Nhìn lại một năm ‘đồng hành cùng người trẻ’ đầy cảm xúc của Bia Saigon

16/01/2020 13:00 GMT+7

Có thể nói năm 2019 đánh dấu một năm lột xác để vươn lên như Rồng của Việt Nam cũng như của thương hiệu Bia Saigon.

Bia Saigon đã để lại dấu ấn đậm nét về một hành trình đồng hành của người trẻ, hướng đến một thế hệ tương lai tốt đẹp hơn.

2019 - một năm đầy bứt phá của người trẻ Việt

Giữa lúc kinh tế thế giới chững lại vì thương chiến Mỹ - Trung cùng nhiều căng thẳng trong khu vực, Việt Nam vẫn giữ đà phát triển thể hiện qua tốc độ tăng trưởng ổn định 7,02%, đồng thời năng lực cạnh tranh toàn cầu tăng 10 bậc so với năm 2018 và xếp hạng 67/141. Những kết quả trên có đóng góp không nhỏ của người trẻ Việt, với thế hệ Millennials (sinh từ năm 1980 đến 1998) chiếm gần 50% lực lượng lao động. Người trẻ Việt tham gia nền kinh tế không chỉ với tâm thế người làm thuê mà ngày càng có nhiều người làm chủ các start-up, tự tin cống hiến sáng kiến của mình để phát triển kinh tế, xã hội.
Ở lĩnh vực văn hóa, chúng ta chứng kiến một sự phát triển và kế thừa sáng tạo mạnh mẽ. Trong lĩnh vực nghệ thuật điện ảnh - nơi tổng hòa của 3 lĩnh vực nghệ thuật, kỹ thuật và kinh tế, chứng kiến sự ra đời của nhiều tác phẩm làm nên từ tâm huyết của nhiều tài năng trẻ, được giới mộ điệu công nhận.
Và đến cuối năm, người trẻ Việt một lần nữa giúp Việt Nam gây tiếng vang trong lĩnh vực thể thao khi đạt vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 30. Đây cũng lần đầu tiên trong 60 năm qua, các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam đoạt huy chương vàng SEA Games, hoàn thành những tiếc nuối của đàn anh trong quá khứ.
Không chỉ riêng bóng đá, các vận động viên thi đấu ở những bộ môn khác nhau như cử tạ, võ thuật... cũng thành công đem về những tấm huy chương danh giá.
Với những thành tựu trong năm qua, người trẻ Việt đã chứng minh bằng bản lĩnh của tuổi trẻ cùng tư duy cởi mở, sẵn sàng đón nhận tư tưởng mới, họ đang tiên phong định hình diện mạo mới của Việt Nam trên bản đồ thế giới. Và hành trình đầy gian nan nhưng cũng đầy vinh quang ấy đã được tiếp sức bởi thương hiệu Bia Saigon.

Bia Saigon và chặng đường đầy cảm xúc đồng hành cùng người trẻ Việt

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO chia sẻ: “Việt Nam ngày nay đang phát triển vượt bậc, thể hiện qua nền kinh tế phát triển cùng với đô thị ngày càng mở rộng. Với cam kết mang lại niềm tự hào cho Việt Nam, SABECO luôn tin rằng các thông điệp và chiến lược quảng bá thương hiệu của công ty, đặc biệt là các thương hiệu hàng đầu như Bia Saigon, cần phản ánh được thực trạng của đất nước, đồng thời thúc đẩy sự đi lên của quốc gia”.
Tháng 8.2019, SABECO chính thức ra mắt diện mạo mới cho dòng sản phẩm Bia Saigon bao gồm Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export và Bia Saigon Special. Đặt hình tượng Rồng Việt Nam ở trọng tâm của thay đổi, vẻ ngoài mới không chỉ gợi lên sự sang trọng, phóng khoáng trẻ trung mà còn nêu bật khí chất tự hào dân tộc của dòng bia lâu đời này. Cùng với đó là lời hứa của Bia Saigon trong việc đồng hành cùng người trẻ Việt để mang lại tự hào cho Việt Nam.
Bia Saigon chính thức thay đổi diện mạo

Bia Saigon chính thức thay đổi diện mạo

Và thực tế, trong năm vừa qua, Bia Saigon đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm ủng hộ tư duy cởi mở, sáng tạo, tạo tiền đề cho những bước phát triển của người trẻ Việt, thông qua các hoạt động như tài trợ cho Đoàn thể thao Việt Nam tham gia SEA Games 30 tại Philippines; tổ chức chuỗi Đêm Sài Gòn - một sự kiện đầy màu sắc dành riêng cho người trẻ; hay phát động chiến dịch Về nhà ăn tết đưa hàng ngàn người lao động về quê ăn tết.
Đặc biệt vui mừng với thành công của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, Bia Saigon đã quyết định trao thưởng cho tất cả các cá nhân và tập thể đoạt huy chương vàng, vượt xa giá trị cam kết ban đầu với VOC. Đây là hành động thể hiện rõ nét sự ủng hộ của Bia Saigon trong việc cổ vũ người trẻ, thúc đẩy sự phát triển của thể thao nước nhà.
Bia Saigon trao thưởng nóng cho vận động viên đạt huy chương vàng SEA Games 30

Bia Saigon trao thưởng nóng cho vận động viên đạt huy chương vàng SEA Games 30

Trong lĩnh vực đời sống, chuỗi sự kiện Đêm Sài Gòn do Bia Saigon tổ chức ở những thành phố lớn trên khắp cả nước cũng là điểm nhấn đáng chú ý với nhiều trải nghiệm đa dạng.
Bên cạnh đó, Bia Saigon cũng đồng thời khởi động chương trình Tết gắn kết đầy tính nhân văn và ý nghĩa. Cụ thể, Bia Saigon đã dành tặng gần 6.000 phần quà với tổng giá trị 3 tỉ đồng tới các hộ gia đình tại miền Trung và Đồng bằng sông Cửu Long, lan tỏa thông điệp Tết gắn kết ấm áp tới cộng đồng.
Các hộ gia đình tỉnh Khánh Hòa nhận những món quà từ thương hiệu Bia Saigon

Các hộ gia đình tỉnh Khánh Hòa nhận những món quà từ thương hiệu Bia Saigon

Đi cùng lời chúc “Tết lên như Rồng - Gắn kết như Rồng”, chương trình tiếp tục hiện thực hóa lời hứa đồng hành tiến bước cùng thế hệ trẻ của Bia Saigon. Bên cạnh đó, Bia Saigon không quên truyền đi thông điệp “Tết gắn kết - Tết an toàn” bằng việc cổ vũ chiến dịch “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.
Năm 2019 có thể nói là năm “lên như Rồng” của Bia Saigon không chỉ trong kinh doanh mà còn trong việc giữ cam kết đồng hành cùng người trẻ mang đến niềm tự hào Việt Nam. Nối tiếp đà đi lên, 2020 hứa hẹn sẽ là một năm thành công hơn nữa của thương hiệu bia trăm tuổi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.