Nhiều dự án đẳng cấp triển khai trên cung đường ven sông tỉ đô của quận 7

31/10/2019 08:00 GMT+7

Quý 4/2019, hàng loạt các dự án căn hộ hạng sang, đẳng cấp sẽ được triển khai đồng loạt trên đường Đào Trí - con đường ven sông tỉ đô đắt giá bậc nhất của TP.HCM.

Đường Đào Trí có chiều dài chỉ khoảng 3 km, điểm đầu giao với đường Nguyễn Văn Quỳ và kết thúc là điểm giao với đường Hoàng Quốc Việt. Giới bất động sản ví đây là “cung đường tỉ đô” bởi có vị trí giáp sông Sài Gòn, nằm cạnh đô thị Phú Mỹ Hưng, kết nối với khu trung tâm qua đường Huỳnh Tấn Phát, liền kề cầu Phú Mỹ nối khu Nam với khu Đông TP.HCM. Cuối năm nay, cung đường này sẽ được mở rộng lên 40 m và trở thành một trong những cung đường đắt giá bậc nhất của TP.HCM.
Cung đường Đào Trí thu hút nhiều dự án lớn như Công viên Mũi Đèn Đỏ

Cung đường Đào Trí thu hút nhiều dự án lớn như Công viên Mũi Đèn Đỏ

Đặc biệt, đường Đào Trí còn nổi tiếng khi là điểm đến của hàng loạt các siêu dự án tầm cỡ. Trong đó nổi bật là dự án công viên Mũi Đèn Đỏ và một siêu dự án tỉ đô. Đây là dự án có quy mô lớn lên tới 118 ha, trong đó có khu công viên hỗn hợp đa chức năng khoảng 82 ha và khu đô thị nhà ở khoảng 35 ha gồm khu nghỉ dưỡng, trung tâm tài chính, khách sạn, vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất TP.HCM.
Panomax River Villa là dự án sở hữu vị trí đắc địa trên cung đường Đào Trí

Panomax River Villa là dự án sở hữu vị trí đắc địa trên cung đường Đào Trí

Ngoài ra, trong quý 4/2019, hàng loạt các dự án đẳng cấp bậc nhất TP.HCM cũng lần lượt được triển khai đồng bộ trên cung đường này. Cụ thể, cuối tháng 10.2019, TTC Land cũng giới thiệu ra thị trường dự án căn hộ siêu sang Panomax River Villa nằm trên cung đường Đào Trí. Khác với các dự án cao tầng với hàng nghìn căn hộ, các toà tháp Panomax River Villa đều có số lượng sản phẩm rất hạn hữu khoảng 100 căn. Đặc biệt, dự án này sở hữu thiết kế đẳng cấp mà chưa dự án căn hộ nào trên thị trường đạt được: 100% căn hộ đều là căn góc, có 3 - 4 mặt tiền tiếp sáng, đón gió với tầm nhìn Panorama 360 độ tuyệt đẹp. Trước Panomax River Villa, đã có một dự án căn hộ siêu sang nằm tại quận 2 có thiết kế 4 căn hộ trên 1 sàn, tất cả các căn hộ đều thiết kế có 2 mặt tiền, được bán với giá hơn 100 triệu đồng/m2. Nhưng 100% căn hộ trên mỗi sàn sở hữu 3 - 4 mặt tiền như Panomax River thì hiếm có trên thị trường.
Mỗi căn hộ tại Panomax River Villa đều sở hữu một thang máy cho hai căn hộ. Cư dân sống tại đây, sẽ không bao giờ gặp phải cảnh quá tải thang máy giờ cao điểm. Chỗ để xe hơi tại dự án này cũng được đảm bảo tỷ lệ 1:1 cho các chủ nhân căn hộ.
Cư dân sống tại Panomax River Villa đều đảm bảo được tính riêng tư tuyệt đối

Cư dân sống tại Panomax River Villa đều đảm bảo được tính riêng tư tuyệt đối

Đặc biệt, Panomax River Villa, mỗi căn hộ đều sở hữu cầu thang và lối thoát hiểm riêng biệt, đảm bảo được tính riêng tư tuyệt đối.
Panomax River Villa còn trang bị hệ thống quét face ID ở sảnh lễ tân và thang máy. Cư dân tại dự án chỉ cần bước tới sảnh hoặc thang máy, hệ thống trí tuệ nhân tạo thông minh sẽ nhận diện gương mặt, tự động chọn tầng và đưa cư dân về căn hộ. Người lạ sẽ không bao giờ có thể tự ý đột nhập vào nhà của mỗi cư dân.
Ngoài thiết kế đúng chuẩn siêu sang, với hệ thống tiện ích chuẩn riêng tư được bố trí khép kín trên tầng mái của mỗi block tòa nhà, như: hồ bơi tràn bờ, hồ bơi aqua gym, sân tập mini-golf, vườn ghế treo thư giãn, vườn thiền, yoga… cũng đều được đâu tư chỉn chu tại dự án này.
Không chỉ chú trọng về mặt thể chất, yếu tố tinh thần cũng được chủ dự án đặc biệt quan tâm đầu tư bằng việc bố trí các khu vườn nghệ thuật, khu chơi boardgame hay sân trò chơi dân gian tại công viên dọc bờ sông ngay sát.
Được biết, tất cả các căn hộ thuộc dự án này đều có diện tích lớn, giá trị cao. Các nhà đầu tư sẽ không thể tìm thấy các căn 1-2 phòng ngủ tại dự án. Nhờ vậy, sẽ đảm bảo được tính đồng nhất về đẳng cấp cư dân trong cộng đồng.
Ngoài 3 siêu dự án đẳng cấp bậc nhất TP.HCM, còn có một dự án lớn đang được xây dựng nằm mặt tiền đường Đào Trí gồm 5 block cao tầng với 3.580 căn hộ, 65 căn officetel. Bên cạnh đó, cụm dự án của tập đoàn bất động sản lớn khác cũng đang được triển khai tại đây.
Lý giải về việc từ năm 2018 đến nay, nhiều dự án quy mô lớn cả về vốn đầu tư lẫn số lượng căn hộ xuất hiện tại khu vực này, các nhà đầu tư cho rằng, bên cạnh các siêu dự án đang là lực hút lớn thì Đào Trí chính là con đường nối ra sông Sài Gòn đáng giá "tỉ đô" tại quận 7.
Trong tương lai không xa, con đường này sẽ được đầu tư mở rộng, giúp kết nối thuận lợi với nhiều tuyến đường lớn khác trong khu Phú Mỹ Hưng với quận trung tâm TP.HCM. Khi cơ sở hạ tầng được nâng cấp, hiện đại hơn, khang trang hơn thì giá trị bất động sản tại đây chắc chắn sẽ gia tăng rất nhiều lần.
Không dừng ở đó, khu Nam Sài Gòn còn có các dự án quy hoạch trục đường Phú Thuận, nối từ khu vực Mũi Đèn Đỏ thẳng vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng tạo động lực phát triển khu vực này trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.