Nguồn nhân lực hùng hậu - ‘chìa khóa vàng’ thể hiện tầm cỡ Đất Xanh Services

12/03/2021 08:00 GMT+7

Thời gian qua, Đất Xanh Services liên tục triển khai thành công hàng loạt dự án BĐS trên cả nước. “Chìa khóa vàng” tạo nên thành công phủ rộng mọi vùng miền của doanh nghiệp này chính là nguồn nhân lực hùng hậu và chất lượng.

Con người - “chìa khóa vàng” của thành công

Đất Xanh Services, đơn vị phụ trách mảng dịch vụ môi giới của Tập đoàn Đất Xanh luôn gây ấn tượng bằng khả năng phân phối 100% dự án, hay còn gọi là “môi giới bao tiêu”. Để có được vị thế trên thị trường, doanh nghiệp đã không ngừng khẳng định năng lực tài chính vững mạnh, thương hiệu uy tín, nguồn hàng khổng lồ và trên hết là đội ngũ nhân lực trẻ, năng động, nhiệt huyết, đam mê làm giàu.
Hiện Đất Xanh Services sở hữu hệ thống 45 công ty thành viên, hơn 7.000 NVKD và gần 100.000 cộng tác viên. Hằng năm, doanh nghiệp liên tục mở rộng thị trường, “chiêu mộ hiền tài” cho toàn hệ thống để không ngừng đưa thương hiệu Đất Xanh Services vươn xa.
Đơn cử, Đất Xanh Miền Bắc đang sở hữu 1.650 nhân sự ưu tú, doanh nghiệp cần “chiêu mộ” thêm 400 “hiền tài” cho toàn hệ thống miền Bắc để triển khai các dự án: Sapa Garden Hills, Eurowindow Twin Parks, Từ Sơn Garden City, Phương Đông Green Park, Green Pearl Bắc Ninh,...
Đất Xanh Miền Trung sở hữu 450 nhân sự, đơn vị cần bổ sung thêm 200 “đồng đội” để cùng đồng hành triển khai các dự án: Regal Pavillon, shophouse Tropical Palm, shophouse Maison Phú Yên, One World Regency, shophouse Lakeside Infinity, shophouse Dragon Smart City,…
Đất Xanh Đông Nam Bộ hiện sở hữu 300 nhân sự, với những định hướng bứt phá trong năm 2021, đơn vị cần “chiêu mộ” thêm 500 “hiền tài” để cung ứng ra thị trường 5.000 sản phẩm đầu tư và môi giới tại các khu vực nhiều tiềm năng như: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước,...
Đất Xanh Miền Đông với 150 nhân sự, doanh nghiệp cần bổ sung thêm 300 nhân sự để triển khai các dự án: Tân Phước Center, Opal Skyline, Gem Sky World,…
Đất Xanh Miền Nam sở hữu 1.000 nhân sự, đơn vị đang cần “chiêu mộ” thêm 400 NVKD để đủ lực lượng mở rộng thị phần, thị trường mới ra Long An, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Nha Trang và Đà Nẵng.
Nhân viên kinh doanh Đất Xanh Services hưởng mức hoa hồng từ 50 - 85%

Nhân viên kinh doanh Đất Xanh Services hưởng mức hoa hồng từ 50 - 85%

Đất Xanh Nam Bộ với 150 nhân sự, hiện doanh nghiệp cần bổ sung thêm 50 NVKD để triển khai các dự án: Elite Life, The Sol City,...
Đất Xanh Premium sở hữu hơn 300 nhân sự cùng hệ thống sàn liên kết chất lượng lên đến hơn 1.000 người. Đơn vị cần thêm tới 500 NVKD để triển khai hơn 3.000 sản phẩm độc quyền và hàng nghìn sản phẩm đồng phân phối tại các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu,... trong năm 2021.
Đất Xanh Plus thành lập tháng 8.2020, hiện có 56 nhân sự, công ty cần bổ sung thêm 100 NVKD và 10 trưởng phòng kinh doanh để triển khai các dự án: Vinhomes Grand Park, Aqua City, Gem Sky World, The Rivana,…
Đáng kể nhất phải kể đến Đất Xanh Miền Tây với hơn 800 nhân sự trẻ, nhiệt huyết, hiện công ty cần bổ sung thêm 1.000 nhân sự trên toàn vùng để sẵn sàng cung ứng gần 9.000 sản phẩm BĐS tại các tỉnh thành đồng bằng sông Cửu Long.
Chỉ riêng tại hội sở Đất Xanh Services cần bổ sung thêm 800 “hiền tài” để phân phối hơn 20,000 sản phẩm của Tập đoàn qua các dự án: Gem Sky World, Opal Skyline, Opal Cityview,… đồng thời triển khai phân phối hàng loạt dự án có quy mô lớn từ các chủ đầu tư khắp cả nước.
Hiện tất cả các dự án trên đã và đang hoàn thành thủ tục pháp lý để cung ứng ra thị trường.

Doanh nghiệp tiên phong và hướng về người lao động

Không chỉ có nguồn hàng khổng lồ, Đất Xanh Services còn được biết đến là doanh nghiệp có hệ thống phúc lợi tốt bậc nhất dành cho nhân viên BĐS trên thị trường hiện nay.
Làm việc tại doanh nghiệp nhân viên BĐS hưởng rất nhiều phụ cấp kèm mức hoa hồng từ 50 - 85% trên doanh thu ghi nhận của sản phẩm. Có thể nói ở thời điểm hiện tại đây là mức hoa hồng cao nhất nhì thị trường. Ngoài ra NVKD tại Đất Xanh Services sẽ được miễn phí đào tạo, tài trợ khởi nghiệp và có cơ hội trở thành một trong 500 CEO của hệ thống.
Đặc biệt, Đất Xanh Services luôn ở top đầu so với các công ty cùng ngành về các khoản thưởng cuối năm. Liên tục từ năm 2014-2020 mỗi cán bộ nhân viên tại hệ thống Đất Xanh Services được thưởng từ 3-8 tháng lương vào dịp tết. Đơn cử, trong dịp Tết Nguyên đán 2021, Đất Xanh Miền Tây đã chi thưởng đến 10 tháng lương cho NVKD, đây được cho là mức thưởng dẫn đầu khu vực ĐBSCL ở lĩnh vực BĐS.
Hệ thống Đất Xanh Services thưởng tết cho nhân viên từ 3-8 tháng lương

Hệ thống Đất Xanh Services thưởng tết cho nhân viên từ 3-8 tháng lương

Luôn xác định nhân sự là lực lượng chủ chốt tạo nên những giá trị bền vững và trường tồn cho doanh nghiệp. Không ngừng kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp cho CBNV được xem là tuyên ngôn văn hóa, kim chỉ nam xuyên suốt của Tập đoàn Đất Xanh nói chung và toàn hệ thống Đất Xanh Services.
Với những gì Đất Xanh Services đang triển khai và thực hiện có thể khẳng định đây là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cả về nguồn hàng lẫn chính sách phúc lợi cho nhân viên bất động sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.