Nô nức mua hàng giảm giá ngày Black Friday

30/11/2019 10:09 GMT+7

Khách hàng nhộn nhịp đi mua hàng giảm giá trong ngày 29.11 - ngày chính thức của Black Friday.

Đến hẹn lại lên, Black Friday - Thứ Sáu Đen diễn ra vào thứ sáu cuối cùng của tháng 11 hằng năm. Trong dịp này, hàng loạt thương hiệu giảm giá mạnh. Những năm gần đây, cùng với hàng trăm thương hiệu nước ngoài đổ bộ vào Việt Nam thì Black Friday cũng dần dần trở nên quen thuộc với người dùng trong nước.
Đông đúc náo nhiệt nhất là vào buổi trưa và chiều tối, người tiêu dùng đổ về  các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM như Vincom, Takashimaya hay các khu phố mua sắm Nguyễn Trãi, Lê Văn Sỹ... Dưới đây là những hình ảnh ghi nhận được vào buổi trưa 29.11 tại Vincom và Takashimaya.

Buổi trưa một số đường xung quanh quận 1, nhất là xung quanh các trung tâm thương mại diễn ra cảnh kẹt xe vì lượng người quá đông

Nhiều thương hiệu lớn giảm giá 50% tất cả sản phẩm đã thu hút lượng lớn khách hàng 

Quần áo, giày dép trẻ em cũng được giảm mạnh

Mỹ phẩm cũng được giảm giá nhiều khiến chị em mua tới tấp

Xếp hàng chờ tính tiền

Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng giảm giá đến 50%. Có nơi chỉ giảm 10-15% và một số cửa hàng để bảng giảm 50% nhưng chỉ một số ít sản phẩm được sale. Những nơi này đều vắng khách hơn các điểm sale đậm.

Tuy nhiên một số quầy hàng khá vắng

Mức giảm giá 15% không đủ hấp dẫn để thu hút khách hàng

Nhiều cửa hàng vẫn vắng khách

Những hàng quán trong các trung tâm thương mại cũng được dịp "hốt bạc" khi khách ùn ùn kéo vào sau khi mua sắm, nhiều nơi đúng giờ trưa đều báo hết chỗ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.