Những điều chưa biết về Gree: Thương hiệu điều hòa nổi tiếng thế giới

09/05/2019 12:09 GMT+7

Là thương hiệu điều hòa hàng đầu thế giới, tại thị trường Việt Nam, Gree ngày càng khẳng định vị thế khi doanh thu tăng trưởng liên tục hằng năm.

Được thành lập vào năm 1991, từ một công xưởng nhỏ chỉ lắp đặt điều hòa dân dụng, nhưng nhờ vào triết lý kinh doanh dựa trên nền tảng đam mê và sáng tạo, Gree hôm nay đã vươn lên trở thành một đế chế hùng hậu, một tập đoàn sản xuất điều hòa đứng hàng đầu thế giới về cả quy mô và sản lượng.
Từ một công xưởng nhỏ, Gree ngày hôm nay đã vươn lên trở thành một đế chế hùng hậu, một tập đoàn sản xuất điều hòa đứng hàng đầu thế giới
Từ một công xưởng nhỏ, Gree ngày hôm nay đã vươn lên trở thành một đế chế hùng hậu, một tập đoàn sản xuất điều hòa đứng hàng đầu thế giới
Tính đến thời điểm hiện tại, Gree sở hữu hơn 10 nhà máy trên khắp thế giới, mỗi năm Gree cung cấp ra thị trường 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu.
Thấu hiểu được công nghệ là chìa khóa vàng để phát triển doanh nghiệp, mỗi năm Gree dành 5% doanh số để tái đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển. Với hơn 10.000 kỹ sư, 35.000 bằng phát minh, 727 phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, 12 viện nghiên cứu điều hòa không khí quốc tế, Gree liên tục đổi mới và làm chủ các công nghệ cốt lõi trong ngành điều hòa không khí.
Gree chiếm 21,9% thị phần máy lạnh dân dụng toàn cầu, cứ 5 máy lạnh được bán ra có 1 mang thương hiệu Gree
Gree chiếm 21,9% thị phần máy lạnh dân dụng toàn cầu, cứ 5 máy lạnh được bán ra có 1 mang thương hiệu Gree
Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2013, chỉ trong vòng 2 năm ngắn ngủi, Gree đã đạt được mức tăng trưởng cao kỷ lục với con số lên đến 65%. Với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, GREE định hướng luôn luôn cung cấp cho người Việt những sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng vượt trội, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.
Đến với Việt Nam, Gree mong muốn mang lại cho tất cả người Việt những dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng, góp phần mang lại cho người Việt một cuộc sống trong lành và thoải mái.
“Điều hòa không khí cho mọi nhà” sứ mệnh cao cả mà Gree muốn mang đến cho Việt Nam
“Điều hòa không khí cho mọi nhà” sứ mệnh cao cả mà Gree muốn mang đến cho Việt Nam

Sở hữu công nghệ Real Inverter độc quyền

Công nghệ Real Inverter độc quyền của Gree cho phép máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp. Kết hợp với hệ thống motor quạt hiệu suất cao, dàn lạnh được tối ưu hóa hệ thống làm lạnh và thổi gió, dàn nóng tăng cường quá trình giải nhiệt và bay hơi giúp cho điều hòa đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng, thời gian đạt được biến tần nhanh hơn. Nhờ vậy, điều hòa Gree có khả năng tiết kiệm đến 60% năng lượng so với điều hòa thông thường.
Real Inverter được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi đội ngũ Gree
Real Inverter được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi đội ngũ Gree

Công nghệ Real Cool chỉ có tại Gree

Real Cool là một công nghệ làm lạnh tiên tiến được Gree tích hợp vào các sản phẩm của mình với khả năng tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, đặc biệt là mang lại không gian mát lạnh tự nhiên, dễ chịu như khí hậu bên ngoài.
Hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế với 2 cánh đảo ngang và 1 cánh đảo dọc, giúp điều hòa tạo ra những luồng gió 3D. Hạn chế việc thổi trực tiếp vào người, thay vào đó hơi lạnh sẽ lan tỏa khắp mọi ngóc ngách của căn phòng. Kết hợp với đó là tính năng I-Feel giúp điều hòa cung cấp nhiệt độ cài đặt chính xác đến người dùng tại vị trí đặt remote.

Vận hành bền bỉ

Nhờ hệ thống dàn tản nhiệt và dàn bay hơi được cấu tạo 100% từ đồng, máy điều hòa Gree sở hữu tuổi thọ trung bình rất cao, góp phần tiết kiệm chi phí và giảm thiểu lượng rác thải điện tử độc hại, góp phần bảo vệ môi trường sống của cộng đồng.
Nhằm bày tỏ lòng tri ân với khách hàng đã đồng hành cùng Gree hơn 10 năm qua cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm với trái đất và môi trường sống của cộng đồng, Gree mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn “THU CŨ ĐỔI MỚI ĐIỀU HÒA GREE”.
Thời gian áp dụng: 8.5 - 26.5.2019
Điều kiện áp dụng:
Chương trình áp dụng cho khách hàng đang sử dụng điều hòa thương hiệu Gree model từ năm 2009 đổ về trước, máy vẫn đang hoạt động tốt tại gia đình.
Cách thức tham dự:
Chỉ với 4 bước đơn giản: tải ứng dụng “Gree Services” (hỗ trợ trên hệ điều hành iOS và Android), đăng ký thông tin, làm theo hướng dẫn và đợi xác nhận từ nhân viên Gree Việt Nam.
Hãy nhanh tay lên vì chương trình chỉ áp dụng cho 300 khách hàng đăng ký đầu tiên.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và các sản phẩm của Gree, độc giả vui lòng liên hệ hotline 1800 8008 (miễn phí) hoặc Fanpage https://www.facebook.com/www.gree.com.vn/
 
(*) Khảo sát của Euromonitor dựa trên doanh số bán lẻ (theo đơn vị) thiết bị tiêu dùng năm 2018
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.