‘Người hùng’ sau màn trình diễn drift xe nảy lửa trong ‘Mitsubishi Experience Day 2018’

13/11/2018 18:13 GMT+7

Những cú drift “cháy đường” của Leona cũng là minh chứng thuyết phục nhất thể hiện cho sự bền bỉ và chất lượng đỉnh cao của những chiếc lốp xe đến từ Bridgestone Việt Nam - những “người hùng” thầm lặng của chương trình.

Không phải ngẫu nhiên mà những màn drift xe còn có tên gọi khác là "đốt lốp" bởi khi xe cua đột ngột và trượt bánh sau ở tốc độ cao, lốp chịu một sự ma sát mài mòn cực lớn. Yếu tố tiên quyết để có một màn drift xe đẹp mắt và an toàn là chất lượng và độ bám đường của lốp. Lốp càng có độ bám đường cao, chịu được ma sát mài mòn cao thì càng đem lại hiệu ứng hoàn hảo.
Tại sự kiện "Mitsubishi Experience Day 2018", Bridgestone tự hào là thương hiệu lốp được Leona Chin và Mitsubishi tin tưởng đồng hành cho màn drift xe đỉnh cao. Phần trình diễn kết hợp giữa kỹ thuật lái xe đỉnh cao tạo nên những cú drift đẹp mắt từ Leona và khả năng bám đường siêu việt từ lốp xe Bridgestone đã đẩy sức hấp dẫn của sự kiện lên mức nóng nhất. Sự bền bỉ của lốp xe Bridgestone sau những cú drift nảy lửa là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng tuyệt vời mà doanh nghiệp đang nỗ lực mang đến.
Luôn hoạt động với phương châm “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, Bridgestone cung cấp hàng loạt sản phẩm đa dạng và chất lượng, trong đó, lốp xe chính là dòng sản phẩm mũi nhọn với cái tên nổi bật nhất hiện nay là Turanza T005A - dòng lốp xứng danh “Tuyệt phẩm êm ái”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.