Nhân sâm Canada đến từ Ontario nay đã có mặt tại Việt Nam

21/11/2019 11:00 GMT+7

Canada là nơi sản xuất nhân sâm Bắc Mỹ (Panax quinquefolius) có quy mô và ổn định trên thế giới, nổi bật trong số đó đến từ vùng đất Ontario.

Nhân sâm được trồng tại Ontario có nguồn gốc từ các khu rừng phía đông Cananda, với vùng đất màu mỡ cùng khí hậu tốt có nguồn nước ngọt trong lành vì thế luôn cho ra những củ nhân sâm có chất lượng cao và được Hiệp hội Trồng sâm Ontairo (OGGA) tin và đánh giá cao.
Theo đại diện Canada Vita Corp - nhà phân phối độc quyền sản phẩm Nhân sâm Cananda -  cho biết: “Đây là nhân sâm có lợi cho sức khỏe vì có tính hàn nên rất phù hợp với người tiêu dùng tại các nước châu Á đặc biệt với những người lớn tuổi”. Hiện nay sản phẩm Nhân sâm Canada đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới và hơn 95% các nước tại châu Á và sắp tới là thị trường Việt Nam. Việc Canada Vita Corp đưa Nhân sâm Cananda đến từ Ontario vào thị trường Việt Nam sẽ là cơ hội tốt mở ra cho người tiêu dùng Việt được thưởng thức nhân sâm có chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và cũng là cơ hội cho những nhà kinh doanh phân phối nhân sâm tại Việt Nam được tiếp cận và hợp tác cùng phát triển với Canada Vita Crop trong tương lai.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.