hiện qua danh sách nhập khẩu máy móc từ các nước G7, Nhật Bản với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Đó đều là những hệ thống máy móc tiền tỉ, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ tiềm lực tài chính và có đủ tầm nhìn xa trông rộng để đầu tư như Xuân Hòa.
Theo đại diện Xuân Hòa tiết lộ, tháng 10.2019 doanh nghiệp này đã chào đón những chiếc máy đầu tiên từ Tập đoàn Biesse (Ý), là hệ thống gồm các máy CNC khoan phay tự động và máy dán cạnh tự động, công nghệ Slimline hiện đại bậc nhất. “Slimline là một trong những công nghệ cao cấp hiện nay, giúp loại bỏ hầu hết các đường viền cạnh không đẹp mắt, cho ra sản phẩm trông như một khối liền mạch, đường nét góc cạnh tinh tế. Chẳng hạn, tấm gỗ dán cạnh công nghệ Slimline với đường chỉ nẹp cực mỏng sẽ bao phủ cốt gỗ bên trong bằng keo PUR chống thấm nước, tránh cho cốt gỗ bên trong tiếp xúc với không khí ẩm ướt ở môi trường bên ngoài, từ đó làm tăng tính năng bảo vệ cốt gỗ, gia tăng độ bền của sản phẩm”, đại diện Xuân Hòa phân tích.
Có thể nhận thấy, với công nghệ hiện đại này, Xuân Hòa đã tạo được ưu thế gần như tuyệt đối trong cuộc đua sản xuất, cung ứng nội thất. “Việc đầu tư vào máy móc, thiết bị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, để sản phẩm không chỉ bền mà còn đẹp, tính thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội so với các hàng gia công, đáp ứng cao nhất nhu cầu của người tiêu dùng”, đại diện lãnh đạo Xuân Hòa cho biết.

Thiết kế theo nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng chuyên môn hóa

Với những đầu tư lớn cho công nghệ, con người, từ đó sản phẩm nội thất Xuân Hòa nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, đặc biệt từ các đối tác lớn, như Văn phòng Quốc hội, Ngân hàng Phương Đông (OCB), Samsung Electronics Vietnam, Trung tâm vận hành đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, Tổng công ty Bưu điện VN, Công ty Himawari, Công ty CP Dịch vụ quốc tế Hà Thành,...
Thắng thế ở phân khúc khách hàng “sỉ” và cao cấp, tiết lộ từ Ban giám đốc  Xuân Hòa cho thấy nhà sản xuất này vẫn tiếp tục đầu tư về công nghệ, máy móc để mong muốn cung ứng ra thị trường những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất, để khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. “Nằm trong chiến lược phát triển dài hạn, công ty tiếp tục đầu tư một hệ thống gồm các máy móc hiện đại của Tập đoàn Biesse và các thiết bị đồng bộ, để cung ứng cho khách hàng những sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp bền đẹp, mang tính thẩm mỹ cao dành cho biệt thự, chung cư cao cấp, khách sạn, văn phòng,…”, đại diện Ban giám đốc Xuân Hòa tiết lộ.
Theo Giám đốc Công ty Xuân Hòa nhận định, hiện nay, xu hướng của người tiêu dùng không còn là mua các món đồ nội thất đơn lẻ mà theo concept, thiết kế riêng cho từng ngôi nhà, căn phòng. “Xuân Hòa với năng lực sản xuất lớn, như hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước G7, đội ngũ nhân sự chất lượng cao, áp dụng hệ thống quản trị và vận hành sản xuất 5S/TPS của Toyota nên có khả năng đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng trong xu hướng mới này. Đây cũng là hướng đi chiến lược của Xuân Hòa trong thời gian tới”, đại diện lãnh đạo Xuân Hòa tự tin khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.