Nhà đầu tư tiếc nuối vì mất cơ hội sở hữu căn hộ hàng đầu Bình Dương

04/03/2020 12:00 GMT+7

“Nếu ngày đó tôi mạnh tay xuống tiền, thì giờ bản thân đã sở hữu căn hộ cao cấp hàng đầu Bình Dương, pháp lý đầy đủ và chuẩn bị ký hợp đồng mua bán”.

Anh Thanh Tùng tiếc nuối kể lại khi nghe thông tin chủ đầu tư Charm Group đưa ra thông báo dự án Charm City vượt tiến độ xây dựng, đã nghiệm thu xong hầm móng và chính thức tiến hành ký hợp đồng mua bán với các cư dân tương lai trong giữa tháng 3 này.
Hồi tháng 6.2019, anh Tùng và vợ tính mua một căn 2 phòng ngủ tại dự án Charm City nhưng sau đó lại bỏ lỡ. Anh chia sẻ, lúc nghe tư vấn đây là dự án cao cấp với hàng loạt tiện ích 5 sao, sở hữu Vincom Plaza trong lòng dự án anh cũng thấy rất thích, nhưng thời điểm đó “rộ” lên nhiều dự án vẽ tiện ích, mở bán rồi đắp chiếu cả chục năm, để cỏ mọc lút đầu người. Anh sợ dự án này cũng giống như hàng loạt dự án trên thị trường nên không dám đầu tư. “Giờ thì trung tâm thương mại Vincom Plaza Dĩ An đã đi vào hoạt động, Dĩ An lên thành phố, giá đất cũng tăng cao nên muốn sở hữu căn hộ tại đây cũng khó”, anh Tùng nói.
 Số lượng khách hàng quan tâm đến dự án đông gấp 2,3 lần số sản phẩm đưa ra

Số lượng khách hàng quan tâm đến dự án đông gấp 2, 3 lần số sản phẩm đưa ra

Anh Hồng Long - một nhà đầu tư cũng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Charm City tiếc rẻ khi nhắc lại câu chuyện trong đợt công bố block Ruby vào giữa tháng 9.2019: “Mình không thể tưởng tượng được là dự án này lại thu hút đông nhà đầu tư đến vậy. Số lượng khách hàng quan tâm đến dự án đông gấp 2, 3 lần số sản phẩm đưa ra. Không khí sự kiện rất căng thẳng, vì các môi giới phải tranh thủ từng giây để giành và đăng ký chọn căn cho khách hàng. Do chậm chân hơn một chút mà mình không thể sở hữu được căn hộ nào”, anh Long thở dài.
Theo nhiều chuyên gia bất động sản, Charm City là dự án được đánh giá có sức mua tốt bậc nhất của thị trường Bình Dương trong năm 2019. Trong vòng 4 tháng ra mắt, gần 1.500 căn hộ của Charm City đều đã có chủ sở hữu. Hiện tại, dự án này cũng đang giữ kỷ lục trên thị trường khi thi công vượt tiến độ, chuẩn bị ký hợp đồng mua bán.
Hiện Charm City đã nghiệm thu xong hầm, móng và đang tiến hành xây dựng lên sàn tầng

Hiện Charm City đã nghiệm thu xong hầm, móng và đang tiến hành xây dựng lên sàn tầng

Ghi nhận thực tế, chỉ trong gần 3 tháng, từ đầu tháng 12.2019 khi giấy phép xây dựng Charm City được Sở Xây dựng chính thức phê duyệt thành 31 tầng, chủ đầu tư bắt đầu triển khai thi công đến hiện tại đã nghiệm thu xong hầm, móng và đang tiến hành xây dựng lên sàn tầng.
Đại diện chủ đầu tư Charm Group cho biết, công trường dự án Charm City luôn nhộn nhịp thi công bởi hàng trăm kỹ sư, công nhân lành nghề cùng hàng loạt máy móc, thiết bị hiện đại để đảm bảo tiến độ thi công nhanh nhất cùng với chất lượng công trình tốt nhất. Đồng thời, cũng không quên tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn về an toàn trong xây dựng để đẩy nhanh tiến độ, ký hợp đồng đúng cam kết và đem đến sản phẩm chất lượng nhất cho những cư dân tương lai.
Hồ bơi được đầu tư thêm nhiều tiện ích chỉn chu phục vụ cư dân

Hồ bơi được đầu tư thêm nhiều tiện ích chỉn chu phục vụ cư dân

Chất lượng xây dựng của dự án cũng tốt hơn trong hợp đồng. Hiện chủ đầu tư áp dụng công nghệ Gang foam, công nghệ coffa nhôm đổ bê tông tường bao ngoài nhằm có một tiến độ và chất lượng, hình ảnh hoàn hảo nhất cho dự án. Bên cạnh đó, Charm Group cũng quyết định đầu tư nhiều tiện ích hơn cho tổ hợp hồ bơi resort, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân tương lai.
Đại diện Charm Group chia sẻ, việc thi công vượt tiến độ, áp dụng công nghệ mới tăng chất lượng xây dựng là món quà để tri ân khách hàng đã tin tưởng chủ đầu tư. “Vì chủ đầu tư mong muốn biến Charm City trở thành khu căn hộ không những cao cấp mà còn đáng sống nhất tại Bình Dương, trở thành biểu tượng của thành phố Dĩ An trong thời gian tới”, vị chủ đầu tư này nói.
Được biết, Charm City là khu phức hợp căn hộ resort 5 sao hạng sang, nằm ngay trung tâm hành chính thành phố Dĩ An. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, dự án đã gây sức hút khi có trung tâm thương mại Vincom Plaza 6 tầng cùng tuyến phố đi bộ shopping, rạp chiếu phim Lotte Cinema, tổ hợp hồ bơi resort 2.000 m2, sky bar trên không, khu vui chơi hiện đại cho trẻ em và người lớn... trong lòng dự án. Hiện có nhiều nhà đầu tư sẵn sàng bỏ ra số tiền cao hơn, từ 80 - 120 triệu đồng so với giá thực tế để mua lại các căn hộ thuộc block Ruby và Sapphire.
Dự kiến cuối quý 2/2020, chủ đầu tư Charm Group sẽ tung ra thị trường block Charm Diamond - khu căn hộ kết hợp khách sạn 5 sao nằm trong tổ hợp dự án căn hộ cao cấp Charm City. Đại diện chủ đầu tư cho biết sẽ liên kết với một trong những thương hiệu hàng đầu để tích hợp khối khách sạn, căn hộ cho thuê 5 sao cùng hệ thống ballroom tổ chức sự kiện, Chill bar, hồ bơi tràn trên tầng 35. Dự kiến khi hoàn thành sẽ trở thành tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao cao cấp bậc nhất Bình Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.