Nơi đáng sống ở khu Nam Sài Gòn

24/04/2019 08:00 GMT+7

Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng thu hẹp, tại khu Nam Sài Gòn xuất hiện một dự án nhà ở thấp tầng ven sông, nơi có không khí trong lành và không gian sống lý tưởng.

Đó là lý do tại sao dự án này thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng ngay từ ngày chính thức được giới thiệu.
Senturia Nam Sai Gon có vị trí đặc địa với một mặt giáp trực tiếp đại lộ Nguyễn Văn Linh, một mặt giáp sông Hiệp Ân thoáng mát. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu dân cư Trung Sơn, hay trung tâm Sài Gòn và các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam bộ.
Tọa lạc trên diện tích 19,8 ha, Senturia Nam Saigon được quy hoạch xây dựng đồng bộ, khép kín với 25 tiện ích cao cấp ngay trong nội khu, từ cung đường chạy bộ ven sông, hồ bơi trẻ em, sân chơi, phòng tập gym, phòng yoga, khu vườn Địa Trung Hải…
Nhà phát triển Tiến Phước cho biết, dự án Senturia Nam Sai Gon gồm ba giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 với 107 căn nhà phố liên kế và nhà phố thương mại đã chính thức ra mắt thị trường vào tháng 3.2019. Hiện dự án đã hoàn tất việc đền bù, đã được phê duyệt 1/500. Công tác triển khai phần hạ tầng cơ bản đang được xúc tiến, vì thế tiến độ bàn giao cho khách hàng vào năm 2020 sẽ được bảo đảm.
Tại Senturia Nam Sai Gon, 107 căn nhà thấp tầng giai đoạn 1 được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với nắng gió và cảnh quan thiên nhiên xanh tươi bao quanh. Sống ở đây, cư dân có thể ngắm nhìn bầu trời bao la, cảnh bình minh trên sông và trong sự riêng tư, yên tĩnh. Đây là nơi mang đến cho cư dân một không gian sống thân thiện, gần gũi, giàu cảm xúc.
Nội thất phòng khách thiết kế sang trọng theo phong cách Địa Trung Hải
Nội thất phòng khách thiết kế sang trọng theo phong cách Địa Trung Hải
Senturia Nam Sai Gon là sự tiếp nối thành công từ dự án Senturia Vườn Lài ở quận 12, là mảnh ghép nữa trong chuỗi thương hiệu Senturia mà Công ty Tiến Phước đang xây dựng với nét riêng là phong cách kiến trúc vùng Địa Trung Hải.
Đấy là những căn nhà phố thương mại, nhà liên kế với những hình khối vững chãi với nhiều sắc màu như màu đất nung terra, màu xanh olive, sắc hồng của hoa giấy… Cư dân mỗi buổi sáng thức dậy có thể hòa mình vào một không gian thoáng đãng nơi ánh nắng có thể len lỏi đùa giỡn trong nhà, làn gió mát mơn man trong mọi ngóc ngách của các căn phòng.
Một trong những nét độc đáo của Senturia Nam Sai Gon là các căn nhà không có hàng rào kín cổng cao tường, thay vào đó là những hàng rào thấp với các dậu hoa mimosa, hoa hồng và cây xanh. Chỉ cần đẩy nhẹ cánh cửa, những chủ nhân người hiện đại có thể chan hòa cùng thiên nhiên xung quanh.
Các kiến trúc sư tài năng đã nâng niu và chăm chút từng chi tiết cho không gian sống riêng tư: phòng ngủ hướng đến sự rộng mở với các khung cửa sổ và cửa chính tận dụng những luồng khí tốt lưu thông từ hông nhà, giúp gian phòng đầy đủ nguồn sáng và thông suốt. Giường ngủ nhìn ra ban công, nơi được thiết kế mở cùng bờ tường được phủ cây xanh, tạo nên sự tươi mới. Phòng ăn kết hợp bếp đón nhiều ánh sáng tự nhiên qua các cửa sổ, cửa lớn.
Chưa hết, với thiết kế thông tầng, các khu vực chức năng được kết nối liên tục với nhau. Ngôi nhà phố dưới đây là một ví dụ điển hình cho không gian thông thoáng, sang trọng, tinh tế và thoải mái, đúng như thông điệp của chuỗi thương hiệu Senturia “Chạm vào từng cung bậc cảm xúc”.
Nội thất phòng khách và phòng ăn
Nội thất phòng khách và phòng ăn
Dự án Senturia Nam Sai Gon gồm ba giai đoạn. Giai đoạn 1 với 107 căn nhà phố liên kế và nhà phố thương mại đã chính thức giới thiệu vào tháng 3.2019.
Được biết giai đoạn 1 của dự án hiện tại đã hoàn tất việc đền bù, đã được phê duyệt 1/500 và công tác triển khai phần hạ tầng cơ bản đang được chuẩn bị xúc tiến.
Để biết thêm thông tin về dự án, liên hệ: www.senturia.com.vn, Hotline: 18006627.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.