Người dẫn đường cho những xu hướng mới

14/12/2020 16:41 GMT+7

Trong khi hầu hết công ty bảo hiểm chú trọng nói về những rủi ro trong cuộc sống, sự ổn định tài chính cho những người ở lại…, Công ty Bảo hiểm FWD đã chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn mới mẻ và khác biệt.

Bốn năm trước, ngay từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam, FWD đã trở thành đơn vị tiên phong nói về việc mua bảo hiểm vì chính bạn, để bạn tự tin “sống đầy”, tận hưởng từng khoảnh khắc, hết mình với đam mê và chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống.

Khuyến khích khách hàng quẳng gánh lo đi và vui sống

Nhiều quan niệm cho rằng, một người biết chăm sóc và lo cho bản thân tốt thì người đó cũng sẽ làm tốt vai trò của mình đối với những người mà họ yêu thương. Điều này thể hiện rõ nhất khi người đó là trụ cột trong gia đình. Chính vì vậy, đa số công ty bảo hiểm hầu như chỉ nói về những rủi ro tiềm ẩn trong cuộc sống và quyền lợi bảo hiểm dành cho những người “ở lại”, chẳng hạn như mua bảo hiểm vì tương lai của con bạn, mua bảo hiểm để người thân yêu vững vàng vượt qua biến cố…, mà bỏ quên phần vui sống hiện tại.
Bốn năm trước, khi bước chân vào thị trường Việt Nam, FWD đã khởi xướng cách tiếp cận mới, định vị lại ý nghĩa của việc bán bảo hiểm nhân thọ, vẫn là sự bảo vệ nhưng theo hướng tích cực, chủ động và sáng tạo hơn. Đưa ra thông điệp “Sớm bảo vệ” để “Sống đầy từ hôm nay”, FWD khuyến khích khách hàng hãy quên đi lo âu và sống vui từng ngày, truyền cảm hứng để khách hàng bứt phá khỏi vùng giới hạn của mình và tự tin thực hiện những điều mình mong muốn trong hiện tại để đạt đến mục tiêu trong tương lai.
Việc nắm bắt từng khoảnh khắc khiến cuộc sống của chúng ta có ý nghĩa hơn khi chúng ta vừa có thể chuẩn bị cho tương lai vừa vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn từng giây phút quý giá khi cuộc sống trải ra trước mắt.
Tóc Tiên, nữ ca sĩ “làm mưa làm gió” với ca khúc Sống đầy từ hôm nay từng chia sẻ: "Với Tiên, sống đầy là sống trọn vẹn với tất cả đam mê của mình; là tận lực tận lòng với những gì diễn ra và những gì mình đang trải nghiệm. Chúng ta hãy mạnh dạn sống đầy từ hôm nay để thoả mọi ước mơ dù nhỏ hay lớn".
Thông điệp “Sống đầy” đã truyền cảm hứng và lan tỏa đến hàng triệu người trên cả nước trong suốt 4 năm qua

Thông điệp “Sống đầy” đã truyền cảm hứng và lan tỏa đến hàng triệu người trên cả nước trong suốt 4 năm qua

Sự tiên phong của FWD trong việc đưa tinh thần “sống đầy” mới mẻ vào thị trường đã truyền cảm hứng, mở ra cánh cửa tích cực về bảo hiểm, “kích hoạt” các công ty bảo hiểm khác “bừng tỉnh” và bắt đầu đề cập đến câu chuyện “sống” trong thông điệp, qua đó nhấn mạnh việc chăm lo cho bản thân trong hiện tại là một phần quan trọng trong hành trình đi đến tương lai.

