Nhiều người tự tạo ‘ngày vía Thần Khỏe’ sau một năm dịch bệnh hoành hành

22/02/2021 08:00 GMT+7

Sau một năm chống chọi với Covid-19, nhiều người thấy được rõ hơn tầm quan trọng của sức khỏe và đã tự tạo ra 'ngày vía Thần Khỏe' để cả gia đình được luôn bên nhau.

Năm 2020 vừa đi qua với nỗi lo về ô nhiễm bụi min và hàng loạt các vụ tai nạn xe cộ nghiêm trọng thì đến năm 2021, chúng ta lại cùng đón một đợt bùng phát dịch bệnh chưa từng có trên toàn cầu. Ảnh hưởng của những rủi ro về sức khỏe và tính mạng luôn đe dọa mỗi ngày nên giờ đây, mọi người đã ý thức được rõ hơn về tầm quan trọng của các biện pháp bảo vệ sức khỏe.
Mua bảo hiểm VBI Safe và VBI Care chỉ với 4 bước thao tác trên website hoặc ứng dụng My VBI

Mua bảo hiểm VBI Safe và VBI Care chỉ với 4 bước thao tác trên website hoặc ứng dụng My VBI

Chị Hằng Nga (29 tuổi - TP.Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Chưa có năm nào mình ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe như năm nay. Năm ngoái mẹ mình cao huyết áp, ra vào viện suốt, chồng thì lái xe dịch vụ cũng va quệt nặng phải nằm viện. Thời gian đó mình khá là suy sụp vì mình còn con nhỏ, một bên phải chăm mẹ ốm, một bên lại ra vào viện chăm chồng. Giờ đây mình mới thấy tầm quan trọng của sức khỏe. Năm nay, vào ngày 11 tháng giêng âm lịch, cả gia đình quyết định chọn là ‘ngày vía Thần Khỏe’ để đi mua bảo hiểm cho cả nhà (ngay sau ngày Thần tài). Mong là năm nay không còn liểng xiểng như năm ngoái nữa”.
Chị Hằng Nga được bạn bè giới thiệu và quyết định chọn mua sản phẩm VBI Safe cho chồng và VBI Care cho bố mẹ của Bảo hiểm VietinBank để lấy “vía khỏe” đầu năm cho cả gia đình. Chỉ với 4 bước thao tác trên website hoặc ứng dụng My VBI, chị Nga đã hoàn toàn có thể lựa chọn mua sản phẩm cho bố mẹ, chồng và hai con.
Anh Tô Xuân Trường (33 tuổi - Hà Nội) là một trong những khách hàng đã được VBI hỗ trợ chia sẻ: “Tôi khá hài lòng với chất lượng dịch vụ của Bảo hiểm Vietinbank (VBI). Từ lúc mua bảo hiểm đến lúc làm thủ tục thanh toán đều vô cùng tiện lợi. Điểm đặc biệt nhất đó là VBI có ứng dụng hướng dẫn thao tác làm thủ tục bổi thường, và khách hàng sẽ được nhận ngay số tiền bồi thường sau khi xác nhận thay vì phải chờ đợi 3 - 5 ngày như nhiều hãng bảo hiểm khác. Chưa kể quyền lợi bảo hiểm khá cao, lên đến 500 triệu đồng. Vì vậy tôi đã chia sẻ kinh nghiệm của mình lên facebook cá nhân để bạn bè và người thân cũng có cơ hội được dùng những sản phẩm bảo hiểm của VBI’’.
Chia sẻ của anh Trường trên trang facebook cá nhân

Chia sẻ của anh Trường trên trang facebook cá nhân

Cũng chỉ xuất phát từ lời kêu gọi “vui” của một người dùng mạng, nhưng không ngờ việc tạo ra một “ngày vía Thần Khỏe” vào ngày 11 tháng giêng âm lịch lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng đến như vậy. Bên cạnh việc chia sẻ kinh nghiệm chọn ngày đẹp mua bảo hiểm, cộng đồng mạng cũng rủ nhau mua bảo hiểm tặng người thân nhân dịp tết này để lan toả thông điệp tích cực về ý thức bảo vệ sức khỏe để có thêm nhiều mùa tết luôn bên nhau.
Có thể thấy việc “ngày vía Thần Khỏe” được gọi tên đang ngày càng phổ biến trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp hiện nay. Nên chăng chúng ta cũng cần một “ngày vía Thần Khỏe” hằng năm vào ngày 11 tháng giêng (ngay sau ngày Thần tài) để khuyến khích toàn dân có trách nhiệm hơn với sức khỏe của chính bản thân và gia đình mình?
Hãy để VBI mang “vía khỏe” đến cho bạn và gia đình bạn để cả năm Tân Sửu 2021 được mạnh khỏe, bình an nhé. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập đường link: https://tinyurl.com/y4u92ojc hoặc hotline: 19001566.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.