Những lý do khiến biệt thự biển có thương hiệu luôn được ‘săn tìm’

13/01/2021 18:00 GMT+7

Biệt thự ‘có thương hiệu’ (Branded Villa) được nhà đầu tư săn tìm vì đây là phân khúc đầu tư an toàn, lợi nhuận kép chắc chắn. Đặc biệt là biệt thự ven biển, vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế uy tín.

Biệt thự biển có thương hiệu: Khoản đầu tư an nhàn, lợi nhuận vững chắc

Biệt thự ven biển chưa bao giờ hết hấp dẫn du khách du lịch. Chính vì thế, biệt thự ven biển gắn liền với thương hiệu lớn, được vận hành bởi các tập đoàn quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt toàn cầu luôn tạo niềm tin vững chắc các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.
Xu hướng BĐS có thương hiệu (branded property) hình thành từ những năm 1920 trên thế giới, để chỉ loại hình BĐS do một thương hiệu danh tiếng phát triển và vận hành, thường nằm trong một tổ hợp resort hoặc khách sạn. Chủ nhân sở hữu tài sản được sử dụng một khoảng thời gian trong năm, và được chia lại lợi nhuận cho thuê từ đơn vị quản lý khu nghỉ dưỡng. Chữ “branded” không chỉ thể hiện danh tiếng và uy tín thương hiệu vận hành, mà còn chỉ tính cao cấp, độc đáo về kiến trúc và tính giới hạn (limited edition) của các dự án chọn hình thức này.
Không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới mô hình BĐS có thương hiệu luôn là một món hàng hiếm được giới đầu tư chuyên nghiệp săn tìm.
Theo một nghiên cứu của Savills, trên thế giới mới chỉ có 430 dự án có thương hiệu với khoảng 65.000 sản phẩm. Sự ít ỏi cùng phong cách thiết kế sang trọng, độc đáo, được vận hành bởi thương hiệu khách sạn hạng sang tầm cỡ thế giới, lại nằm trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu của mọi phân lớp du khách. Tất cả những yếu tố này khiến biệt thự “có thương hiệu” ngày càng trở lên khan hiếm.
Theo các chuyên gia kinh tế, mức tăng giá BĐS trong thời gian qua đã cao gấp nhiều lần so với mức tăng giá vàng. Dù giá trên đà tăng nhưng chưa lập đỉnh, dư địa tăng giá còn lớn, BĐS vẫn là kênh hấp dẫn nguồn tiền đầu tư.
Với chính sách kích cầu du lịch nội địa đồng bộ, những người có thu nhập trung bình cũng có khả năng trải nghiệm một kỳ nghỉ 5 sao, 6 sao trong căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển có thương hiệu. Chính điều này khiến cho biệt thự biển được vận hành bởi các tập đoàn quốc tế luôn trong tình trạng full khách.
NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ được Centara Hotels & Resorts quản lý và vận hành từ quý I/2021

NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ được Centara Hotels & Resorts quản lý và vận hành từ quý I/2021

Theo các chuyên gia kinh tế, tại các điểm du lịch danh tiếng như Phan Thiết, giá BĐS nghỉ dưỡng sẽ tăng mạnh khoảng 30% sau 5 năm, cùng với khoản lợi nhuận được chia hàng năm dự tính từ 10 đến 16%, cao gấp 2-3 lần lãi suất ngân hàng, BĐS có thương hiệu đang là xu thế tất yếu, là khoản đầu tư an nhàn, sinh lợi nhuận kép bền vững.

Biệt thự Địa Trung Hải bên bờ vịnh Mũi Né: “Độc nhất vô nhị”

Sở hữu bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, Mũi Né - Phan Thiết là điểm đến không thể bỏ qua của du khách và “tín đồ” các môn thể thao biển như lướt ván buồm, ván diều... Thực tế, Phan Thiết chỉ có 3 khách sạn 5 sao, rất ít khu nghỉ dưỡng được vận hành với thương hiệu quốc tế, tuy vậy, dù mùa thấp điểm, Mũi Né vẫn “cháy” phòng vào dịp cuối tuần và lễ Tết.
Sắp tới đây, Mũi Né sẽ có thêm một khu nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế nữa - Tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí NovaHills Mui Ne Resort & Villas của Tập đoàn Novaland, và sẽ được vận hành dưới thương hiệu Centara Mirage Beach Resort Mui Ne, thuộc hệ thống Centara Hotels & resorts danh tiếng - một thành viên của Central Group.
NovaHills Mui Ne Resort & Villas cũng là dự án hiếm hoi cung cấp dòng biệt thự biển “có thương hiệu” tại thị trường Phan Thiết với chương trình chia sẻ lợi nhuận 85% cho chủ sở hữu.
Với kiến trúc Tây Ban Nha - Địa Trung Hải độc đáo tại Việt Nam, vị trí kề bên vịnh Mũi Né, địa thế đồi núi tự nhiên với cao độ từ 15 - 92m, biệt thự biển NovaHills Mui Ne được nhiều chuyên gia đánh giá là cực “khó kiếm” ở Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.
Các căn Biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng với tầm nhìn ôm trọn biển Mũi Né thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư sành sõi (Ảnh thực tế Biệt thự tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas)

Các căn Biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng với tầm nhìn ôm trọn biển Mũi Né thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư sành sõi (Ảnh thực tế Biệt thự tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas)

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách và gia tăng giá trị cho các căn Biệt thự, NovaHills Mui Ne còn phát triển các tiện ích nội khu đẳng cấp và tiện nghi: dòng sông lười, cụm hồ bơi vô cực, chuỗi nhà hàng thực phẩm Á-Âu, nhà hàng Waterfall Lounger độc đáo, trung tâm sự kiện hội nghị có sức chứa hơn 1.000 chỗ ngồi (lớn nhất khu vực Mũi Né), khu thương mại, câu lạc bộ thể thao, công viên biển rộng hơn 1.500 m²…
Đặc biệt dự án chỉ cách TP.HCM 2 tiếng qua cao tốc TP.HCM - Dầu Giây - Phan Thiết, cách sân bay quốc tế Phan Thiết 5 phút, là điểm kết nối hoàn hảo đến các di tích du lịch, giải trí hàng đầu tại Mũi Né, Phan Thiết.
Hơn nữa, năm vận hành đầu tiên, NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ đón khoảng 260.000 khách hàng và hàng chục ngàn đối tác của Tập đoàn Novaland. Khi thị trường du lịch quốc tế phục hồi, khu nghỉ dưỡng sẽ khai thác tập du khách từ hệ thống của Central Group gồm hơn 16 triệu hội viên quốc tế, 9 triệu hội viên ở Việt Nam.
“Tôi quyết định đầu tư một căn Biệt thự 3 phòng ngủ tại NovaHills Mui Ne. Lý do đầu tiên vì căn biệt thự quá đẹp, tầm nhìn thẳng vịnh Mũi Né. Thứ hai là vì khoản chia sẻ lợi nhuận cho thuê 85%, tính ra có thể nhận từ 40- 50 triệu mỗi tháng, quá tốt so với lãi suất gởi tiết kiệm rồi. Theo kinh nghiệm của tôi thì giá của NovaHills Mui Ne chỉ có lên thôi!”, chị Kim Ngân TP.HCM cho biết.
Cơ hội sở hữu những căn biệt thự cuối cùng tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas với ưu đãi: thanh toán 30% đến khi nhận nhà vào quý II/2021, chia sẻ lợi nhuận 85%, nhận gói quà tặng lên tới 330 triệu đồng…
Hotline: 090 1818 345
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.