“Xắn tay” xóa nhòa định kiến về bảo hiểm

Dù vậy, định kiến cũ về bảo hiểm nhân thọ vẫn là rào cản khiến nhiều người bỏ qua cơ hội được bảo vệ. Nguyên nhân chủ yếu là do bảo hiểm quá phức tạp, khó hiểu để người dân có thể tin tưởng và trao niềm tin lâu dài. Tuy nhiên, với FWD, người dân xứng đáng nhận được nhiều hơn thế và điều đầu tiên mà doanh nghiệp này làm khi vào thị trường Việt Nam 4 năm trước đó là “xắn tay” làm cho bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu để bất kỳ ai cũng có thể tham gia bảo hiểm một cách chủ động.
Cắt bỏ hơn 20 - 30 điều khoản loại trừ xuống chỉ còn 1-6 điều khoản, FWD đưa đến một danh mục loại trừ tối giản nhất, mang lại phạm vi bảo vệ rộng hơn nhưng mức phí bảo hiểm không đổi. Bước đi này đã thu hẹp đáng kể khoảng cách giữa khách hàng và bảo hiểm, góp phần xóa nhòa định kiến về bảo hiểm lâu nay của người Việt.
Thông điệp #LoveYourself #ProtectYourself khi ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đã nhận được sự đồng hành của của những người nổi tiếng, giúp thông điệp của FWD càng lan tỏa mạnh mẽ hơn

Thông điệp #LoveYourself #ProtectYourself khi ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đã nhận được sự đồng hành của của những người nổi tiếng, giúp thông điệp của FWD càng lan tỏa mạnh mẽ hơn

Khi công nghệ “bùng nổ” và dần thay đổi diện mạo của ngành bảo hiểm theo hướng hiện đại, tích cực, việc mạnh tay đầu tư vào kỹ thuật số đã đưa FWD trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên bán bảo hiểm trên trang thương mại điện tử. Việc mua bảo hiểm chưa bao giờ dễ dàng và thuận tiện đến thế. Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể mua bảo hiểm của FWD dễ dàng như mua cuốn sách trên mạng. Bước đi thành công này mở ra một thời kỳ phát triển mới - thời kỳ bùng nổ của bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam. Đến nay, các doanh nghiệp bảo hiểm lớn cũng thử nghiệm và khai thác kênh bán bán hàng đầy tiềm năng này, rút ngắn thời gian, đồng thời tăng tính chủ động cho khách hàng.
Mới đây, FWD còn đánh dấu cột mốc đổi mới trên thị trường khi thực hiện 4 cải tiến lớn, nhằm làm cho hợp đồng bảo hiểm trở nên dễ hiểu. Khách hàng đọc hợp đồng bảo hiểm FWD sẽ thấy dễ dàng, thân thiện hơn rất nhiều, nhờ công ty đã cải tiến, sắp xếp lại các nội dung cho phù hợp với thói quen đọc của số đông; sử dụng đa dạng các hình thức thể hiện như minh họa, biểu tượng, hình vẽ, màu sắc, diễn đạt bằng câu đơn, giải thích thuật ngữ… Nỗ lực của FWD cho thấy bảo hiểm thật sự đang có những chuyển biến mạnh mẽ, và khách hàng là người nhận được nhiều lợi ích nhất từ những thay đổi này.
Sự năng động, trẻ trung, đột phá, khác biệt… mà FWD mang đến cho thị trường bảo hiểm Việt Nam đang được khách hàng đón nhận nồng nhiệt

Sự năng động, trẻ trung, đột phá, khác biệt… mà FWD mang đến cho thị trường bảo hiểm Việt Nam đang được khách hàng đón nhận nồng nhiệt

Mang lại trải nghiệm đầy sáng tạo và sắc màu cho khách hàng, FWD tiếp tục là người dẫn đường cho xu hướng sử dụng âm nhạc để kết nối với khách hàng. Suốt 3 năm qua, các sự kiện âm nhạc của FWD luôn mang đến những cảm xúc dâng trào cho khán giả để từ đó những thông điệp tích cực về bảo hiểm cứ thế được lan tỏa và truyền cảm hứng đến với hàng triệu người trên cả nước.
Là người tiên phong, dẫn đầu và tạo ra nhiều thay đổi đột phá tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, đối với nhiều khách hàng, FWD không chỉ là một công ty bảo hiểm đơn thuần mà còn là “người truyền cảm hứng” giúp họ lạc quan và sống tích cực hơn. Với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, khách hàng kỳ vọng FWD sẽ còn nhiều đột phá và sáng tạo hơn nữa để mỗi khách hàng tham gia bảo hiểm đều biết được quyền lợi của mình, cảm nhận được họ đang thật sự được bảo vệ và từ đó cuộc sống của họ là một hành trình tràn đầy hứng khởi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.