“Nhẹ gánh” nỗi lo dọn nhà đón tết với chương trình đổi nệm

09/01/2017 11:30 GMT+7

Cứ đến thời điểm cuối năm, dọn dẹp nhà cửa trở thành một áp lực không nhỏ của nhiều chị em với vô vàn công việc không tên như: giặt rèm cửa, thảm, thay chăn drap, vệ sinh nệm, thanh lý những đồ vật cũ và thay mới…

Để gỡ bớt phần nào khối lượng công việc, người dùng có thể tận dụng các dịch vụ hỗ trợ từ chính nhà sản xuất, như chính sách thu đổi tận nhà.
Áp lực từ sự kiện dọn nhà cuối năm
Xuất phát từ tâm lí cuối năm mọi thứ trong nhà phải sạch sẽ tinh tươm để một năm may mắn nên dọn nhà đón tết luôn là dịch vụ hot và thường quá tải vào thời điểm này.
Chị Hồng Anh (một nhân viên hành chính làm việc tại Q.3, TP.HCM) chia sẻ: “Công việc cuối năm rất nhiều nên dù muốn tranh thủ dọn dẹp nhà cửa để đón tết sớm vẫn rất khó. Năm nay đến 28 tết mới nghỉ sợ không thuê được người làm. Năm nay đã định đem bỏ 2 cái nệm cũ để thay nệm mới từ lâu nhưng mãi vẫn chưa có thời gian làm. Chưa kể là thanh lý cũng phải tốn tiền nữa”
Cùng cảnh đi làm bận rộn nhưng hai vợ chồng anh Thành (nhà ở Q.6, HCM) còn áp lực hơn khi phải “tính kế” thuê dịch vụ dọn dẹp nhà cửa cho cả hai bên nội ngoại vì cả hai cùng là con một mà cha mẹ hai bên đều đã lớn tuổi.
Do năm nay tết sớm nên từ đầu tháng 12 âm lịch chi phí sử dụng dịch vụ này đều tăng lên từ 10-15% so với trước đó, càng cận tết khoảng 23 âm lịch giá có thể tăng thêm. Các gia đình có thể thuê theo từng hạng mục công việc như lau sàn, giặt thảm, sơn tường, lau cửa kính… hoặc thuê theo giờ, mỗi giờ dọn dẹp tương đương 60.000 – 80.000 đồng/giờ hoặc thuê dịch vụ trọn gói dọn một ngôi nhà trung bình diện tích sử dụng 100m2 từ 1,6 -1,8 triệu đồng/lần.
Giá dịch vụ đến những ngày cận tết thường có xu hướng tăng cao hơn, tuy nhiên các gia đình ở thành phố bận rộn với công việc thường dành những ngày từ 23 – 28 thậm chí sát 29 tết mới có thời gian trông coi người dọn dẹp. Vì thế mà thời điểm cận tết hay gặp phải tình trạng cung không đủ cầu, không thuê được người làm.
Thuận tiện hơn với dịch vụ tận nhà
Trùng hợp với nhu cầu của nhiều gia đình, công ty Liên Á vừa tung chương trình Bán nệm cũ tậu L’A Dome theo đúng tinh thần chia sẻ gánh nặng dọn nhà đón tết với người tiêu dùng.
Chị Ngoan Đoàn (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) hào hứng kể về trải nghiệm thú vị với dịch vụ này trên trang Facebook cá nhân: “Cái nệm tưởng vứt đi cũng được mua lại với giá 4 triệu đồng, chỉ cần bù thêm một ít tiền là mua được nệm mới rồi! Thích nhất là được công ty đến tận nhà giao hàng và chở nệm cũ đi!”
Duy nhất tại Việt Nam, Liên Á mua lại chiếc nệm cũ bất kỳ của khách hàng với giá 4.000.000 đồng để hỗ trợ mua nệm L’A Dome mới.

Điểm độc đáo khiến cho nhiều khách hàng thích thú và trông đợi chương trình này bởi sự thuận tiện mà nó đem lại. Điều kiện áp dụng dễ dàng, nệm không cùng nhãn hiệu cũng “bán” lại được, chi phí mua nệm mới được tiết kiệm lên đến 30% và công ty còn có chính sách mua tận nhà.
Đại diện công ty này cho biết: “Ý tưởng thu mua lại nệm cũ để đổi sang nệm mới của Liên Á mang một tham vọng lớn của chúng tôi, muốn khách hàng cảm nhận được sự thoải mái khác biệt của sản phẩm cũng như tận hưởng thuận tiện trong dịch vụ. Dù nói là “bán” nệm cũ nhưng khách hàng chỉ cần đến đăng kí với các showroom của công ty và sẽ được nhân viên đến thu đổi sản phẩm ngay tại nhà.”
So với năm ngoái, dịch vụ thu đổi tận nhà của chương trình “Bán nệm cũ tậu L’A Dome” đã mở rộng thêm hai khu vực mới để tiếp cận nhiều khách hàng hơn, bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương và Long Xuyên (An Giang).
BÁN NỆM CŨ TẬU L’A DOME
Chương trình kéo dài đến hết ngày 25.01.2017 tại hệ thống showroom của Liên Á. Khách hàng có thể sử dụng bất kỳ tấm nệm cũ nào, không phân biệt chủng loại, kích thước và nhãn hiệu để đổi sang nệm L’A Dome cao cấp với 4 kích thước thông dụng nhất bao gồm: 160x200x10cm, 180x200x10cm, 160x200x15cm, và 180x200x15cm.
L’A Dome là dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cao cấp, có cấu trúc mái vòm độc đáo do Liên Á tự phát minh. Nệm L’A Dome sở hữu ba tính năng vượt trội: Kết cấu siêu bền – Nâng đỡ hoàn hảo - Thoáng mát tối ưu, giúp người dùng trải nghiệm sự thoải mái khác biệt cho những giây phút nghỉ ngơi quý giá.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.