Những con người hành động ở FWD

18/04/2018 08:30 GMT+7

Thành công của một doanh nghiệp bao gồm rất nhiều yếu tố. Trong đó, văn hóa doanh nghiệp trở thành tài sản vô hình quý giá.

Tại FWD, văn hóa khác biệt đầy hứng khởi đã giúp công ty lần đầu tiên được vinh danh trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017” của Anphabe chỉ sau hơn 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Thời gian qua, FWD đã “tạo sóng” trong giới trẻ với hot trend “#loveyourself” “#protectyourself”, thúc đẩy họ hào hứng trải nghiệm mua để được bảo vệ với sản phẩm Bảo hiểm bệnh ung thư qua mạng với thao tác đơn giản trong vài phút. Là doanh nghiệp nổi bật với việc mạnh mẽ ứng dụng công nghệ số trong ngành bảo hiểm, nhằm mang bảo hiểm đến gần người dân hơn, ít ai biết nhờ có một nền văn hóa khác biệt, mọi thay đổi của FWD đều được triển khai trước tiên từ chính đội ngũ nhân viên của mình - những con người hành động.
Vượt qua mọi giới hạn bản thân
Tại FWD, bắt nguồn từ tầm nhìn “Thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, mọi thay đổi của FWD đều được triển khai trước tiên từ chính đội ngũ nhân viên của mình. Theo đó, những thay đổi mới mẻ, thể hiện sự bứt phá và khác biệt giúp mỗi thành viên tự tin phát triển và đó là nền tảng để FWD thực hiện tầm nhìn của mình.
FWD rất chú trọng việc trao quyền cho nhân viên để mọi người có thể chủ động hoàn thành công việc của mình. Chẳng hạn, nhân viên từ các phòng ban khác nhau tại FWD được trao quyền để trực tiếp thực hiện các dự án trong phạm vi toàn công ty và thậm chí có thể “lãnh đạo” cả những cấp cao hơn khi triển khai những dự án này. Điều này góp phần giúp các nhân viên có cơ hội trở thành người tiên phong mỗi ngày (Everyday Trailblazer), mang đến cho FWD những ý tưởng sáng tạo và đột phá trong sản phẩm, dịch vụ cũng như các hoạt động marketing.
Môi trường làm việc được thiết kế để mỗi thành viên trở thành Challenger (người thách thức) vượt qua mọi giới hạn của bản thân, những nguyên tắc có sẵn và đam mê sáng tạo để xây dựng hình mẫu riêng biệt cho công ty. Với tinh thần đề cao sự hợp tác, mỗi nhân viên đều được kỳ vọng trở thành Collaborator (người hợp tác), đồng thời khuyến khích những quan điểm khác biệt và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban để thành công.
Những con người của hành động
“Cùng nhau thành công” cũng là một trong những yếu tố văn hóa nổi bật tại FWD. Rất dễ dàng nhận thấy sự tồn tại nổi bật của chiếc chuông vàng ngay giữa văn phòng, bất kỳ nhân viên hay phòng ban nào muốn chia sẻ về thành tích kinh doanh vượt trội hay một ý tưởng đột phá đều có thể rung chuông để mọi người, kể cả ban giám đốc, trong giây lát có thể dừng công việc và cùng chia sẻ niềm vui và ghi nhận các đóng góp của đồng nghiệp trong công ty.
“Chúng tôi luôn mang trong mình khát vọng để trở thành Champion (người chiến thắng)”, đại diện Công ty bảo hiểm FWD Việt Nam chia sẻ. “Để chiến thắng, chúng tôi phải là những con người hành động, trở thành những Performer (người hành động) tốt nhất”. Và cụ thể là vào cuối năm 2017, FWD đã tạo nên một kỷ lục trong ngành bảo hiểm nhân thọ khi có đến 122 đại lý đạt chuẩn MDRT (Million Dollar Round Table), một danh hiệu dành cho các đại lý bảo hiểm xuất sắc nhất trên thế giới được Hiệp hội MDRT thẩm định và phê duyệt chỉ sau 1 năm hoạt động.
 Văn hóa doanh nghiệp khác biệt và đầy hứng khởi giúp mỗi thành viên phát huy tối đa sức mạnh của từng cá nhân trong một tổng thể thống nhất FWD để thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. Mỗi nhân viên của FWD đều trở thành người tiên phong, thách thức mọi giới hạn, hợp tác để tăng cường sức mạnh đội ngũ, mang trong mình khát vọng chiến thắng và nỗ lực biến các kế hoạch thành hành động để chinh phục mọi mục tiêu. Chính sức mạnh này thúc đẩy FWD không ngừng mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thuận tiện khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, đưa FWD được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017” và là “Fastest growing life insurance company 2017”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.