Nội thất Đông Á - một thập niên đồng hành cùng mái ấm Việt

06/09/2019 14:00 GMT+7

Nội thất Đông Á được thành lập từ năm 2009 tại TP.HCM, là một công ty non trẻ và ra đời trong bối cảnh thị trường nội thất trong nước còn khá mới mẻ và xu hướng nội thất chưa thực sự bùng nổ như hiện nay.

Xây dựng thương hiệu Việt bằng nội lực

Bước đi đầu tiên của Nội thất Đông Á là đầu tư vào lĩnh vực sản xuất đồ nội thất, với quy mô nhà máy có diện tích nên đến 4.000 m2, được đặt tại Hóc Môn TP.HCM. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, Đông Á trở thành một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp nội thất như bàn ghế ăn, ghế sofa cho toàn bộ thị trường TP.HCM và khu vực miền Đông, miền Tây Nam bộ.
Thấy được thị trường bán có hướng tăng trưởng tích cực, có sẵn thế mạnh là sản xuất kết hợp với một hệ thống đại lý rộng khắp phía nam, năm 2013 Đông Á đã mở rộng quy mô hơn bằng cách khai trương showroom bán lẻ đầu tiên có diện tích nên đến 900 m2 tại số tại 17 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TP.HCM và thu hút được một lượng lớn khách hàng. Năm 2017, Đông Á khai trương thêm showroom tại 150A Nguyễn Oanh, Q.Gò Vấp với diện tích 1.200 m2. Tại các showroom trưng bày giới thiệu hàng trăm sản phẩm nội thất như sofa, bàn ghế ăn, giường tủ và nhiều sản phẩm nội thất khác được Đông Á sản xuất và bán hàng trực tiếp đến tận tay khách hàng.
Năm 2017, Đông Á khai trương showroom thứ hai, tại 150A Nguyễn Oanh, Q.Gò Vấp với diện tích 1.200 m2.
Hình ảnh showroom 2 tại 150A Nguyễn Oanh, Q.Gò Vấp

Hình ảnh showroom 2 tại 150A Nguyễn Oanh, Q.Gò Vấp

Năm 2019, Nội thất Đông Á tiếp tục định hướng phát triển thương hiệu nội thất Việt bằng nội lực để đưa sản phẩm nội thất do chính người Việt thiết kế và sản xuất, với mong muốn đồng hành cùng mái ấm Việt, chung tay cải thiện chất lượng cuộc sống.

Nội thất Đông Á tiên phong với mô hình sản xuất khép kín

Thời gian gần đây, thị trường nội thất trong nước đang thực sự khởi sắc, số lượng khách hàng quan tâm, ưa chuộng sản phẩm nội thất được sản xuất trong nước tăng cao. Đặc biệt là xu hướng thiết kế và sản xuất nội thất theo từng phong cách kiến trúc riêng biệt đang phát triển mạnh mẽ, thì sự hòa nhập dễ dàng vào dòng chảy thị trường nội thất trong nước của Đông Á là tiên phong, bởi từ những ngày đầu đặt nền móng xây dựng, thương hiệu đã tiên phong trong việc kinh doanh nội thất với mô hình khép kín từ khâu tư vấn thiết kế cho đến việc ưu tiên cho khách hàng tự chọn nguyên vật liệu thi công, sản xuất những hạng mục bao gồm: nhà ở, văn phòng, khách sạn,… tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn thiết kế và kỹ sư chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất.

Tầm nhìn Nội thất Đông Á

Nội thất Đông Á với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và sản xuất sản phẩm nội thất nằm trong top 3 tại thị trường phía nam, phấn đấu trở thành đơn vị đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng về thiết kế sản phẩm và cung cấp dịch vụ bảo trì sản phẩm sau khi mua hàng.
Hình ảnh không gian showroom Nội thất Đông Á

Hình ảnh không gian showroom Nội thất Đông Á

Giá trị cốt lõi Nội thất Đông Á

Một thập niên đồng hành cùng mái ấm Việt, Nội thất Đông Á đúc kết được kinh nghiệm trong việc xây dựng doanh nghiệp với giá trị cốt lõi: Đối với nhân viên: Nội thất Đông Á tạo cơ hội tốt nhất cho mọi nhân viên để phát triển sự bình đẳng, xây dựng và duy trì môi trường làm việc thân thiện, an toàn và cởi mở. Đối với khách hàng: Nội thất Đông Á cung cấp sản phẩm có chất lượng cao cấp và dịch vụ hậu mãi đa dạng, đặc biệt sự cam kết chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất, giá cả cạnh tranh - cùng với một thông điệp gửi đến khách hàng, chất lượng sản phẩm 5 sao nhưng giá bán sản phẩm chỉ 3 sao và trung thực trong mọi giao dịch.

Nội thất Đông Á và những con số ấn tượng

Xưởng sản xuất Nội thất Đông Á với diện tích 4.000 m2 được ứng dụng công nghệ kỹ thuật tân tiến, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại. Hơn 70% sản phẩm của Đông Á được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên, công nhân tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp. Hệ thống Nội thất Đông Á với 2 showroom tại TP.HCM và 16 đại lý trải đều trên các tỉnh thành tại khu vực Nam bộ, showroom Cộng Hòa - Tân Bình diện tích hơn 900 m2, showroom Nguyễn Oanh - Gò Vấp với diện tích hơn 1.200 m2, song song đó tiếp tục triển khai mở rộng tại thị trường phía nam. Cùng với hơn 400 nhân viên, bao gồm: đội ngũ nhân viên khối văn phòng, khối nhà máy và hệ thống cửa hàng.
Hình ảnh xưởng sản xuất Đông Á

Hình ảnh xưởng sản xuất Đông Á

Một thập niên đồng hành cùng mái ấm Việt là chặng đường không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng để mang lại giải pháp hiệu quả cho khách hàng tận hưởng cuộc sống theo phong cách riêng. Nội thất Đông Á vẫn đang từng ngày phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực, cùng với những thương hiệu nội thất Việt khác làm nên bức tranh đa màu của thị trường nội thất Việt đang khởi sắc. Nội thất Đông Á - thương hiệu Việt đồng hành cùng mái ấm Việt.
Nội thất Đông Á
Showroom 1: 17 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TP.HCM
Showroom 2: 150A Nguyễn Oanh, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Facebook: Nội thất Đông Á
Youtube: Nội thất Đông Á
Instagram: Nội thất Đông Á
Hotline: 028 3811 0618
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.