Nội thất đa năng cho nhà hẹp

14/05/2016 16:40 GMT+7

Sự bó hẹp về diện tích của căn nhà không còn là giới hạn trong quá trình bài trí nội thất của gia chủ.

Không chỉ riêng Ikea mà nhiều hãng sản xuất Việt Nam như Linkhome, Zip nhiều năm nay đã chú ý đến thị trường nội thất đa năng. Nhờ vậy các thiết kế ngày càng đa dạng, đẹp mắt, tiện ích hơn và giá cũng “mềm” để người tiêu dùng chọn lựa.
Nội thất đa năng cho nhà hẹp
Nội thất đa năng cho nhà hẹp 2
1. Bàn học 2 trong 1 cho bé
Chiếc bàn có hình hộp chữ nhật được sơn 2 màu khác nhau tượng trưng cho 2 phần rõ rệt - ghế và bàn. Khi cần sử dụng bé kéo ghế lên thành chiếc bàn để học bài, vẽ, giải ô chữ… “Chiếc hộp” đa năng này rất nhẹ nên có thể di chuyển dễ dàng. Sau khi sử dụng, có thể đẩy chiếc bàn hình hộp vào một góc thành kệ trang trí cũng rất đẹp mắt. Giá 1,6 triệu đồng/bộ.
2. Kệ trang trí thành bàn tiếp khách
Nội thất đa năng cho nhà hẹp 3
Nội thất đa năng cho nhà hẹp 4
Đây là sản phẩm rất linh hoạt, thoạt nhìn như một chiếc kệ trang trí dựng sát tường có thể để bình hoa, chậu cây, sách... có bề ngang 45 cm. Tuy nhiên, trong tích tắc, nếu nhà có khách, gia chủ chỉ cần làm vài động tác nhỏ là có thể nhanh chóng chuyển đổi chiếc kệ thành một cái bàn dài 2,5 m. Giá bán 7,9 triệu đồng/cái.
3 .Giường tầng tích hợp bàn học
Nội thất đa năng cho nhà hẹp 5
Nội thất đa năng cho nhà hẹp 6
Thay vì mua 2 chiếc giường và 1 bộ bàn cho con học tập thì bạn có thể đặt mua bộ giường tầng tích hợp bàn học đa dụng. 2 chiếc giường tách biệt riêng cho 2 thành viên có không gian riêng. Khi có người cần học bài hay làm việc thì chỉ cần bấm nút, chiếc giường từ tầng dưới được đẩy vào trong, thay bằng bàn học dài. Sau khi sử dụng, nhấn nút là bàn được thay bằng giường mà không cần tốn thời gian, các vật dụng trên bàn vẫn để nguyên trạng không gây xáo trộn do quá trình chuyển động. Giá bán 21,9 triệu đồng.
4. Giường xếp
Nội thất đa năng cho nhà hẹp 7
Nội thất đa năng cho nhà hẹp 8
Có hình dạng như chiếc tủ mini đặt khiêm tốn ở góc nhà, có thể trang trí mặt trên tủ. Nhưng bên trong được tích hợp sẵn một chiếc giường xếp có bề ngang 1,3 m, chiều dài 2 m. Nhiều người đánh giá đây cũng là một lựa chọn mới cho giới văn phòng có điều kiện nghỉ ngơi tốt hơn, họ có thể trang bị cho mình để dùng vào giờ nghỉ trưa, hoặc những lúc làm việc khuya, trực tại văn phòng. Giá bán 8,5 triệu đồng/cái.
Một số mẫu nội thất đa năng khác
- Bàn sofa tích hợp bàn làm việc: Vừa làm bàn tiếp khách, vừa có chức năng như bàn làm việc, bàn để đọc sách vô cùng thoải mái. Khi cần làm việc, gia chủ chỉ cần nâng một góc bàn, nhờ hệ thống khớp nối đặc biệt, mặt bàn được nâng lên vừa tầm. Phía dưới bàn còn có hộc tủ nhỏ, có thể làm ngăn chứa đồ, hoặc để tài liệu, máy tính bên trong. Giá bán 4.2 triệu đồng.
- Giường ngủ đa năng: Với những căn phòng chỉ 20 m2 nhưng muốn bố trí thành phòng khách, phòng ngủ thì chiếc giường đa năng này là vật dụng không thể thiếu. Giường được tích hợp bên trong, nhưng khi nhấn nút trở thành chiếc kệ sách, hoặc tủ tường để vật dụng trang trí, mua thêm bộ ghế là trở thành gian phòng tiếp khách đẹp mắt với chiếc kệ xinh. Đẩy hệ thống khớp nối bằng kim loại, kệ bật xuống trở thành giường đôi rộng rãi, không tốn nhiều thời gian để sắp xếp. Giá bán hơn 14 triệu đồng.
- Sofa là giường, là tủ chứa đồ: Chiếc ghế dài thông thường tiếp khách nhưng khi cần có thể biến thành một chiếc giường nhỏ. Nhờ hệ thống khớp tự động, thành ghế hạ xuống một cách nhẹ nhàng tạo thành mặt giường êm, sau khi dùng có thể nâng lên trở thành ghế tựa. Đi kèm bên dưới ghế là một “nhà kho” nhỏ bên trong, có thể đặt nhiều vật dụng như sách, đĩa CD... hay cặp gối ngủ giúp nhà gọn gàng, sạch sẽ. Giá bán 11,9 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.