Người Hàn muốn đưa Cầu Tre thành doanh nghiệp thực phẩm toàn cầu

02/06/2017 13:26 GMT+7

Tối 1.6, Công ty cổ phần thực phẩm CJ Cầu Tre (CJ Cầu Tre Foods) chính thức ra mắt người tiêu dùng.

Công ty cổ phần Chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre được thành lập từ năm 1982, là thành viên của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA). Cầu Tre hoạt động chính trong lĩnh vực chế biến nguyên liệu thủy hải sản và nông sản, với các sản phẩm quen thuộc trên thị trường như chả giò, dimsum, xúc xích, trà…
Từ cuối năm 2016, Tập đoàn CJ của Hàn Quốc đã mua lại 51,6% cổ phần của Cầu Tre. Trong tháng 5 vừa qua, CJ nâng tỷ lệ sở hữu cổ phần lên con số 71,6% và chính thức ra mắt với tên gọi mới: Công ty cổ phần thực phẩm CJ Cầu Tre.
Ông Shin Hyun Soo, Giám đốc ngành hàng thực phẩm toàn cầu của CJ CheilJedang cho biết: “Thông qua việc nắm bắt lòng tin của người tiêu dùng, nâng cao hình ảnh thương hiệu, và tối ưu chất lượng sản phẩm, để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm tại Việt Nam. Hiện nay, với thế mạnh của Tập đoàn CJ về kỹ thuật R&D (nghiên cứu và phát triển) tối ưu và cơ sở hạ tầng hiện đại, CJ Cầu Tre sẽ hướng đến trở thành doanh nghiệp toàn cầu. Mục tiêu doanh thu đạt 2.000 tỉ đồng vào năm 2020; đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường chiến lược nước ngoài mà trước tiên là thị trường Đông Nam Á”.
CJ là tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực của Hàn Quốc, trong đó thế mạnh là thực phẩm và nông nghiệp. Trong những lần gặp gỡ báo chí, ông Chang Bok Sang, Tổng giám đốc Tập đoàn CJ Việt Nam, cho biết CJ sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào Việt Nam, đặc biệt là các thương vụ mua bán sáp nhập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.