Nguyễn Kim trở lại với chiến lược phát triển mới

08/12/2016 08:00 GMT+7

Sau gần 2 năm im lặng, kể từ thời điểm hợp tác chiến lược (tháng 1.2015) giữa Nguyễn Kim (Việt Nam) và Central Group (Thái Lan), ngày 9.12.2016, mô hình hợp tác Nguyễn Kim - Central Group chính thức khai trương 14 trung tâm mua sắm điện máy - kỹ thuật số trên toàn quốc.

Thông tin này đã chấm dứt những lời đồn đoán trên thị trường khi cho rằng mô hình này đã thất bại tại thị trường Việt Nam của Central Group cũng như sự rút lui lặng lẽ của tên tuổi “vang bóng một thời” Nguyễn Kim.
Khai trương 14 trung tâm mới trong một ngày
Gần 2 năm qua, Nguyễn Kim - Central Group đã lặng lẽ chuẩn bị mặt bằng, nhân lực và tài chính để trong một ngày, ngày 9.12.2016, đồng loạt khai trương 14 trung tâm mua sắm điện máy – kỹ thuật số trên toàn quốc. Đây là hiện tượng lạ của ngành bán lẻ Việt Nam từ trước đến nay.
TTMS Nguyễn Kim Thanh Hóa sẵn sàng để phục vụ khách hàng trong ngày khai trương

Trong 14 trung tâm mới, sẽ có 6 trung tâm điện máy chuyên biệt với diện tích mặt bằng từ 1.500 - 2.500m2 tại các tỉnh thành, như: Nguyễn Kim An Lạc, Nguyễn Kim Bình Tân (TP.HCM), Nguyễn Kim Vĩnh Long (Vĩnh Long), Nguyễn Kim Dĩ An (Bình Dương), Nguyễn Kim Phan Thiết (Bình Thuận) và Nguyễn Kim Thanh Hóa (Thanh Hóa). Các trung tâm mua sắm chuyên biệt được thiết kế hiện đại, đồng nhất với hệ thống quầy kệ trưng bày khoa học, dễ tham khảo và trải nghiệm. Tại mỗi trung tâm, sẽ có sáu nhóm hàng chính: điện tử, điện lạnh, gia dụng, tin học, giải trí và viễn thông với hàng ngàn mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic, Electrolux… được bày bán. Đại diện Nguyễn Kim cam kết, các trung tâm mua sắm chuyên biệt sẽ thường xuyên được cập nhật những sản phẩm mới, công nghệ mới nhất từ hãng sản xuất, ngay cả những sản phẩm mới tung ra thị trường thế giới.
Phần còn lại, 8 trung tâm mua sắm được thiết kế theo mô hình “shop-in-shop” (siêu thị trong siêu thị) với diện tích trung bình 300m2/siêu thị, nằm trong hệ thống trung tâm mua sắm Big C tại các tỉnh thành: TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Thanh Hóa, Bình Dương... Các trung tâm này sẽ trưng bày các sản phẩm tiêu biểu và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất với những trải nghiệm mua sắm như tư vấn bán hàng, giao nhận lắp đặt chuyên nghiệp không kém gì các trung tâm chuyên biệt. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ gia tăng thêm tiện ích mua sắm cho khách hàng.
Ông Lê Trường An, Giám đốc Marketing Nguyễn Kim cho biết: “Việc Nguyễn Kim khai trương thêm các trung tâm mới với đa dạng các mô hình kinh doanh nằm trong chiến lược hợp tác giữa Nguyễn Kim và Central Group, tối đa hóa các nguồn lực sẵn có để mang đến những trải nghiệm đa dạng và những quyền lợi mua sắm tốt hơn cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng, các mô hình đa dạng này, từ online cho đến offline, sẽ đáp ứng được tốt nhất nhu cầu ngày càng nâng cao của khách hàng trên toàn quốc”.
Nâng cao quyền lợi mua sắm cho khách hàng
Nhân dịp sự kiện khai trương 14 trung tâm mua sắm mới, Nguyễn Kim cùng các tập đoàn điện tử có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng! Trong chương trình này, nhiều sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và kỹ thuật số được giảm giá lớn.
Tivi của tất cả các thương hiệu nhiều kích thước, từ 32”-55” được giảm giá mạnh. Nhiều mặt hàng như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh của các thương hiệu lớn như Toshiba, Hitachi, Electrolux, Panasonic, LG, Samsung, Sharp, AQUA, Candy… với công nghệ mới nhất năm 2016 sẽ được giảm giá đến 45%.
Người dân ở các tỉnh thành mới có thêm một điểm mua sắm tiện ích và có cơ hội trải nghiệm chính sách phục vụ chuyên nghiệp từ Nguyễn Kim

Hàng ngàn sản phẩm gia dụng – bách hóa – dụng cụ của những thương hiệu lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân từng vùng miền sẽ được giảm giá lớn, chỉ từ 45.000 – 500.000 đồng. Điện thoại di động, máy tính, máy ảnh các thương hiệu lớn Apple, Samsung, Sony, Dell, Lenovo, HP… có mức giá ưu đãi tốt nhất trong năm.
Không chỉ ưu đãi trực tiếp trên giá, khách hàng mua sắm trong thời gian này còn được giảm thêm khi thanh toán qua thẻ và mua trả góp với các ngân hàng. ANZ, HSBC, Vietinbank sẽ giảm thêm 500.000 đồng cho khách hàng mua các sản phẩm điện tử - điện lạnh có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên. Khách hàng được mua trả góp lãi suất ưu đãi chỉ 0% từ 6-12 tháng với các ngân hàng ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank, Shinhanbank.
Với các khách hàng không có thẻ tín dụng, công ty tài chính FE Credit tài trợ lãi suất trả góp 0% đến 6 tháng cho khách hàng mua tivi, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh có giá trị thanh toán dưới 10 triệu đồng. HD Saison tặng phiếu mua hàng 400.000 đồng cho khách hàng mua sản phẩm có giá trị thanh toán trên 7 triệu đồng.
Ngoài ra, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần tại các trung tâm mua sắm Nguyễn Kim còn diễn ra chương trình “Giờ vàng mua sắm” với những sản phẩm giá hấp dẫn và hàng ngàn quà tặng đầu tiên cho khách hàng mua sắm.
Việc gia tăng các mô hình kinh doanh cùng với nâng số lượng các trung tâm mua sắm trên toàn lãnh thổ, Nguyễn Kim đã vươn mình “thức dậy”, chắn chắn sẽ là thế lực của ngành bán lẻ điện máy – kỹ thuật số Việt Nam như họ đã từng xác lập từ nhiều năm trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.