Nhóm Da LAB 'sắm' TV 4K để xem World Cup

10/07/2014 05:00 GMT+7

Không chỉ là những ca khúc Rap phá cách, không chỉ là một Hà Nội Giờ Tan Tầm rất thú vị trong Bài Hát Việt, gần đây Da LAB còn mang đến một không khí rất mới mẻ cho Rap qua những chương trình RapNews của báo điện tử VietnamPlus. Ngoài đam mê với Rap, 3 chàng trai trẻ còn có chung sở thích xem bóng đá. World Cup năm nay, họ đã có chiếc TV Ultra HD 4K để trải nghiệm bóng đá thú vị hơn.

 

 
Mới kết hôn đầu năm nên Trọng Đức – một thành viên trong nhóm  thực sự bị thuyết phục với chương trình Mua TV tặng Smart TV của LG. Chẳng mấy khi có cơ hội được mua 1 tặng 1 nên Đức đã tận dụng luôn để sắm sang cho tổ ấm nhỏ của mình. Chiếc TV được lựa chọn là model TV Ultra HD 4K UB950T có kích thước 65” rất vừa vặn với căn phòng khách của gia đình anh.

 

 
Từ khi có chiếc TV mới, nhóm có một thú vui là xem lại các chương trình RapNews có thể dễ dàng tải xuống từ internet. Với hệ điều hành mới mang tên webOS lần đầu tiên được tích hợp trên TV thông minh, việc lướt web và tìm kiếm nôi dung trên internet trở nên nhanh nhậy hơn rất nhiều. Không những thế model 65UB950T còn “hội tụ” những công nghệ cao cấp nhất của LG như độ phân giải 4K cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường, công nghệ 3D thụ động với kính không cần pin. Và đặc biệt là công nghệ tấm nền màn hình IPS không chỉ siêu bền mà còn cho hình ảnh ổn định ở mọi hướng nhờ góc nhìn rộng.

 

 
Đức chia sẻ “Nhờ có quà tặng là chiếc Smart TV 42 inch có giá trị lên tới hơn 12 triệu đồng khi mua chiếc TV Ultra HD 4K này mà từ đầu World Cup tới giờ vợ mình không hề càu nhàu một câu nào (Cười). Và nhóm có thể thoải mái tụ tập xem những trận bóng tới khuya.” “Hệ giao diện mới thực sự phát huy tác dụng khi xem bóng đá nhờ việc sắp xếp các ứng dụng rất thông minh ngay dưới chân màn hình. Để mỗi khi gặp quảng cáo hoặc khi các trận đấu đang diễn ra đều đều, người xem vẫn có thể vừa theo dõi vừa tìm kiếm các nội dung khác thú vị hơn”- trưởng nhóm Da LAB chia sẻ.

 

 “Những trận đấu của World Cup diễn ra quá muộn là cản trở lớn để nhóm có thể xem bóng đá cùng nhau” -  Đức chia sẻ. “Chính vì vậy mà cả nhóm đều rất khoái tính năng Time Machine rất tiện dụng và linh hoạt của chiếc TV mới.” Với tính năng này của TV LG, khi đang xem một kênh này người xem vẫn có thể ghi lại nội dung của một kênh khác. Thậm chí, Time Machine còn cho phép lên lịch để TV tự động thu lại chương trình khi cần để xem lại sau. Video được thu lại có thể được lưu trữ trong bộ nhớ có sẵn của TV hoặc vào USB, ổ cứng di động thông qua cổng USB. “Nhờ có tính năng này mà mình có thể ghi lại những trận đấu được phát quá khuya và chủ động sắp xếp thời gian để xem lại với cả nhóm” – Đức cho biết thêm.


 
Việt Phương (ngoài cùng bên trái) – em út của Da LAB cũng chính là người phụ trách phần bản tin Thể thao trong chương trình RapNews hào hứng chia sẻ “chiếc TV 4K thực sự đã mang tới những trải nghiệm rất thú vị cho cả nhóm từ đầu mùa World Cup tới giờ. Những trận đấu đầy kịch tính, những pha bóng đẹp được thể hiện thực sự đã mắt trên màn hình TV có độ phân giải siêu cao này.”

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.