Nhìn lại chặng đường 5 năm phát triển cùng Masterise Homes

02/11/2020 08:00 GMT+7

Những dự án được bàn giao đúng hạn trong suốt 5 năm qua cùng triết lý “Khách hàng là trọng tâm” là minh chứng vững vàng nhất cho lý do bất cứ dự án nào của Masterise Homes cũng được khách hàng tin tưởng tìm đến.

Các dự án đã phát triển tạo nên uy tín của Masterise Homes tại TP.HCM

Dự án đầu tiên vừa ra mắt đã gây tiếng vang lớn là Masteri Thảo Điền, với vị trí đẳng cấp tại phường Thảo Điền, quận 2, chỉ cách sông Sài Gòn 200m. Dự án có thiết kế tối ưu hóa tầm nhìn, mở ra không gian toàn cảnh thành phố, giúp cư dân hưởng trọn vẹn không gian sống thoáng đãng với ánh mặt trời và gió tự nhiên. Với hơn 60% diện tích cho công viên cây xanh và hồ điều hòa cảnh quan, Masteri Thảo Điền là sự kết tinh giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình tách biệt với đô thị ồn ào. Ngoài tiện ích đa dạng dành cho cả gia đình từ khu vui chơi trẻ em đến sân tập thể dục cho người lớn tuổi và hồ bơi rộng thoáng, Masteri Thảo Điền còn được cư dân đánh giá cao bởi các hoạt động cộng đồng vào dịp lễ như trung thu, giáng sinh, tết…
Masteri Thảo Điền - dự án đầu tiên của nhà phát triển bất động sản Masterise Homes

Masteri Thảo Điền - dự án đầu tiên của nhà phát triển bất động sản Masterise Homes

Dự án thứ hai là Masteri An Phú, cũng tọa lạc ở vị trí vàng của quận 2, ngay sát bên Masteri Thảo Điền. Đây là nơi tại khu vực Thảo Điền sở hữu khu vườn trên không Sky Jardin với diện tích khổng lồ 1.300m², được thiết kế như một tấm thảm thiên nhiên tuyệt đẹp. Nhờ đó, cư dân được trải nghiệm trọn vẹn nhịp sống sôi động tại sân khấu nghệ thuật Sky Arts, rạp chiếu phim Sky Cinema, BBQ ngoài trời cũng như những phút giây thư giãn ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Ngoài ra, khu vui chơi Wonderland cũng sẽ là nơi ươm mầm và nuôi dưỡng sáng tạo cho các bé. Masteri An Phú đánh dấu sự hợp tác quốc tế giữa Masterise Homes với Tange Associates (Nhật Bản), công ty thiết kế kiến trúc và đô thị hàng đầu, với các công trình đẳng cấp quốc tế như cung thể thao Olympic, sân vận động quốc gia Yoyogi.
Masteri An Phú - dự án tại khu vực Thảo Điền sở hữu vườn trên không Sky Jardin với diện tích 1.300m²

Masteri An Phú - dự án tại khu vực Thảo Điền sở hữu vườn trên không Sky Jardin với diện tích 1.300m²

Millennium là dự án bất động sản hạng sang của Masterise Homes, tọa lạc tại đường Bến Vân Đồn, quận 4, sở hữu vị trí đắt giá tại trung tâm TP.HCM. Millennium có phong cách kiến trúc cảnh quan hiện đại kết hợp cùng thiết kế nội thất tinh tế, mở ra không gian sống sang trọng và riêng tư bậc nhất cho cư dân cùng tầm nhìn bao quát toàn thành phố. Điểm khiến dự án trở nên cao cấp vượt chuẩn dòng Masteri là dịch vụ quản lý tiêu chuẩn quốc tế, thật sự có đẳng cấp khác biệt, mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối. Millennium đem lại một phong cách sống đẳng cấp cho những cư dân xứng tầm.
Millennium - dự án hạng sang của Masterise Homes sở hữu tầm nhìn Panoramic không giới hạn

Millennium - dự án hạng sang của Masterise Homes sở hữu tầm nhìn Panoramic không giới hạn

M-One Nam Sài Gòn và M-One Gia Định là hai dự án thuộc phân khúc hiện đại, hướng đến đối tượng gia đình trẻ, đem đến không gian sống yên bình, thuận lợi về giao thông, phong phú về tiện ích ngay trước thềm nhà. Dòng sản phẩm M-One là minh chứng cho việc Masterise Homes không chỉ quan tâm phát triển những dự án hạng sang mà còn hướng đến mọi đối tượng người mua nhà. Với bất kỳ phân khúc nào, Masterise Homes cũng đều mang tâm huyết của nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp.

Dự án mới lần đầu có mặt tại Hà Nội của Masterise Homes

Masteri Waterfront vừa có được bề dày kinh nghiệm của Masterise Homes, vừa tạo được khác biệt với danh sách các đối tác quốc tế danh tiếng: Tange Associates (Nhật Bản) - công ty thiết kế kiến trúc và đô thị hàng đầu, Sudio HBA (Mỹ) - đơn vị chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn 5 sao trên thế giới, Belt Collins International (Mỹ) - công ty tư vấn và thiết kế cảnh quan và quy hoạch được công nhận trên toàn cầu về chất lượng.
Masteri Waterfront vừa được vinh danh tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020 là Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại Hà Nội và Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp xuất sắc nhất.
Masteri Waterfront - “làn gió mới” tại thị trường Hà Nội

Masteri Waterfront - “làn gió mới” tại thị trường Hà Nội

Sở hữu vị trí đắt giá, nằm giữa trái tim Đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn trực diện ra hồ trung tâm 24,5ha cùng biển hồ nước mặn 6,1ha bên bờ cát trắng cùng những ưu điểm vượt trội mang đến giá trị bền vững. Đó là vị trí, hệ tiện ích phong phú hai lớp gồm toàn bộ tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park cùng những tiện ích riêng đặc quyền và dịch vụ khách hàng chuẩn quốc tế.
Không chỉ dừng lại ở một sản phẩm được đầu tư chỉn chu về chất lượng, Masterise Homes còn mang triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm” đến Hà Nội với quy trình chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh, kéo dài suốt hành trình từ chọn mua đến nhận nhà. Nhờ đó, Masteri Waterfront chắc chắn sẽ trở thành điểm sáng mới phía Đông Thủ đô, đem đến những trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng và cư dân Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.