Những lý do khiến khách hàng yêu thích thanh toán cước trả sau MobiFone bằng QR Pay

05/11/2018 08:00 GMT+7

Việc MobiFone kết nối thanh toán cước trả sau bằng QR Pay nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Bởi, chỉ với vài thao tác trên điện thoại di động hóa đơn cước được xử lý nhanh chóng chỉ trong vài giây, an toàn và bảo mật thông tin tài khoản hơn các hình thức khác. Đồng thời, mỗi khách hàng sẽ có cơ hội dự thưởng trúng iPhoneX 256 GB và vàng 9999 mỗi tuần.
Thao tác dễ dàng, thanh toán nhanh chóng
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hay còn gọi là cách mạng công nghệ số đã và đang tác động tới mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực thanh toán. Những năm gần đây, làn sóng thanh toán di động cùng với xu hướng “không tiền mặt” đang bùng nổ tại Việt Nam. Với tỷ lệ sử dụng thiết bị di động chiếm gần 70% tổng dân số và hơn 50% dân số sử dụng internet, nhu cầu mua sắm, tiêu dùng trực tuyến trên thiết bị di động đang gia tăng nhanh chóng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, có kiến thức và ham trải nghiệm.
Nổi bật lên trong số các giải pháp được số đông khách hàng yêu thích đó là thanh toán bằng cách quét mã VNPAY-QR. Hình thức thanh toán này giúp khách hàng loại bỏ được các bước như tải thêm ứng dụng về điện thoại, liên kết tài khoản ngân hàng… bởi tính năng quét mã QR Pay được tích hợp sẵn trên ứng dụng Mobile Bank của các ngân hàng. Để thanh toán, khách hàng chỉ cần chọn tính năng QR Pay, quét mã VNPAY-QR tại các điểm chấp nhận thanh toán, quá trình thanh toán hoàn tất chỉ với vài giây ngay sau bước xác thực giao dịch.
Hiện tính năng QR Pay được tích hợp sẵn trên ứng dụng di động của hầu hết các ngân hàng lớn tại Việt Nam như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, VIB, TPBank, VPBank, Maritime Bank… Và đến thời điểm hiện tại đã có hơn 20.000 điểm chấp nhận thanh toán VNPAY-QR trên toàn quốc, phủ khắp các lĩnh vực từ ăn uống, mua sắm, di chuyển, thanh toán cước….
Năm bắt được xu thế này, tháng 10 vừa qua, MobiFone đã chính thức triển khai thanh toán cước trả sau bằng hình thức quét mã VNPAY-QR.
Theo đó, thuê bao trả sau của MobiFone có thể sử dụng tính năng QR Pay trên ứng dụng di động của các ngân hàng, quét mã VNPAY-QR được gửi trên thông báo cước qua mail, được in trên hóa đơn giấy, trên website Portal của MobiFone và ứng dụng My MobiFone… để thanh toán cước hằng tháng một cách nhanh chóng, đơn giản và bảo mật hơn thay vì phải đến cửa hàng, nạp tiền bằng thẻ cào hay nạp trực tuyến với nhiều bước nhập thông tin phức tạp.
“Tất cả những gì tôi phải làm là chọn tính năng QR Pay trong ứng dụng ngân hàng trên điện thoại, quét mã hiển thị trên thông báo cước, mọi thông tin được hiển thị đầy đủ, sau bước xác thực bằng OTP là giao dịch hoàn tất, chỉ mất vài giây. Tôi bỏ qua được nhiều bước tốn thời gian như điền thông tin hay nhập tài khoản ngân hàng để thanh toán như trước đây. Với những người luôn tất bận với nhiều việc tại cơ quan, việc nội trợ như tôi thì việc có thể dễ dàng thanh toán cước trả sau cho cả nhà trong vài phút là một điều tuyệt vời, chị Hạnh - một nhân viên văn phòng tại Hà Nội chia sẻ sau khi trải nghiệm thanh toán cước MobiFone bằng QR Pay.
Thanh toán cước bằng mã VNPAY-QR trúng iPhone X 256 GB mỗi tuần
Đại diện hãng cho biết, từ ngày 22.10 - 30.12.2018, khách hàng lựa chọn thanh toán cước bằng QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng sẽ có cơ hội tham gia quay thưởng hằng tuần trúng nhiều phần quà giá trị, tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 600 triệu đồng.
Giải thưởng gồm có:
1 Giải Đẳng cấp: 1 điện thoại iPhone X 256 GB (1 giải mỗi tuần)
3 Giải Thần Tài: 1 chỉ vàng 9999 (SJC) (3 giải mỗi tuần)
10 Giải May mắn 1: Thẻ nạp tiền mệnh giá 500.000 đồng (10 giải mỗi tuần)
20 Giải May mắn 2: Thẻ nạp tiền mệnh giá 300.000 đồng (20 giải mỗi tuần)
60 Giải May mắn 3: Thẻ nạp tiền mệnh giá 100.000 đồng (60 giải mỗi tuần)
Cụ thể, với mỗi giá trị thanh toán 100.000 đồng, khách hàng sẽ sở hữu 1 mã dự thưởng để tham gia trong một đợt. MobiFone sẽ thực hiện quay thưởng vào thứ 3 hằng tuần để xác định chủ nhân may mắn nhận quà tặng. Danh sách các thuê bao trúng thưởng hàng tuần được đăng tải trên website: http://www.mobifone.vnhttps://www.vnpayqr.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.