Nhơn Hội New City bàn giao nền cho khách hàng vượt tiến độ

31/07/2019 13:00 GMT+7

Không chỉ gây 'chấn động' thị trường bất động sản miền Trung với tốc độ giao dịch nhanh chóng, Nhơn Hội New City còn làm hài lòng giới đầu tư khi bàn giao nền đất chỉ sau 1 tháng ký hợp đồng mua bán.

Tưng bừng nhận nền dự án Nhơn Hội New City

Sáng 28.7 vừa qua, tại dự án Nhơn Hội New City hàng trăm khách hàng đã tham dự “Lễ bàn giao nền đất Phân khu 4 dự án Nhơn Hội New City”. Buổi lễ bàn giao được diễn ra dưới sự chứng kiến của các đơn vị phân phối dự án, đơn vị phát triển dự án - DKR và hàng trăm khách hàng tham dự.
Phối cảnh dự án Nhơn Hội New City

Phối cảnh dự án Nhơn Hội New City

Tại dự án, tất cả những nền đất giao cho quý khách hàng đều được bộ phận kỹ thuật đo đạc, kiểm tra đúng vị trí, diện tích và tiến hành bàn giao theo đúng thỏa thuận hợp đồng đã ký kết.
Đại diện cho những khách hàng nhận nền, ông Nguyễn Văn Dũng (TP.Quy Nhơn) cho biết bản thân rất bất ngờ khi vừa lựa chọn dự án cách đây một tháng mà hôm nay đã được nhận nền. Có kinh nghiệm đầu tư sản phẩm đất nền ven biển, ông đánh giá Nhơn Hội New City hội tụ tiềm năng lớn vì pháp lý rõ ràng, sở hữu mặt tiền Quốc lộ 19B, liền kề khu du lịch quốc tế ven biển và được phát triển bởi những đơn vị uy tín. Ngoài việc sở hữu 4 nền đất tại Phân khu 4, ông Dũng còn cho biết sẽ tiếp tục “xuống tiền” khi các phân khu khác của Nhơn Hội New City ra mắt thị trường trong thời gian tới.
Giới thiệu ra thị trường vào tháng 6.2019, Nhơn Hội New City là dự án hiếm hoi khi 100% sản phẩm được tiêu thụ hết trong vòng 1 tháng. Nắm bắt được tiềm năng phát triển của dự án Nhơn Hội New City, đa phần khách hàng đầu tư đã không ngần ngại đầu tư rất sớm, có những khách hàng mua 10 sản phẩm mà vẫn không tránh khỏi “tiếc nuối” khi không mua nhiều hơn.

Luôn giữ vững tiến độ thi công

Đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng, chủ đầu tư dự án Nhơn Hội New City đã gấp rút hoàn thiện cơ sở hạ tầng theo đúng tiêu chuẩn và tiến độ để giao nền. Ngày 13.7, đại tiệc tri ân “hoành tráng” với sự tham dự của 1.200 khách hàng Nhơn Hội New City đã được tổ chức tại Đà Nẵng, ngày 28.7 đơn vị phát triển dự án DKR đã tiến hành bàn giao nền đất cho những khách hàng đầu tiên.
Hàng trăm khách hàng tham gia sự kiện

Hàng trăm khách hàng tham gia sự kiện

Tại dự án, toàn thể khách hàng đều cảm nhận hài lòng với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hệ thống đường nội khu được quy hoạch bài bản, cảnh quan cây xanh, vỉa hè, cột điện, mặt bằng được hoàn thiện nhanh chóng… giúp thay đổi bộ mặt khu đô thị sinh thái Nhơn Hội New City hằng ngày.
Trong buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Sơn - Phó tổng giám đốc kinh doanh và tiếp thị Công ty cổ phần Bất động sản Danh Khôi cho biết, Nhơn Hội New City chính là cơ hội đầu tư mà Danh Khôi mang đến cho khách hàng, với pháp lý hoàn chỉnh, quy hoạch bài bản cộng với tiến độ hạ tầng đúng cam kết thì chỉ trong tương lai gần Nhơn Hội sẽ là “gà đẻ trứng vàng” cho những chủ nhân sở hữu.
Song song với thủ tục bàn giao nền, các hạng mục tiện ích cũng đang gấp rút hoàn thiện nhằm đưa Nhơn Hội New City trở thành khu đô thị sinh thái hàng đầu tại TP.Quy Nhơn. Không chỉ phá vỡ “kỷ lục” giao dịch và kỷ lục giao nền, Nhơn Hội New City còn là một trong số ít dự án chứng minh pháp lý hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao sổ đỏ cho cư dân. Uy tín chủ đầu tư Phát Đạt cùng với năng lực phát triển dự án của DKR chứng tỏ niềm tin của các nhà đầu tư đã đặt đúng chỗ.
Phối cảnh khu thương mại dự án Nhơn Hội New City

Phối cảnh khu thương mại dự án Nhơn Hội New City

Ngoài việc “chạy đua” hoàn thành chỉ tiêu bàn giao toàn bộ nền đất Phân khu 4 dự án Nhơn Hội New City cho khách hàng, nhà phát triển Danh Khôi còn gấp rút hoàn thiện quy hoạch các phân khu khác, sẵn sàng giới thiệu ra thị trường trong thời gian sớm nhất.
Hotline: 0868091095
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.