Nhiều ưu đãi trong Lễ hội mua sắm cuối năm 12.12 trên Lazada

12/12/2019 15:54 GMT+7

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm “Sale đậm cuối năm” trong 3 ngày 12,13,14.12 với sự tham gia của trên 7.000 thương hiệu trên LazMall, hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng khắp Đông Nam Á.

Dự kiến, chỉ riêng tại Việt Nam, Lazada sẽ mang đến 1,2 triệu ưu đãi cùng hàng triệu mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 12 tỉ đồng.
Một số cơ hội không thể bỏ lỡ dịp 12.12 trên Lazada:
Chơi LazGame đổi quà hấp dẫn: Người dùng có thể tham gia 9 trò chơi trên LazGame để tích lũy xu vàng và dùng để đổi mã giảm giá từ Lazada hoặc đổi quà từ các thương hiệu uy tín trên Lazada.
Giảm giá nhân đôi với các ngân hàng đối tác: Khi mua sắm trên Lazada, chủ thẻ ngân hàng sẽ có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá đến 30% khi thanh toán qua đơn vị phát hành thẻ như JCB, Mastercard và những ngân hàng đối tác của Lazada như HDBank, BIDV, Sacombank, Standard Chartered, HSBC…
Bên cạnh đó chủ thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn được tận hưởng gấp 10 lần điểm thưởng khi mua sắm tại Lazada, ưu đãi giảm giá 30% vào cuối tuần, 2 lần miễn phí giao hàng mỗi tháng và tính năng sử dụng điểm thưởng để thanh toán cho giao dịch tại Lazada.
Hưởng chính sách cam kết giao hàng đúng hạn: Khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.