Nhiều doanh nghiệp đồng hành cùng biển đảo

07/07/2014 03:00 GMT+7

Nhãn hàng thuốc nhỏ mắt Osla (thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Merap - Merap Group) đã đến thăm, giao lưu và ủng hộ 300 triệu đồng cho Vùng Cảnh sát biển 2 và trao 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng (1 triệu đồng/suất) cùng các phần quà tặng cho con em ngư dân có thành tích học tập tốt trên đảo Lý Sơn.

Nhãn hàng cũng phối hợp với Bệnh viện Nhân dân Gia Định tổ chức khám, tư vấn và phát thuốc, phát quà miễn phí cho 300 thành viên các gia đình ngư dân tại trung tâm y tế của huyện đảo.  Số tiền quyên góp này đến từ chương trình “OSLA - Vì tình yêu đôi mắt - Hướng về biển đảo thân yêu” trong tháng 6.2014.

Hôm qua, tại cảng Kỳ Hà (Quảng Nam), Vietravel cũng trao tặng đợt 1 số tiền 100 triệu đồng ủng hộ Vùng Cảnh sát biển 2. Đây là số tiền tự nguyện đóng góp của toàn thể nhân viên Vietravel trong chương trình Đồng hành cùng Cảnh sát biển Việt Nam và Kiểm ngư giữ gìn chủ quyền biển đảo. Từ tháng 5 đến tháng 8, nhân viên Vietravel tiếp tục đóng góp thêm 4 ngày công lao động để ủng hộ các chiến sĩ, ngư dân an tâm bám biển, với tổng số tiền dự kiến trên 1 tỉ đồng.

N.Trần Tâm

>> Góp 120 triệu đồng hướng về biển Đông
 >> Người Việt ở Đài Loan cùng hướng về biển Đông
 >> Công nhân hướng về biển Đông
 >> Phi Nhung 'hướng về biển Đông' trong ngày ra mắt album mới
 >> Quảng Trị phát động chương trình 'Hướng về biển Đông thân yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.