Nhân Nguyễn Marketer: Học hỏi liên tục để đáp ứng sự phát triển

04/02/2020 17:50 GMT+7

"Mỗi một vết sẹo trên người bạn đều là những nốt thăng sở hữu vẻ đẹp lung linh". Đây là lời chia sẻ tâm huyết của Founder, Consultant - Nhân Nguyễn Marketer dành cho giới trẻ khi bước vào lĩnh vực marketing.

Marketer Nhân Nguyễn là Marketing Manager tại MIEU - chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng trên đất Sài thành. Ông đồng thời là Co-founder ADE Solutions - Digital Marketing Agency của nhiều lĩnh vực khác nhau như: Thời trang, tổ chức sự kiện, food and beverage, agency, technology...
Nhân Nguyễn Marketer còn tư vấn và đưa ra các chiến lược chuẩn xác, sáng tạo, giúp các doanh nghiệp SMEs đạt doanh thu lên tới hàng tỉ đồng mỗi tháng. Bên cạnh đó, ông còn kinh doanh các loại nước hoa, Speaker tại A1, Izfabo và là giám khảo cuộc thi Marketing Arena 2019.
Đối với Marketer Nhân Nguyễn “Sự vận động liên tục của ngành là động lực để người làm marketing học hỏi và phát triển. Tự hào nhưng không ngủ quên trên chiến thắng”. Marketer phải luôn luôn vận động, tìm kiếm sự thật qua lớp vỏ thái độ, hành vi của số đông. Từ đó, khơi gợi và tác động trực tiếp tới thị hiếu của khách hàng.
Một Marketer giỏi phải biết tìm kiếm các "big insight" lớn, từ đó làm chủ cuộc chơi, thay đổi suy nghĩ của khách hàng. Đồng thời, tạo ra sự khác biệt lớn cho thương hiệu của bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.