Nhã Lê: Thành công từ tuổi thơ nghèo khó

23/08/2019 08:00 GMT+7

Nhã Lê được biết đến khi là chủ của một chuỗi 6 thẩm mỹ viện trải dài từ Nam ra Bắc được rất nhiều chị em phụ nữ ủng hộ và ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, đoạn đường đi đến sự thành công của cô không hề dễ dàng như mọi người thấy. Nhã Lê có một tuổi thơ đầy khốn khó: mồ côi cha mẹ, phải sống với gia đình nội, dựa vào tiền trợ cấp xã hội để đóng học phí, làm hàng chục nghề khác nhau để có cái ăn, cái mặc và cũng nhiều lần thất bại cay đắng.
Chính quá khứ gian khó là động lực phấn đấu của cô. Giữa năm 2019, Nhã Lê cùng lập ra thương hiệu ANA’T. Từng bước để đạt được vị trí giám đốc một công ty về công nghệ thông tin nhưng chị lại chuyển hướng qua ngành spa/thẩm mỹ lúc ngành CNTT đang chững lại. Chính vì sự đam mê về ngành dịch vụ làm đẹp, chị bắt tay vào học lĩnh vực spa/thẩm mỹ để tạo một ngã rẽ hoàn toàn mới cho bản thân và mở ra một sự nghiệp thành công cũng như tạo công ăn việc làm cho nhiều chị em đang ở nhà chăm con kinh doanh online kiếm thêm thu nhập.
Khi được hỏi về bí quyết của thành công, chị chia sẻ: “Quan điểm kinh doanh của tôi là chậm và chắc. Ai làm kinh doanh cũng muốn có lợi nhuận nhưng với tôi, cái tâm của người làm kinh doanh phải được đặt lên hàng đầu. Với tôi, những gì cao cấp, chất lượng, an toàn, phù hợp túi tiền mới được đưa đến tay người tiêu dùng Việt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.