Nơi làm việc đáng mơ ước của mọi nhân viên

13/02/2017 09:00 GMT+7

Để cung cấp cho thị trường những sản phẩm đột phá, URC Việt Nam được hậu thuẫn bởi một đội ngũ nhân sự xuất sắc.

Phần lớn trong số họ đã gắn bó với công ty từ rất lâu, ngay những ngày đầu thành lập. Khi nói về nơi mình làm việc, tất cả nhân viên đều không ngần ngại khi bày tỏ niềm tự hào là một thành viên của URC Việt Nam.
Là ngôi nhà thứ hai
       Với anh Tình và chị Phương, URC là ngôi nhà thứ hai đích thực
Có nhiều cặp đôi đã nên vợ thành chồng từ môi trường làm việc URC Việt Nam, như chuyện tình thú vị và lãng mạn của công nhân Nguyễn Trọng Tình và Đặng Thị Phương. Tình làm việc ở URC Việt Nam đã hơn 8 năm. Anh nhớ: “Lúc mới vào, do chưa quen việc nên mình gặp rất nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự giúp đỡ tận tình của anh em đồng nghiệp, từ từ mình cũng rút kinh nghiệm, khắc phục và dần dần thăng tiến.” Phương tham gia URC Việt Nam trước Tình vỏn vẹn chỉ 10 ngày. Cô bẽn lẽn kể: “Mình từ Nghệ An vào, cũng có nhiều cái mới, nhưng nhờ anh chị em đồng nghiệp giúp đỡ nên cũng quen việc và quen bạn bè. Mình vào công ty trước ông xã chỉ ít ngày nhưng anh ấy cứ hay đi theo và hỏi mình về công việc. Ban đầu mình thấy phiền phức thật nhưng sau này mình thương anh ấy lúc nào mình cũng không biết.”
Không chỉ tạo công ăn việc làm, công ty còn chính là nơi để cả hai tìm được một nửa của mình và xây dựng mái ấm. Cả anh Tình và chị Phương đều rất thích được làm việc tại URC Việt Nam. “Với vợ chồng mình, công ty như ngôi nhà thứ hai vậy”, anh xúc động nói.
       Ông Crispine đã làm việc tại URC hơn 30 năm
Với ông Crispin Francisco – Giám đốc tài chính URC Việt Nam, nơi này cũng không khác gì ngôi nhà thứ hai bởi ông đã gắn bó với công ty hơn 30 năm nay. Ông Crispin trở thành thành viên của URC từ năm 1983, chuyển đến làm việc ở URC Việt Nam từ năm 2007. Ông bồi hồi nhớ lại: “Lúc nghe tin mình sẽ sang đây làm việc, tôi nghĩ đó là một nhiệm vụ khó khăn. Khi đó tôi đang làm việc ở Malaysia, một nơi rất tốt nhưng cuối cùng, tôi đã đến Việt Nam để xây dựng nhà máy và đội ngũ nhân viên. Khi đó tôi nghĩ mình chỉ đi vì nhiệm vụ nhưng rõ ràng bây giờ nhìn lại, tôi kết luận quyết định của mình rất chính xác.”
Chia sẻ cảm nghĩ về ngôi nhà hơn 3 thập kỷ, ông Crispin bày tỏ: “URC đã hoạch định lộ trình thăng tiến rất tốt cho nhân viên. Tôi đã bắt đầu từ một vị trí khiếm tốn ở URC, nhưng tôi đã có cơ hộ thăng tiến và đảm trách nhiều nhiệm vụ quan trọng. Điều tôi cảm thấy hứng thú nhất có lẽ là đội ngũ lãnh đạo ở đây rất có tâm. Tôi được truyền cảm hứng rất nhiều từ người sáng lập. Ông ấy cũng đã có một xuất phát điểm khiêm tốn, nhưng bằng quyết tâm và nghị lực phi thường, ông đã gầy dựng một tập đoàn hùng mạnh. Ban lãnh đạo ở đây thật sự quan tâm đến nhân viên, nhất là những người trung thành với công ty. Tôi rất tự hào vì là một phần của URC nói chung và URC Việt Nam nói riêng.”
Là nơi làm việc đáng mơ ước
       Kỷ niệm đáng nhớ nhất của ông Ronnie là khi công ty tung ra C2
Đó là những gì mà ông Ronnie Ben Procianos – Giám đốc Trade Marketing nhận xét về URC Việt Nam. Ông chia sẻ: “Tôi thích được làm việc ở đây, một doanh nghiệp tốt, năng động, biết quan tâm và lo lắng cho nhân viên, khách hàng lẫn đối tác. Có quá nhiều kỷ niệm tại URC nhưng một trong những điều tôi nhớ nhất vẫn là khi chúng tôi tung ra C2. Đó là thời điểm khó khăn với doanh số đạt được chỉ 100 thùng/ngày. Chỉ sau 1 tháng, con số đó đã tăng trưởng vượt bậc với 1 triệu thùng/tháng. Sản phẩm độc đáo, chất lượng và giá cả phải chăng… đã giúp chúng tôi thành công nhưng trên hết, tất cả đều được hậu thuẫn bởi một tập thể miệt mài nỗ lực không ngừng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho thị trường nhiều sản phẩm mới, chất lượng cao hơn nữa.”
Được làm một công việc yêu thích luôn là niềm mơ ước của mỗi người đi làm, nhưng không phải dễ để có được. Chính tại URC Việt Nam, chị Lê Thị Diễm đã tìm được cơ hội theo đuổi đam mê bản thân. Đây cũng là chìa khóa gắn kết chị với URC Việt Nam, giúp chị đảm nhiệm tốt vai trò của một Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển trong hơn một thập niên qua. Chị kể: “Tôi gia nhập URC Việt Nam khi công ty chỉ là một văn phòng nhỏ, nhưng sau 10 năm, tôi rất hạnh phúc vì mình đã được đóng góp vào sự phát triển vượt bậc của URC Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng. Được làm công việc mình đam mê, phát triển ra những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích, và đón nhận, được cống hiến hết mình, đó là lý do tôi gắn bó với URC Việt Nam và tôi vẫn tiếp tục hành trình ấy.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.