Người phụ nữ sinh ra để kiến tạo cái đẹp

08/03/2019 08:00 GMT+7

Đó là Nguyễn Thị Thu Thảo - người hoạt động ngành thẩm mỹ gần 20 năm và cũng là người từng đạt danh hiệu Miss Office tại cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt" tổ chức tại Hàn Quốc.

"Bạn tự tin - Tôi tự hào"

Xuất phát từ "ước mơ" và tình yêu cái đẹp để hàng triệu người mang nét đẹp hoàn hảo... từ những ngày còn rất trẻ, Nguyễn Thị Thu Thảo thực hiện ước mơ và đã bắt tay xây dựng Thẩm mỹ viện (TMV) Thảo Vy. Trải qua gần 20 năm hoạt động cho đến nay, TMV Thảo Vy đã là cái tên quen thuộc của tín đồ làm đẹp không chỉ phụ nữ mà cả nam giới bởi áp dụng công nghệ tân tiến.
Gặp người phụ nữ xinh đẹp này, dường như ai cũng thích bởi nét mặt rạng ngời thần thái tự tin, đặc biệt nhiều ý tưởng mà theo chị đó là giải pháp "kiến tạo" nét đẹp. Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, vóc dáng hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho thành công trong sự nghiệp của phái đẹp "tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp duyên dáng một cách nổi bật". “Chính vì thế mà TMV Thảo Vy sẽ mang đến cho chị em một giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp. Một không gian thư giãn tuyệt vời sau những giờ căng thẳng trong công việc, gia đình, xã hội với phương châm "Bạn tự tin - Tôi tự hào", Nguyễn Thị Thu Thảo chia sẻ.

Dấu ấn "đẹp" của người đàn bà đẹp!

Hiện nay Nguyễn Thị Thu Thảo là Tổng giám đốc của hệ thống TMV Thảo Vy cùng hệ thống Mộc Liên Hoa và Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Thảo Vy. Nữ doanh nhân này còn được biết đến với danh hiệu Grand Master Thảo Nguyễn, chuyên về kỹ thuật phun xăm và điêu khắc thẩm mỹ, được các chuyên gia châu Âu đào tạo và công nhận.
Tháng 4.2018, TMV Thảo Vy là đơn vị tiên phong tổ chức thành công cuộc thi Xăm phun - Điêu khắc thẩm mỹ trên người thật tại Việt Nam. Với tấm bằng master quốc tế, Nguyễn Thị Thu Thảo từng đại diện Việt Nam ngồi "ghế nóng" cuộc thi phun xăm quốc tế K Beauty Olympic tại Hàn Quốc. Nữ doanh nhân này còn lọt Top 20 nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi; Top 10 bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông, được mời tham gia học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm từ Bệnh viện Yanhee - Bangkok, ThaiLan.
TMV Thảo Vy còn là một "cái nôi" đào tạo ra rất nhiều tài năng phun xăm và điều trị nám, học viên đã trở thành những chuyên gia phun xăm và điều trị da làm tại nhiều cơ sở làm đẹp trong và ngoài nước. Trong số đó, nhiều học viên đã thành lập TMV riêng rất thành công và có tiếng trong ngành. Đặc biệt hơn sau các khóa học tại Trường dạy nghề TMV Thảo Vy, các học viên sẽ được cấp bằng của Sở LĐ-TB-XH.
Giáo trình tại TMV Thảo Vy được soạn rất bài bản, chuyên nghiệp theo giáo trình quốc tế. Tại đây các học viên được học và áp dụng các công nghệ cao trong phun xăm thẩm mỹ và điều trị nám, chàm, tàn nhang... và được thực hành trên mẫu người thật. Ngoài những lớp đào tạo về phun xăm thẩm mỹ, điều trị nám, TMV Thảo Vy còn là đơn vị mở các lớp đào tạo về nối mi, nhấn mí, đồng tiền, trị mụn, kỹ năng quản lý, setup, xây dựng thương hiệu cho các bạn mới khởi nghiệp cho ngành spa.
TMV Thảo Vy còn ghi dấu ấn khi tạo nên nhiều sự khác biệt. Đó là TMV đầu tiên sở hữu công nghệ làm đẹp không phẫu thuật từ chỉ kim cương từ Hàn Quốc. Đây cũng là đơn vị tiên phong trên thị trường đưa về giải pháp và phát đồ trị liệu... độc quyền 20 ngày cùng sản phẩm Mộc Liên Hoa, tiên phong đưa ra các phát đồ trị nám với chỉ chưa đầy 3 triệu đồng. Hiện nay TMV Thảo Vy còn hợp tác với hơn 300 đại lý lớn nhỏ sau nhiều năm qua.
Thời gian tới TGĐ hệ thống Mộc Liên Hoa - bà Nguyễn Thị Thu Thảo sẽ chuyển giao công nghệ, điều trị chuyên sâu các bệnh lý về da như: nám, chàm bớt, tàn nhang cả trong và ngoài nước. 
HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN THẢO VY
Hotline: 1900 6363 39. Website: thammyvienthaovy.com
CN1: 352 Nguyễn Văn Khối (Cây Trâm cũ), Phường 9, Gò Vấp, TP.HCM
CN2: 350/2A Nguyễn Văn Khối (Cây Trâm cũ), phường 9, Gò Vấp, TP.HCM
CN3: 81/17/16 Đường số 59, phường 14, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện chung cư Dream Home 1)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.