Người tuổi Mùi gặp vận tài lộc tốt nhất trong năm Bính Thân

08/02/2016 09:34 GMT+7

Các chuyên gia phong thủy cho rằng tuổi Mùi sẽ là những người may mắn nhất trong năm nay. Dù vậy, các con giáp khác vẫn có tình hình tài chính khả quan.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng tuổi Mùi sẽ là những người may mắn nhất trong năm nay. Dù vậy, các con giáp khác vẫn có tình hình tài chính khả quan.

Ảnh: BloombergẢnh: Bloomberg
Theo tờ The Star của Malaysia, những người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn nhất trong năm Bính Thân 2016. Năm âm lịch mới bắt đầu từ ngày 8.2 sẽ mang đến nhiều điều tốt lành cho những người tuổi Dê.
Jane Hor, nhà tư vấn phong thủy và là người sáng lập Trung tâm Tư vấn Phong thủy Xuan Jixuan cho hay năm Thân là thời gian thuận lợi để các cá nhân tuổi Mùi chứng minh năng lực và lợi thế của họ trong sự nghiệp, tài chính và giáo dục.
“Trong thứ tự 12 con giáp, dê đi trước khỉ và được xem là con vật gần gũi nhất với chú khỉ. Những người tuổi Mùi không nên lãng phí cơ hội này, cho dù là trong sự nghiệp hay đầu tư vì đây là thời điểm thuận lợi để họ có thể được tăng lương, thăng tiến hay kiếm lời trong kinh doanh”, cô Hor nhận định.
Năm Bính Thân cũng tốt đối với những người tuổi Tý, Sửu và Hợi. Đây cũng là các cá nhân thể hiện tốt trong chuyện làm ăn và đầu tư năm nay. “Năm nay, họ sẽ dễ dàng có được sự giúp đỡ từ bạn bè trong chuyện làm ăn. Tuy nhiên, họ cần cẩn thận với lời nói vì sự thẳng thắn có thể làm buồn lòng những người khác và họ có thể bị đồng nghiệp làm ngơ”, cô Hor nói.
Với những người tuổi Dần, Thìn, Thân và Tuất, cô Hor cho hay: “Những người đang có việc làm sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn vì may mắn dường như không đứng về phía họ. Họ nên làm từ thiện, giúp đỡ những người thiếu thốn vì những việc kể trên sẽ có ảnh hưởng đến cuộc sống của họ trong năm Bính Thân”.
Những người tuổi Dậu và tuổi Mẹo thì sẽ dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ bè bạn hoặc thậm chí người lạ. “Những người tuổi Dậu có thể đối mặt với một số thách thức trong sự nghiệp, đặc biệt là nếu họ đang công tác trong lĩnh vực bất động sản và bảo hiểm. Song điều này chỉ là tạm thời”, cô Hor cho biết và nói thêm rằng tài chính, sự nghiệp của những người này sẽ cải thiện trong nửa cuối năm nay.
Đối với các cá nhân tuổi Tỵ, năm 2016 sẽ mở ra cơ hội quen biết nhiều người hơn. Với những người tuổi Tỵ còn cô đơn, đây sẽ là năm họ tìm được người yêu hoặc kết hôn. Tuy vậy, cũng giống như những người tuổi Tý, Sửu và Hợi, người tuổi Tỵ cần cẩn trọng với lời nói của họ trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.