Những điều đàn ông khó chối từ

28/04/2016 18:00 GMT+7

Nếu không người phụ nữ nào có thể cưỡng lại sức hút của những bộ phim tình cảm lãng mạn hay thôi ao ước được sở hữu thỏi son Christian Louboutin huyền thoại… thì đàn ông cũng có vô số những sở thích khó có thể chối từ.

Để hiểu rõ hơn, hãy cùng khám phá một vài sở thích không thể thiếu trong cuộc sống của họ:
Những cô nàng nóng bỏng
Đàn ông yêu bằng mắt. Thế nên, một cô nàng với thân hình quyến rũ và nổi bật trong những bộ cánh tôn trọn đường cong gợi cảm luôn khiến các chàng say đắm khó rời. Đặc biệt khi thân hình nóng bỏng ấy xuất hiện cùng những điệu nhảy lôi cuốn, hay màn trình diễn catwalk đầy sôi động, thì cam đoan rằng, trái tim của các quý ông sẽ chỉ muốn tan chảy ra mà thôi!
Các cô nàng Sapporo xinh đẹp và đầy quyến rũ luôn hút trọn ánh nhìn của cánh mày râu
Game
Các trò chơi luôn là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp con người giảm stress. Đối với đàn ông đó còn là cách giúp họ giải thoát khỏi những bộn bề lo toan và giải tỏa những áp lực trong cuộc sống. Điều đặc biệt hơn, phái mạnh luôn hiếu thắng và có ý thức thống lĩnh hơn nữ giới, nên một khi đã tham gia, là phải chinh phục và chiến thắng.
Nhưng chiến thắng không cũng sẽ chưa “đã”! “Đã” hơn là khi những trò chơi ấy mang lại những phần quà hấp dẫn và cả những cái nhìn đầy ngưỡng mộ từ bạn bè.
Âm nhạc
Sau một ngày làm việc mệt nhoài, thì những âm thanh sôi động, hưng phấn lại kích thích tinh thần các chàng đến tận cùng. Vứt bỏ mọi lo toan, các chàng lắc lư cùng điệu nhạc, bay bổng cùng cảm xúc, để rồi sau đó, năng lượng lại được nạp đầy.
Niềm vui trong những buổi tiệc còn là khi âm nhạc trở thành chất xúc tác, giúp các chàng kết nối nhiều hơn, và biết đâu còn tìm được “một nửa” thú vị dành riêng cho mình!
Bia
Bia chính là chiến hữu không thể thiếu của cánh mày râu trong mỗi cuộc vui. Nếu phụ nữ thích sô-cô-la, yêu hoa hồng thì với các chàng, 1 cốc bia, các bằng hữu trên bàn nhậu sẽ là “đỉnh” nhất!
Bia - chất xúc tác không thể thiếu trong mỗi cuộc vui của cánh mày râu
Khi đàn ông uống bia, tinh thần vui vẻ khiến họ dễ dàng chia sẻ với nhau và là nơi khởi nguồn cho những câu chuyện hài hước trên bàn nhậu. Vì thế, chẳng sai để nói bia sẽ là “cầu nối” cho các chàng mở rộng mối quan hệ và thắt chặt tình thân.
Và điều tuyệt vời hơn cả là những điều “khó chối từ” ấy chẳng mấy khi gặp nhau, nay lại hội tụ trong chuỗi tiệc Endless Silver Waves do Sapporo tổ chức tại beer club, nhà hàng, quán ăn từ 23.4 đến hết 31.5.
Endless Silver Waves, nơi các chàng có thể ngắm nhìn màn trình diễn từ những cô nàng Sapporo nóng bỏng, thả ga thưởng thức vị bia Sapporo Premium Beer “êm đằm khó cưỡng” với chất lượng đạt chuẩn Nhật Bản, tham gia những trò chơi đầy cuốn hút và nhận ngay những phần quà hấp dẫn, dõi theo những màn trình diễn âm nhạc cực đỉnh,… Tất cả tụ họp tạo nên một buổi tiệc sôi động và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Đặc biệt tại cái tụ điểm beer club, sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ trẻ đình đám sẽ càng thổi bùng không khí chuỗi tiệc đến đỉnh điểm giữa không gian ngập tràn sắc bạc. Chắc chắn, Endless Silver Waves sẽ trở thành điểm hẹn được cánh mày râu háo hức “săn lùng” trong những ngày tới!
Hãy truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/ để biết thêm thông tin về chuỗi sự kiện sôi nổi cùng cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Beer. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tặng Sapporo Premium Beer đến những người mà mình yêu quý hay cho chính bản thân bạn khi tham gia chương trình “Nếu tôi có Sapporo, tôi sẽ gửi tặng đến…” tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.