Nhạc sĩ Quốc Trung: 'The Arena sẽ là biểu tượng của không gian giải trí mới lạ'

20/12/2017 14:40 GMT+7

Lần đầu tiên ở một trong 8 bãi biển đẹp nhất hành tinh, với sự hòa trộn tinh tế giữa các sự kiện nghệ thuật hoành tráng với tuyệt tác The Arena đã tạo nên biểu tượng của không gian giải trí mới lạ.

Nhạc sĩ Quốc Trung - người đóng vai trò phụ trách các chương trình nghệ thuật tại The Arena khi dự án hoàn thành chia sẻ về hoạt động giải trí dành riêng cho nơi đây.
* Xin ông chia sẻ ý tưởng về các chương trình giải trí tại The Arena khi dự án đi vào vận hành?
- The Arena là dự án bên bờ Bãi Dài, Cam Ranh có sự kết hợp giữa mô hình giải trí đỉnh cao và nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế, mở ra xu hướng du lịch “2 trong 1”. Để làm nổi bật lên tính khác biệt vượt trội này, chúng tôi đã đưa ra rất nhiều ý tưởng, từ đó, lựa chọn những hình thức phù hợp với đối tượng du khách của Arena, Bãi Dài và cả Nha Trang, đem tới những dấu ấn khó phai trong lòng họ.
Tại đây sẽ có các show diễn hằng tối vui nhộn, đầy sức sống và những Festival âm nhạc quốc tế thường niên kéo dài một tuần hấp dẫn, đi kèm loại hình giải trí, trưng bày, triển lãm khác tạo nên không gian nghệ thuật sống động. Những mini show hằng tối tại khán đài, festival âm nhạc tại sân khấu, vui chơi thể thao tại bể bơi, triển lãm tạc tượng tại quảng trường, nghệ thuật đường phố, các buổi diễn nhỏ tại các quán bar, nhà hàng...
Các chương trình sẽ được đặt vào từng khu vực phù hợp nhất, xóa tan mọi khoảng cách và rào cản biên giới để mọi người cùng hòa nhập. Với mỗi chương trình, chúng tôi đều muốn du khách phải dừng chân, lắc lư theo từng giai điệu, hưởng thụ cảm giác của sự tự do, sảng khoái.
* Là nhạc sĩ gắn liền trong tâm trí công chúng với Lễ hội âm nhạc Gió mùa. Bóng dáng của lễ hội âm nhạc này sẽ được đưa vào các chương trình giải trí tại The Arena như thế nào thưa ông?
- Mỗi một Festival đều phải có đặc trưng riêng và gắn liền với không gian, địa phương nơi tổ chức. Gió mùa là một Festival âm nhạc dành cho cộng đồng nên nó mang nhiều trách nhiệm tác động tích cực đến công chúng và thành phố nhiều hơn.
Trong khi Festival Arena lại có tính chất lễ hội thu hút du khách, tính giải trí tinh thần. Do được tổ chức tại thành phố du lịch biển nên phải có tính độc đáo đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng du khách.
* Khác biệt của chương trình giải trí tại Arena so với các chương trình giải trí hiện nay trên thị trường là gì thưa ông?
- Các chương trình giải trí tại The Arena phải đa dạng về hình thức, có phong cách và đẳng cấp quốc tế với chất lượng nghệ thuật cao, chuyên nghiệp, lôi cuốn mang đến cho du khách sự trải nghiệm mới mẻ và thuyết phục. Bất cứ ai bước vào không gian này cũng thật sự thư giãn, mỗi người lại tự tìm cho mình cách tận hưởng cuộc sống riêng, phấn khích, tràn đầy năng lượng, quay cuồng trong âm nhạc…
Những chương trình này không chỉ quảng bá nét văn hóa nghệ thuật mới lạ của Nha Trang, Việt Nam mà còn quy tụ dàn ngôi sao hàng đầu thế giới đủ sức thu hút du khách. Chúng tôi cũng dự kiến tổ chức những Festival các loại hình nghệ thuật khác để tạo không gian cho tổ hợp giải trí thêm phong phú.
* Theo ông, những chương trình giải trí tạo nên tính kết nối cộng đồng có ý nghĩa như thế nào trong việc thu hút khách du lịch?
- Nha Trang là một thành phố có lượng khách du lịch hằng năm rất lớn và khu vực Bãi Dài là nơi tập trung nhiều tổ hợp nghỉ dưỡng với số lượng phòng đủ sức chứa 30.000 du khách. Tuy nhiên, hiện chưa có một mô hình giải trí hay một trung tâm nghệ thuật nào dành cho du khách. Việc giới thiệu văn hóa bản địa cũng gần như chưa có hoặc được tổ chức chưa chuyên nghiệp và đủ sức hút.
Du khách khi đi du lịch, họ không chỉ tiêu tiền vào phòng nghỉ mà còn chi rất nhiều vào các dịch vụ khác. Vì thế, tôn vinh được những nét đẹp giá trị văn hóa của thành phố sẽ tạo nên lực hút hai chiều. Một mặt, giúp du khách tìm hiểu, khám phá và giao tiếp cộng đồng, gắn kết sự thân thiện, gần gũi với người dân. Mặt khác, khi du khách yêu thích sẽ tiếp tục quay trở lại, đồng thời có những ý kiến, phản hồi để ngành du lịch địa phương nâng cao chất lượng phục vụ nhằm tăng lợi ích kinh tế.
Tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, Căn hộ khách sạn, TTTM The Arena ra mắt vào ngày 23.12 tới. Tọa lạc tại Lô 14D Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa, The Arena gồm 4 tòa condotel, cung cấp cho trị trường 4.500 căn, trong đó có hơn 90% căn hộ view trực diện biển Bãi Dài và 126 căn shophouse. Dự kiến dự án được bàn giao vào tháng 12.2019.
Chủ đầu tư: Công ty CP Trần Thái Cam Ranh, thuộc sở hữu Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang - 12B, Hùng Vương, TP.Nha Trang.
Hotline: 1800 54 54 77
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.