Người mua nhà thay đổi ‘khẩu vị’: Căn hộ sang, diện tích rộng tăng nhiệt

03/07/2020 07:45 GMT+7

Người mua nhà và nhà đầu tư đang có xu hướng thay đổi "khẩu vị", chuyển từ dòng căn hộ hạng sang có diện tích lớn, từ 2 phòng ngủ trở lên nhằm đảm bảo không gian sống chất lượng cao và khai thác sinh lời dài hạn.

Căn hộ hạng sang diện tích lớn tăng nhiệt

Các báo cáo thị trường gần đây cho biết tâm lý người mua nhà đã có nhiều sự thay đổi trong những tháng đầu năm 2020. Người mua có xu hướng tìm kiếm những dự án có không gian sống rộng rãi, thoáng mát, gần sông hồ và mảng xanh thiên nhiên để đảm bảo chất lượng cuộc sống. Trong khi đó, các gia đình thành đạt đa thế hệ ưu tiên lựa chọn căn hộ diện tích lớn ở các dự án đẳng cấp để vừa được tận hưởng không gian sống thoải mái, vừa thụ hưởng những tiện ích sống cao cấp và an ninh nghiêm ngặt được thiết lập riêng cho cộng đồng cư dân giàu có.
Về phía các chủ đầu tư, số lượng tầng lớp trung lưu và siêu giàu ngày một tăng cao ở Việt Nam đã tạo ra động lực lớn cho việc tập trung phát triển các dự án căn hộ hạng sang, với diện tích lớn. Dạo một vòng thị trường có thể thấy một số chủ đầu tư uy tín, trong đó có Sunshine Group đang chuẩn bị khởi động mở bán các dự án căn hộ ven sông với nhiều điểm nhấn độc đáo, hướng tới tập khách hàng giàu có. Nổi bật có dự án Sunshine Diamond River với 8 tòa tháp lộng lẫy ven sông Sài Gòn, nằm trên cung đường tỉ đô Đào Trí (quận 7). Được biết các căn hộ tại tòa tháp Babylon sắp mở bán vào đầu quý 3 tới đây có diện tích rất rộng, từ 2 đến 3 phòng ngủ, tạo được sự khác biệt rõ nét so với các dự án cùng phân khúc trên thị trường.

Babylon Tower - đón đầu xu hướng mới của thị trường

Tòa tháp Babylon nằm ở vị trí gần sông nhất so với các tòa còn lại của dự án Sunshine Diamond River, có kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon - 1 trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại với thiết kế độc đáo của những khu vườn giật cấp lên cao theo hình bậc thang, phủ xanh không gian sống. Đồng thời tòa tháp được thiết kế theo hình cánh cung mở ra tầm nhìn panorama tuyệt đẹp hướng sông. Tại bất kỳ đâu trong không gian sống, chủ nhân căn hộ cũng sẽ được tận hưởng tầm nhìn đắt giá, cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào từ thiên nhiên, mặt nước.
Không gian sống được phủ xanh, diện tích rộng, view sông đẹp là ưu thế vượt trội của các căn hộ tại Babylon Tower

Không gian sống được phủ xanh, diện tích rộng, view sông đẹp là ưu thế vượt trội của các căn hộ tại Babylon Tower

Tiện ích tại Babylon Tower mang tính đột phá với những trải nghiệm đẳng cấp như Skybar giữa tầng không, Cigar Lounge, hầm rượu, hồ bơi ốc đảo theo chuẩn Olympic,… đáp ứng được trải nghiệm sống đỉnh cao của lớp khách hàng thượng lưu. Ngoài ra cư dân tại Babylon Tower còn được thụ hưởng hơn 100 tiện ích được đầu tư cho toàn quần thể dự án 1,2 tỉ USD này với đầy đủ hệ thống trường quốc tế, thư viện,… phục vụ việc học tập của thế hệ công dân toàn cầu; hệ thống vui chơi giải trí liên hoàn với công viên, thế giới trẻ thơ, trung tâm thể dục thể thao (gym, yoga,…), quảng trường, vườn nướng BBQ, khu ẩm thực,… giúp mỗi ngày của cư dân trở thành một kỳ nghỉ dưỡng.
Cư dân còn được trải nghiệm phong cách mua sắm thời thượng “shopping in the park” ngay bên thềm nhà với hệ thống cửa hàng sang trọng trong nội khu. Và có lẽ, hiếm có dự án nào tại TP.HCM có một con sông nhân tạo dài hàng nghìn mét chạy dài uốn lượn qua các tòa căn hộ, mang đến cho cư dân một không gian thư giãn đầy cảm hứng.
Dòng sông nhân tạo dài hàng nghìn mét uốn lượn dọc theo các tòa tháp trong dự án

Dòng sông nhân tạo uốn lượn dọc theo các tòa tháp trong dự án

Theo thông tin từ các đơn vị phân phối, lượng khách hàng quan tâm tìm hiểu về dự án tăng vọt. Do sở hữu không gian rộng vượt trội, mật độ phủ xanh cao và tiện ích xứng tầm, phù hợp với tiêu chí chọn nhà của doanh nhân, các gia đình thành đạt và giới nhà giàu, Babylon Tower đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều khách hàng, bao gồm cả người mua ở thực và nhà đầu tư.
Không gian sống tràn ngập sắc xanh của thảm thực vật và mặt nước tại Sunshine Diamond River

Không gian sống tràn ngập sắc xanh của thảm thực vật và mặt nước tại Sunshine Diamond River

Anh Thành Trung, khách hàng đang quan tâm tìm hiểu căn hộ Babylon Tower cho biết: "Gia đình tôi quyết định lựa chọn căn có diện tích lớn với 3 phòng ngủ ngay từ ban đầu để có không gian sống rộng rãi, thoải mái hơn cho tất cả mọi thành viên trong nhà. Khi tìm hiểu mới thấy, dự án gần trung tâm thì lại ít có căn diện tích lớn, tiện ích cũng không đồng bộ. Những căn hộ ở xa thì bất tiện cho việc đi làm, học hành của con cái. Cuối cùng Babylon Tower là điểm dừng chân của vợ chồng tôi. Tòa tháp nằm ngay trên đường Đào Trí, quận 7, sát bên với Phú Mỹ Hưng và có nhiều tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân".
Với nhiều ưu điểm vượt trội, số lượng các căn giới hạn nhằm đảm bảo không gian sống rộng và mật độ cư dân thấp nhất, Babylon Tower đang được lòng cả người mua nhà ở thực và nhà đầu tư, đáp ứng được nhu cầu của nhóm khách nhà giàu về không gian sống thượng lưu và khả năng tăng giá trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.