Những yếu tố quan tâm hàng đầu khi đầu tư vào thị trường căn hộ hiện nay

Thị trường bất động sản quý 2/2018 nóng lên với cơn sốt đất nền, nhưng căn hộ tầm trung vẫn được nhiều gia đình trẻ chọn làm tổ ấm an cư.

Theo đó, những yếu tố như vị trí, tiện ích, chất lượng, giá cả, phương thức thanh toán, uy tín của chủ đầu tư… là những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng trước khi quyết định mua một căn hộ.
Vị trí căn hộ thuận tiện cho sinh hoạt, đi lại và làm việc là mối quan tâm đầu tiên của đa số khách hàng. Anh Nguyễn Hoàng - quản lý một doanh nghiệp cho biết: “Yêu cầu của tôi khi mua căn hộ là vị trí phải đẹp, kết nối giao thông thuận tiện và căn hộ phải được thiết kế sang trọng, phù hợp với lối sống hiện đại”.
Khi chọn mua căn hộ khách hàng cũng chú ý đến tiện ích nội khu và ngoại khu kết nối với dự án. 60% người mua cho biết đây là điểm quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh hoạt của gia đình họ mỗi ngày. Những nơi gần chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện luôn thu hút nhiều khách hàng.
Bên cạnh đó, yếu tố về giá, chính sách ưu đãi và thanh toán linh hoạt cũng là một trong những yếu tố chiếm khoảng 65% khả năng ra quyết định mua căn hộ. Bởi phần lớn khách hàng trẻ chưa có nhiều tài sản tích lũy hoặc muốn tìm kiếm sản phẩm giá vừa phải để đầu tư sinh lợi.
Việc lựa chọn nhà đầu tư cũng là vấn đề được nhiều khách hàng đặc biệt lưu ý. Theo các chuyên gia nếu muốn chọn căn hộ chất lượng cao nhưng lại ở mức giá vừa phải thì buộc khách hàng phải chọn chủ đầu tư, hay nhà phát triển dự án uy tín… sẽ đảm bảo chất lượng dự án, tính pháp lý rõ ràng, tiến độ xây dựng và khả năng sinh lời.
Khan hiếm căn hộ đáp ứng yêu cầu “khắt khe” của khách hàng
Với vị trí thuận lợi, nằm ngay “cửa ngõ Sài Gòn”, liền kề đại lộ Võ Văn Kiệt, kết nối trực tiếp khu đô thị Thủ Thiêm trong tương lai cùng hàng loạt tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp nhưng giá chỉ tầm trung; pháp lý rõ ràng, thanh toán linh hoạt... Sunshine Avenue đang là một trong những dự án hút khách hàng đầu tại thị trường BĐS quận 8.
View nhìn đại lộ Võ Văn Kiệt từ Sunshine Avenue
View nhìn đại lộ Võ Văn Kiệt từ Sunshine Avenue
Chị Thu Hương - nhân viên văn phòng chia sẻ: “Vợ chồng tôi đã phải tìm kiếm rất lâu mới thấy một căn hộ thuận tiện giao thông, tiện nghi, hiện đại nhưng hợp với túi tiền như Sunshine Avenue. Bởi rất khó có thể kiếm được một căn hộ như ý muốn mà mức giá phù hợp với khả năng tài chính, thủ tục thanh toán linh hoạt, pháp lý đầy đủ, rõ ràng và cam kết bàn giao nhà đúng thời hạn”.
Sunshine Avenue có thiết kế hiện đại gồm tổ hợp TTTM rộng gần 8.000 m2, nhà trẻ quốc tế, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em. Chị Thùy Linh một khách hàng tại Long An bày tỏ: “Sau khi cân, đo, đong, đếm, nhiều dự án tôi chọn Sunshine Avenue bởi vị trí đẹp, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận cũng như về quê miền Tây của tôi, thuận tiện cho công việc, học tập, giải trí. Bên cạnh đó tiện ích nội, ngoại khu đa dạng rất phù hợp với gia đình tôi và tốt cho sự phát triển của các con tôi”.
Sunshine Avenue được thiết kế theo chuẩn châu Âu với nội thất cao cấp, hiện đại
Sunshine Avenue được thiết kế theo chuẩn châu Âu với nội thất cao cấp, hiện đại
Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng đánh giá cao Sunshine Avenue bởi khả năng đầu tư sinh lời. Anh Hoàng Hải - nhà đầu tư BĐS cho biết: “Với quyết định mua dự án Sunshine Avenue để đón sóng thị trường, tôi hoàn toàn yên tâm về cơ hội sinh lời bởi vị trí đắc địa, sự kết nối hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản. Đặc biệt là những chủ trương, chính sách chỉnh trang đô thị và triển khai hàng loạt dự án hạ tầng giao thông quận 8 sẽ là “cú hích” cho thị trường bất động sản nơi đây’’.
Với mức giá sở hữu vừa tầm chỉ từ 1,2 tỉ đồng và đặc biệt chỉ cần thanh toán trước 30% (chỉ từ 300 triệu đồng) là có thể sở hữu ngay căn hộ Sunshine Avenue. Như vậy, với số vốn tầm trung, người trẻ đã có thể sở hữu một không gian sống chất lượng, một căn hộ tiện nghi. Đặc biệt, dự báo tiềm năng tăng trưởng từ 20-30% và khả năng khai thác cho thuê thu về lợi tức 9%/năm.
Trong tháng 6 này, theo công bố của đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Đông Nam bộ chính thức giới thiệu đợt cuối với chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng có cơ hội nhận được những “Gói an cư” giá trị gồm: Tivi Samsung Smart 43 inch, tủ lạnh Samsung Inverter, bếp điện từ Electrolux với tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng.
Thông tin tham khảo về dự án Sunshine Avenue
Địa chỉ tham quan nhà mẫu: Số 162 đường 41, phường 16, quận 8, TP.HCM
Liên hệ để biết thêm thông tin về dự án: 08.9876.0101
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.