Nhiều mẫu đá quý độc lạ lần đầu xuất hiện tại Tuần lễ đá quý TP.HCM

28/12/2018 10:32 GMT+7

Tuần lễ trưng bày, triển lãm đá quý tại TP.HCM diễn ra từ ngày 29.12. Sự kiện quy tụ hơn 60 gian hàng của các nghệ nhân, doanh nhân trong lĩnh vực sưu tập, chế tác đá quý.

[VIDEO] Mãn nhãn với triển lãm đá quý đầu tiên tại TP.HCM
Thiên thạch, đá ngọc ngũ sắc, ngọc hóa thạch, hồng ngọc, ruby, sappire… những loại đá tự nhiên và cả những sản phẩm chế tác tinh xảo cực kỳ quý hiếm sẽ lần đầu tiên ra mắt công chúng và người đam mê đá quý tại Tuần lễ trưng bày, triển lãm đá quý tại TP.HCM từ ngày 29.12.2018.
Sự kiện quy tụ hơn 60 gian hàng của các nghệ nhân, doanh nhân trong lĩnh vực sưu tập, chế tác đá quý.
Ông Trần Anh Tuấn - Chủ tịch Chi hội Đá quý TP.HCM cho biết: “TP.HCM không phải là nơi có nguồn nguyên liệu đá quý lớn so với các địa phương khác nhưng lại là thị trường giao thương cũng như quy tụ các doanh nhân, doanh nghiệp, người sưu tập đá quý đứng đầu cả nước. Tuần lễ trưng bày, triển lãm đá quý hay nói nôm na là “phiên chợ” đá quý lần đầu tiên được tổ chức tại đây được xem như là một sân chơi lớn để các nhà sưu tập, các doanh nghiệp trao đổi, chia sẻ những tác phẩm đá quý được họ tâm đắc lâu nay mà chưa có dịp để “khoe” cho tất cả mọi người cùng chiêm ngưỡng”.
Ngọc ngũ sắc
Tại khu vực trưng bày, người dân, công chúng và những người đam mê đá quý sẽ lần đầu tiên được nhìn tận mắt thiên thạch đổi màu kỳ ảo, ngọc ngũ sắc quý điêu khắc tinh vi đã đấu giá thành công mang về từ nước ngoài cũng như rất nhiều loại đá quý khác.
Thiên thạch
Ngọc ngũ sắc

Một số mẫu đá quý sẽ có tại triển lãm BTC
Tuần lễ trưng bày, triển lãm đá quý TPHCM lần thứ nhất do Chi hội Đá quý TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra tại khu cà phê sân vườn số 215C, Lý Thường Kiệt , P.15, Q.11 (TP.HCM) từ ngày 29.12.2018 - 3.1.2019 (miễn phí vé vào cổng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.