Nhà phố vườn 3 thế hệ 'vừa túi tiền' được ưa chuộng

23/12/2017 08:00 GMT+7

Nhà phố vườn 3 thế hệ 'vừa túi tiền' đang trở thành xu hướng an cư được nhiều người lựa chọn bởi không gian mở, thân thiện cũng như dễ dàng sở hữu.

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày một đa dạng và nâng cao thì nhu cầu về nơi ở của người Việt đã trở nên tất yếu và ngày một cao. Đặc biệt, sở hữu không gian sống của nhà phố vườn 3 thế hệ có mức giá “vừa túi tiền” đang trở thành xu hướng trên thị trường và được nhiều người ưa chuộng.
Khác với sở thích tự do của giới trẻ những năm trước, gần đây, nhiều người lại chọn cách sống nhiều thế hệ để gắn kết gia đình và tiện bề chăm sóc người lớn tuổi. Nắm bắt điều này, nhiều sản phẩm nhà phố ra đời tạo sự kết nối các thành viên trong gia đình vừa đảm bảo không gian riêng tư cho các thế hệ.
Những ưu điểm trên của nhà phố vườn 3 thế hệ đã được Thắng Lợi Group đưa vào An Nhiên Garden, nơi được mệnh danh là cộng đồng xanh giữa lòng thành phố.
Nhà phố vườn 3 thế hệ An Nhiên được thiết kế theo phong cách không gian mở và thân thiện, gồm 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Khu vực bếp, bàn ăn cũng được thiết kế ngay cạnh phòng khách tạo sự rộng rãi cho không gian sinh hoạt.
Tuy mới ra mắt nhưng An Nhiên Garden đã nhanh chóng đón cư dân vào xây dựng và sinh sống. Đơn vị này cũng cho biết sẽ hỗ trợ trả chậm không lãi suất cùng các chương trình tài trợ hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.