Nhẫn kim cương hồng bán giá khủng 32 triệu USD

29/11/2017 08:11 GMT+7

Chiếc nhẫn kim cương hồng 13,93 carat vừa được bán với giá khoảng 32 triệu USD tại nhà đấu giá Christie’s ở Hồng Kông.

Theo Bloomberg, viên kim cương có hình bầu dục, nạm trên chiếc nhẫn trang trí với những viên kim cương nhỏ hơn, được bán với giá chục triệu đô chỉ trong ba phút. Ban đầu, nó được ước tính đạt đến 42 triệu USD.
Buổi bán đấu giá diễn ra sau mùa đấu giá ở Geneva (Thụy Sĩ), nơi nhà đấu giá Sotheby’s không bán được viên kim cương Raj Pink 37 carat, vốn được ước tính có giá đến 30 triệu USD.
Kim cương hồng được xem là một trong các loại đá quý hiếm trên thế giới. Sotheby’s từng lập kỷ lục giá bán đấu giá đá quý trong năm nay, khi bán viên Pink Star 59,6 carat với giá 71 triệu USD cho nhà bán lẻ đồ trang sức Chow Tai Fook Jewellery Group của Hồng Kông.
Buổi đấu giá nhẫn kim cương hồng diễn ra sau khi chiếc đồng hồ đeo tay Patek Philippe được bán với giá 2,9 triệu USD tại nhà đấu giá Phillips ở Hồng Kông. Đây là mức giá kỷ lục dành cho một chiếc đồng hồ đeo tay được bán đấu giá ở châu Á.

tin liên quan

Dây chuyền kim cương 33,5 triệu USD
Sợi dây chuyền gắn viên kim cương trắng, trong suốt nặng 163 carat đã được bán với giá 33,5 triệu USD (763 tỉ đồng) tại phiên đấu giá ở thành phố Geneva (Thụy Sĩ). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.