Nhơn Trạch: Giá đất tăng cùng với tốc độ kết nối hạ tầng giao thông

12/07/2019 13:30 GMT+7

Khi quỹ đất nội thành TP.HCM ngày càng khan hiếm, xu hướng dịch chuyển về vùng ven tăng mạnh đã khiến cho giá đất tại nhiều nơi lên cao. Đặc biệt phải kể đến khu vực Nhơn Trạch.

Nhơn Trạch - vùng đất giàu tiềm năng ven Sài Gòn

Thị trường BĐS TP.HCM đã từng chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của vùng đất vàng quận 2 khi dự án cầu Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, hầm Thủ Thiêm được kết nối vận hành tạo nên diện mạo đô thị mới. Tiếp theo đó là sự phát triển của khu vực phía Đông với nhiều công trình giao thông nghìn tỷ như tuyến Metro số 1, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường Vành đai 2, Vành đai 3, …
Sự thay đổi “chóng mặt” của các khu vực này khẳng định kết quả tất yếu của xu hướng chuyển dịch vùng kinh tế sang khu Đông Sài Gòn kết nối với Bình Dương, Biên Hòa, Đồng Nai, trong đó đặc biệt phải kể đến vùng đất Nhơn Trạch. Đây là nơi nằm trong khu vực tam giác phát triển bền vững TP.HCM - Đồng Nai - Bà Rịa-Vũng Tàu.
Có thể nói rằng, sự góp mặt của sân bay có tác động không hề nhỏ đến diện mạo kinh tế của mỗi vùng đất. Điển hình phải kể đến những cái tên như đảo Phú Quốc có tốc độ phát triển mạnh mẽ sau khi sân bay Phú Quốc đi vào hoạt động, Nha Trang trở thành điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất cả nước khi sân bay Cam Ranh đi vào hoạt động và được nâng cấp, mới đây nhất là sân bay Vân Đồn - Quảng Ninh… Và trong tương lai khi sân bay Long Thành - sân bay quốc tế đẳng cấp, hàng đầu Đông Nam Á đi vào hoạt động sẽ trở thành yếu tố đòn bẩy quan trọng biến vùng đất Nhơn Trạch trở thành tâm điểm.

Giá đất mỗi ngày một tăng

Cái tên Nhơn Trạch ngày càng được các nhà đầu tư chú ý hơn bởi họ nhận ra tiềm năng phát triển của vùng đất này. Kéo theo đó là giá đất nền, biệt thự ngày một tăng và chưa có dấu hiệu đứng lại. Theo ghi nhận thực tế hiện nay thì giao dịch nhiều nhất tại Nhơn Trạch vẫn là phân khúc đất nền với giá biến động tăng ít nhất 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giá đất Nhơn Trạch vẫn không ngừng tăng

Tháng 4 vừa qua, sau cuộc họp giữa lãnh đạo tỉnh Đồng Nai và TP.HCM về kế hoạch triển khai dự án cầu Cát Lái thì giá đất Nhơn Trạch một lần nữa lại “tiếp tục nhích lên”.
So với năm 2018, giá đất tại Nhơn Trạch hiện nay tăng lên ít nhất 30 - 40%. Theo số liệu cung cấp từ nhiều sàn môi giới tại địa phương thì con số về giao dịch thành công tại đây khá khả quan, tỉ suất lợi nhuận trung bình một quý có thể lên đến 20%. Như vậy, nếu như đầu năm 2016, nhà đầu tư bỏ ra 300 - 800 triệu đồng mua một lô đất đẹp thì sau 3 năm, giá bán ra ít nhất cũng tầm 850 triệu đồng, cao có thể lên đến 7 tỉ đồng/lô. Riêng tại khu vực Long Thọ, nếu giá đất trước đây chỉ có vài triệu đồng/m2 thì giờ đây đã tăng lên đến 20 triệu đồng/m2. Những con số này sẽ khiến không ít nhà đầu tư phải tiếc nuối.
Theo chân một nhà đầu tư lão luyện, anh Lưu Xuân An (44 tuổi, quận 9 - TP.HCM) chia sẻ: “Tôi đã đầu tư 2 lô đất tại Nhơn Trạch cách đây gần 2 năm. Bây giờ khi tôi rao bán thì cũng có trong tay mức lãi vài trăm triệu đồng. Nhưng tôi vẫn để đó vì tôi tin rằng trong tương lai không xa kể cả 6 - 7 năm nữa thì đất tại Nhơn Trạch cũng sẽ có giá trị lớn bởi hệ thống giao thông được đầu tư từ đường bộ, đường thủy đến đường hàng không là cơ sở để BĐS sinh lời”.
Mặc dù đầu tư đất nền Nhơn Trạch có nhiều cơ hội sinh lời nhưng cũng không ít thách thức. Thách thức khi lựa chọn dự án, vị trí đầu tư, thách thức về thời gian để BĐS tăng giá: Đầu tư vào đâu hiệu quả? Dự án nào sẽ tiềm năng?,... là những câu hỏi của không ít nhà đầu tư hiện nay.

Đầu tư đất nền Nhơn Trạch - đừng bỏ qua dự án Tiến Lộc Garden

Nằm trong tổ hợp dự án Khu dân cư Tiến Lộc Garden, khu vực đất nền Tiến Lộc Garden được quy hoạch 19,2 ha bao gồm nhà phố, biệt thự và shophouse. Dự án Tiến Lộc Garden có vị trí đắc địa, nằm gần các tuyến giao thông huyết mạch: cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Nhơn Trạch - Long Thành,…
Đất nền Tiến Lộc Garden nằm trong tổ hợp dự án giàu tiềm năng

Đất nền Tiến Lộc Garden nằm trong tổ hợp dự án giàu tiềm năng

Không chỉ sở hữu vị trí vàng, dự án đất nền Tiến Lộc Garden còn được thừa hưởng những tiện ích độc đáo mà hiếm dự án nào trong khu vực có được. Đây là dự án nằm gần khu vực đã hiện hữu dân cư đông đúc, ngay cạnh dự án là chợ Long Thọ lúc nào cũng tấp nập, tạo lợi thế phát triển. Bên cạnh đó, dự án được quy hoạch đầu tư đẳng cấp trong một thành phố thu nhỏ lại mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển, mang lại cảm giác đẳng cấp cho những người sở hữu sản phẩm nơi đây.
Có thể nói rằng, đất nền Nhơn Trạch giàu tiềm năng nhưng không phải dự án nào cũng đủ sức hấp dẫn. Tiến Lộc Garden là một trong số ít dự án trở thành tâm điểm của giới đầu tư bởi sở hữu những ưu thế vượt trội và mang tới cơ hội sinh lời hấp dẫn nhất.
Chủ đầu tư: Tập đoàn Tiến Lộc
Dự án: Tiến Lộc Garden
Địa chỉ: Nguyễn Văn Ký, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Hotline: 0903 088 550 - 096 370 6868
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.