Niềm cảm hứng từ miền Trung của vị bia vang danh thế giới

23/12/2020 08:00 GMT+7

Vùng đất miền Trung giàu văn hóa truyền thống cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp đã trở thành niềm cảm hứng cho Huda, thương hiệu bia đã có 30 năm gắn bó với miền Trung và ghi nhiều dấu ấn trên trường quốc tế.

Nguồn cảm hứng cho vị bia “đậm tình”

Là mảnh đất có bề dày lịch sử hào hùng và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, ai đến miền Trung cũng đều say đắm trước vẻ đẹp của vùng đất này. Có lẽ vì thế, người miền Trung bao đời nay đi đâu cũng tự hào và nhớ về quê cha đất tổ như trong câu thơ: “Rằng ai có về quê hương yêu dấu/ Gửi bao thương nhớ đất mẹ miền Trung” (thơ Nguyễn Khắc Tú).
Trưởng thành tại quê hương miền Trung nghĩa tình, trong suốt 30 năm qua, Huda đã cho ra đời thức bia “đậm tình” miền Trung với hương vị đặc trưng, phù hợp với nền ẩm thực Trung bộ. Kết hợp cùng chất lượng tuyệt hảo từ bí quyết nấu bia truyền thống có bề dày hơn 170 năm lịch sử của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, bia Huda đã trở thành thức uống không thể thiếu trong những bữa ăn sum vầy, là biểu tượng cho sự gắn kết quê nhà của người miền Trung.

Nguồn động lực cho tinh thần nỗ lực vươn lên

Quê hương miền Trung tự hào mang trên vai “con đường di sản” trải dài từ Thanh Hóa đến Quảng Nam. Biết bao cảnh sắc tươi đẹp như thành nhà Hồ, cố đô Huế và phố cổ Hội An đã trở thành điểm đến văn hóa du - lịch nổi bật của khu vực và thế giới, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương ngày một phát triển.
  Huda luôn biết cách làm mới diện mạo, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng

Huda luôn biết cách làm mới diện mạo, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng

Tinh thần không ngừng cố gắng vươn lên của đất và người miền Trung dường như được phản chiếu trong những hoạt động của Huda: luôn luôn phát triển và đổi mới để mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất. Bên cạnh vị bia hảo hạng làm nên thương hiệu của dòng bia “đậm tình”, Huda cùng thường xuyên thay đổi bao bì, mẫu mã sản phẩm nhằm nâng cao trải nghiệm thưởng thức bia cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là trong phiên bản lon giới hạn “Huda yêu miền Trung”, Huda khắc lên vỏ lon những hình ảnh độc đáo lấy cảm hứng từ các danh lam thắng cảnh quê hương, lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc và được đông đảo người dân nhiệt tình đón nhận.

Mang niềm tự hào miền Trung đến bạn bè năm châu

Dải đất miền Trung còn được mệnh danh là vùng đất “địa linh nhân kiệt” đã sản sinh ra nhiều nhân tài cho đất nước. Sự tài hoa, chăm chỉ và thông minh của người miền Trung, qua bao đời đã làm nên nhiều bậc anh tài vang danh lịch sử.
Cũng là người con của miền Trung, Huda luôn nỗ lực mang thức bia tuyệt hảo vươn tầm quốc tế, giới thiệu hương vị miền Trung khắp năm châu và đem niềm tự hào về cho Việt Nam. Những nỗ lực của Huda đã được đền đáp bằng hàng loạt các giải thưởng lớn tại nhiều cuộc thi bia quốc tế. Trong năm 2020, Huda gặt hái 2 giải vàng tại Monde Selection - giải thưởng ví như “Oscar” cho các sản phẩm tiêu dùng, một lần nữa minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nhằm đem hình ảnh miền Trung đến với bạn bè thế giới.
Năm 2020, Huda giành giải vàng tại Monde Selection - giải thưởng ví như “Oscar” trong ngành sản xuất đồ uống

Năm 2020, Huda giành giải vàng tại Monde Selection - giải thưởng ví như “Oscar” trong ngành sản xuất đồ uống

Những truyền thống tốt đẹp của mảnh đất miền Trung đã trở thành nguồn cảm hứng cho sự phát triển của Huda. Càng tri ân vùng đất quê hương đã truyền cảm hứng cho mình, Huda càng nỗ lực để đem đến cho miền Trung những sản phẩm hảo hạng, đồng thời tiếp tục chặng đường mang hình ảnh quê hương làm rạng danh trên thị trường quốc tế.
Năm 2020, thương hiệu bia Huda tiếp tục xuất sắc gặt hái chiến thắng trong nhiều cuộc thi bia quốc tế. Đặc biệt, tại Monde Selection Awards, giải thưởng quốc tế uy tín đánh giá về chất lượng của những sản phẩm tiêu dùng toàn cầu, Huda đã mang về hai giải vàng, một thành tích nổi bật mà không phải bất cứ thương hiệu nào cũng có thể đạt được. Giải thưởng này góp phần làm dày thêm bảng vàng thành tích các chứng nhận, giải thưởng quốc tế tích luỹ qua nhiều năm liền của Huda và một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội của thương hiệu bia miền Trung, cho thấy những bước tiến vững chắc của Huda không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế sau 3 thập kỷ phát triển. Ngoài Huda, 2 thương hiệu khác của Công ty bia Carlsberg Việt Nam là Halida và Festival cũng lần lượt đạt giải tại Monde Selection Awards 2020.
Để tìm hiểu thêm về thương hiệu Huda và Công ty bia Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.