Nơi đáng sống tại quận 4 có kiến trúc tháp đôi và công trình xanh ấn tượng

14/08/2020 08:00 GMT+7

Không gian sống đẳng cấp kết nối hài hòa với thiên nhiên nhằm tạo lập cuộc sống bền vững là mục tiêu cao nhất mà dự án Sunshine Horizon mang đến cho cộng đồng cư dân, hình thành nên không gian đáng sống bậc nhất quận 4.

Công trình tháp đôi biểu tượng giữa trung tâm quận 4

Những công trình tháp đôi trên thế giới được ví như biểu tượng đầy kiêu hãnh không thể thiếu trong quá trình kiến tạo nên diện mạo của đô thị năng động, hiện đại, và phát triển. Điểm qua một vòng trung tâm các thủ đô, thành phố lớn của nhiều quốc gia phát triển trong khu vực và trên thế giới như Bangkok, Kuala Lumpur, Thượng Hải, Hồng Kông, New York… có thể thấy vai trò to lớn của các tòa tháp đôi trong việc thu hút du khách cũng như hình thành nên những cộng đồng cư dân văn minh đẳng cấp.
Với tầm nhìn chiến lược này, Sunshine Group đã kiến tạo nên Sunshine Horizon - công trình tháp đôi đầu tiên tại quận 4, sở hữu vị trí đắt giá ngay mặt tiền đường ven sông, nằm sát bên trung tâm quận 1 - trung tâm tài chính thương mại năng động nhất của TP.HCM. Theo đó, hai tòa tháp cao 34 tầng được phủ toàn bộ kính Low-E đẳng cấp, tạo vị thế mới cho cung đường Tôn Thất Thuyết - nơi được dự đoán sẽ trở thành Bến Vân Đồn thứ hai trong tương lai không xa. 
Sunshine Horizon có tuyến phố shopping - ẩm thực - giải trí nằm dưới chân hai tòa tháp, quy tụ các thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực nhà hàng, thời trang, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp…, hình thành nên thế giới trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp và thời thượng dành cho cư dân sinh sống bên trong các căn hộ và cả khách tham quan trong thành phố.

Hệ sinh thái xanh đa tầng, đa chiều

Sunshine Horizon mang đến không gian sống xanh độc đáo: từ công viên bên ngoài dự án, nội khu xanh mát với thác tràn nghệ thuật, khu vườn bình yên trên cao tại các căn hộ.
Bên cạnh đó hồ cảnh quan, vườn nhiệt đới, bungalow ngắm cảnh, vườn thiền, vườn yoga… góp phần làm mát không gian sống, tăng sự kết nối giữa con người với thiên nhiên. 
Diện tích cây xanh và mặt nước lớn góp phần làm dịu không gian sống, mang lại trải nghiệm độc đáo cho cư dân

Diện tích cây xanh và mặt nước lớn góp phần làm dịu không gian sống, mang lại trải nghiệm độc đáo cho cư dân

Diện tích cây xanh mặt nước rộng lớn, phủ khắp dự án cả chiều ngang lẫn chiều dọc, Sunshine Horizon trở thành nơi sống đáng mơ ước ngay giữa trung tâm thành phố.
Dự án Sunshine Horizon nổi bật với tầng mái xanh mát

Dự án Sunshine Horizon nổi bật với tầng mái xanh mát

Với cư dân thành phố, được sống giữa thiên nhiên là một món quà vô giá. Việc đi bộ, hít thở không khí trong lành dưới những tầng cây, giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, mở khóa các giác quan, kích thích sự sáng tạo.
Thác nước tràn nghệ thuật nổi bật giữa nội khu Sunshine Horizon

Thác nước tràn nghệ thuật nổi bật giữa nội khu Sunshine Horizon

Có thể nói, công trình kiến trúc xanh là đích đến của các chủ đầu tư có tầm tại Việt Nam ngày nay. Trong đó có Sunshine Group, đơn vị mới đây vừa được trao tặng “Giải thưởng công nhận đặc biệt cho giải pháp xanh - thông minh 2020” tại Dot Property Vietnam Award 2020.

Tiện ích đẳng cấp và công nghệ thông minh

Không những được phủ xanh, Sunshine Horizon còn là một tổ hợp hiện đại hơn 30 tiện ích đẳng cấp, trong đó có không gian shopping và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế như gym & fitness center, siêu thị S-mart, spa, hầm rượu vang, Cigar Lounge, nhà hàng cao cấp... Hàng loạt các tiện ích đa dạng như bể bơi vô cực, sàn tắm nắng, vườn yoga trên mái, khu vườn trên không... tạo nên không gian sống chuẩn resort 5 sao, nơi các thành viên tận hưởng tầm nhìn rộng mở, thu trọn nhịp sống sôi động của thành phố.
Hồ bơi vô cực với tầm nhìn rộng mở về thành phố sôi động

Hồ bơi vô cực với tầm nhìn rộng mở về thành phố sôi động

Ngoài ra công nghệ thông minh 4.0 phủ khắp nội khu góp phần kiến tạo một cuộc sống thời thượng và tiện lợi. Có thể nói, Sunshine Horizon là nơi đáng sống mà các gia đình đa thế hệ, doanh nhân thành đạt, vợ chồng trẻ, các chuyên gia nước ngoài hướng tới để có được một cuộc sống hạnh phúc chốn đô thị năng động, phồn vinh.
Nhằm mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng tinh hoa, dự án còn đầu tư vào các căn shophouse tại 3 tầng khối đế các tòa tháp, hình thành nên tuyến phố shopping - ẩm thực - giải trí thời thượng lần đầu tiên xuất hiện tại quận 4. Mỗi tầng thương mại được thiết kế thông minh và khác biệt, nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân.
Với quỹ đất trung tâm khan hiếm và đắt đỏ, trong số các dự án cuối cùng được cấp phép xây mới tại nội thành TP.HCM, Sunshine Horizon đã tạo được sự cân bằng được giữa mật độ xây dựng với mảng xanh sinh thái và hệ tiện ích hiện đại - yếu tố cốt lõi tạo nên chất lượng sống của giới thượng lưu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.