Nhà đầu tư hưởng lợi từ biệt thự golf trong tổ hợp công viên nước

23/04/2021 08:00 GMT+7

Sở hữu ưu thế về sân golf và công viên nước nội khu rộng lớn, biệt thự golf tại West Lakes Golf & Villas là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư bất động sản thời điểm hiện tại.

Ưu thế kép từ sân golf và công viên nước

Trên tổng quỹ đất lên đến 120ha, West Lakes Golf & Villas cung cấp 3 dòng biệt thự sân golf sang trọng gồm: biệt thự đơn lập, song lập và biệt thự mini. Quỹ đất rộng lớn cùng tư duy thiết kế có chủ đích giúp toàn bộ biệt thự sân golf tại đây có tầm nhìn ôm trọn sân golf đắt giá. Ngoài ra, vị thế của West Lake Golf & Villas cũng được khẳng định bởi sở hữu sân golf diện tích lớn với 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, cho phép chủ nhân của các căn biệt thự thực hiện những cú swing điệu nghệ hay những cú “hole in one” đẳng cấp. Trong tương lai, West Lakes Golf & Villas hứa hẹn là điểm lưu trú nghỉ dưỡng và sân chơi xứng tầm cho những người yêu thích bộ môn thể thao quý tộc.
Không dừng lại ở việc mang đến những tầm nhìn “triệu đô” bao trọn sân golf, chủ nhân các căn biệt thự golf tại West Lakes Golf & Villas còn thừa hưởng tiện ích đặc quyền từ công viên nước West Lakes Water Park quy mô lớn. Công viên nước nội khu được thiết kế nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho nhiều đối tượng. Hệ thống máng trượt xoắn ốc đa dạng, khu sàn nước trải dài, máng trượt dốc thẳng đứng trên cao phù hợp với những người yêu thích mạo hiểm và khám phá. Ngoài ra, West Lakes Water Park cũng thiết kế riêng những khu vực bơi cho người lớn và trẻ em. Nguồn nước tại đây được xử lý bằng công nghệ cao, đảm bảo độ an toàn và thân thiện với làn da dù nhạy cảm nhất.
Tổ hợp công viên nước nằm trong khu đô thị sinh thái golf West Lakes Golf & Villas

Tổ hợp công viên nước nằm trong khu đô thị sinh thái golf West Lakes Golf & Villas

Theo chia sẻ của đơn vị phát triển dự án, Trần Anh Group: Chủ ý xây dựng công viên nước diện tích lớn trong nội khu dự án không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng cho các chủ nhân ưu tú tại West Lakes Golf & Villas, công viên nước cũng sẽ trở thành điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách trong khu vực tới trải nghiệm.
Trên thực tế, khu vực phía Tây Sài Gòn hiện chỉ có công viên nước Đầm Sen với quy mô lớn. Việc đưa West Lakes Water Park đi vào hoạt động sẽ làm thỏa mãn nhu cầu giải trí của đông đảo khách hàng khu vực phía Tây Sài Gòn nói chung và Long An nói riêng. West Lakes Water Park cũng được định danh là công viên quy mô lớn bậc nhất và có thể được xem là đầu tiên tại tỉnh Long An, đại diện Trần Anh Group chia sẻ thêm.

West Lakes Golf & Villas - Đa lợi ích từ phiên bản giới hạn

Lợi thế về sân golf và công viên nước diện tích lớn, West Lakes Golf & Villas tỏ rõ ưu thế nổi bật của dòng biệt thự nghỉ dưỡng golf. Đầu tư biệt thự golf, khách hàng hoàn toàn có quyền yên tâm về những giá trị mà dự án mang lại. Trong đó, mỗi căn biệt thự golf sẽ là điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho các gia đình vào dịp cuối tuần. Ba mẹ và đối tác có thể vận động, rèn luyện thể chất bằng môn thể thao quý tộc, trong khi con trẻ thỏa sức khám phá tại công viên nước chủ đề hay tận hưởng tiệc nướng BBQ bên không gian xanh mát của thảm cỏ golf.
West Lakes Golf & Villas nằm trong quần thể sân golf đầu tiên tại Long An

West Lakes Golf & Villas nằm trong quần thể sân golf đầu tiên tại Long An

Giá trị về đầu tư cũng là yếu tố hấp dẫn các nhà đầu tư dự án West Lakes Golf & Villas khi khách hàng chủ động tận dụng biệt thự sân golf để cho thuê, mang lại dòng tiền ổn định nhờ nguồn cầu là các golfer toàn quốc. Theo một chuyên gia về golf chia sẻ: sân golf là điểm gặp gỡ, duy trì và phát triển những mối quan hệ, đặc biệt là trong kinh doanh. Có đến 95% người chơi golf là những nhà đầu tư, doanh nhân thành đạt và điểm chung của họ là phong cách sống thượng lưu cùng tư duy “kiếm tiền ngay cả khi giải trí”. Vì vậy, một biệt thự sân golf với các tiêu chuẩn cao cấp cho golfer, doanh nhân sẽ là “điểm chạm” lý tưởng cho nhiều sự hợp tác lâu dài, thành công sau này.
Anh Hải Vân, một golfer và nhà đầu tư BĐS lâu năm cho biết: Là môn thể thao đặc thù, một golfer sẽ đi kèm từ một đến vài người, thậm chí 5 - 6 người phục vụ, đặc biệt là các giải đấu lớn. Lượng chi tiêu của người chơi golf cao gấp nhiều lần so với mức thông thường. Thêm vào đó, nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí ngay tại khu vực sân golf cũng ở mức cao. Vì vậy các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng kèm sân golf luôn trong tình trạng khan hiếm và có mức hấp thụ tốt dù thị trường có biến động. “Hãy mua bất động sản người giàu lui tới”, nhà đầu tư này quả quyết.
Nằm trong khuôn viên sân golf và công viên nước quy mô lớn, các căn biệt thự golf tại West Lakes Golf & Villas mang đến một không gian sống, nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cư dân.
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group
Đơn vị tiếp thị và phân phối: Trần Anh House
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.