Những con số ấn tượng từ chương trình tri ân của Bia Saigon Export

29/07/2020 18:00 GMT+7

Sau ba tháng triển khai, chương trình tri ân ‘Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng’ đã chia sẻ hàng triệu giải thưởng giá trị đến người tiêu dùng.

Từ những con số ấn tượng này đã góp phần lan tỏa niềm tin về sự may mắn - thịnh vượng của Bia Saigon Export, tái khẳng định cam kết cùng Việt Nam vươn lên của Bia Saigon.

Giải thưởng giá trị và thiết thực

Nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của những người yêu bia Việt Nam, “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” đã thu hút sự tham gia của hàng triệu khách hàng toàn khu vực miền Nam.
Trao tay hơn 16 xe máy Honda Air Blade 125cc, 165 điện thoại Samsung Galaxy A51 cùng hơn 7 triệu giải tiền mặt cho người thắng giải trên 19 tỉnh thành, chương trình chia sẻ đến người tiêu dùng những niềm vui thiết thực với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 80 tỉ đồng. Những con số này chứng tỏ niềm tin và sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng đối với sản phẩm Bia Saigon Export.
Anh Nguyễn Thanh Hùng nhận giải Nhì điện thoại tại chi nhánh Bia Saigon

Anh Nguyễn Thanh Hùng nhận giải Nhì điện thoại tại chi nhánh Bia Saigon

Khát khao lan tỏa may mắn cho người yêu bia Việt Nam

Khởi động từ những tháng đầu hè, chương trình "Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng" khiến thị trường bia trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự đón nhận đông đảo từ người tiêu dùng. Không chỉ mang lại niềm vui khi trực tiếp trao tặng những món quà giá trị ngay tại các chi nhánh, chương trình còn cho thấy sức hút lan tỏa trên trang Facebook chính thức Bia Saigon với hàng loạt hình ảnh nhận giải được khách hàng cập nhật liên tục.
Những khoảnh khắc thắng giải và hồ hởi khui nắp chai từ người dùng là minh chứng cho sức hút mãnh liệt của hoạt động tri ân này

Những khoảnh khắc thắng giải và hồ hởi khui nắp chai từ người dùng là minh chứng cho sức hút mãnh liệt của hoạt động tri ân này

Đại diện SABECO chia sẻ: “Chúng tôi rất bất ngờ trước những thành công ngoài mong đợi của chương trình "Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng". Sự ủng hộ của hàng triệu người yêu Bia Saigon Export chính là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục xây dựng các chương trình với cơ cấu giải thưởng đa dạng hơn nữa, góp phần giúp khách hàng vừa trải nghiệm hương vị bia đậm đà vừa nhận quà may mắn”.
Tinh thần May mắn - Tài lộc - Thịnh vượng và những thông điệp ý nghĩa của "Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng" đã, đang và sẽ lan tỏa mỗi ngày qua sản phẩm Bia Saigon Export với sắc đỏ truyền thống và hương vị đậm đà từ công thức nguyên bản. Đây cũng là nỗ lực của SABECO trên hành trình nâng tầm và khẳng định vị thế của thương hiệu bản địa trong lòng người yêu bia Việt Nam. Thời hạn đổi thưởng của chương trình tiếp tục kéo dài đến hết ngày 3.9.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.