Ngừng giao dịch 7 cổ phiếu do 'chây ì' công bố thông tin

02/10/2018 18:02 GMT+7

Thời gian ngưng giao dịch trong 3 phiên, từ ngày 3 - 5.10 trên sàn UPCoM.

Thông báo của Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội cho biết, 7 cổ phiếu sẽ bị tạm dừng giao dịch trên sàn UpCOM từ ngày 3.10 do chậm công bố báo cáo tài chính soát xét bán niên năm 2018.
Đó là cổ phiếu BT6 của Công ty cổ phần Beton6, CC4 của Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 4, HAN của Tổng công ty Xây dựng Hà Nội, PXA của Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Nghệ An, PXL của Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng thương mại Dầu khí, SDH của Công ty cổ phần Xây dựng Hạ tầng Sông Đà và TCK của Tổng công ty cơ khí Xây dựng.
Các doanh nghiệp trên chậm công bố thông tin quá 45 ngày so với thời gian quy định chung đối với báo cáo tài chính bán niên 2018 đã được soát xét. Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội sẽ có thông báo cho phép cổ phiếu thuộc danh sách trên được giao dịch trở lại bình thường khi doanh nghiệp thực hiện công bố thông tin báo cáo tài chính bán niên 2018 đã được soát xét.
Trường hợp, hết hạn tạm dừng giao dịch vào ngày 5.10 mà doanh nghiệp vẫn “chây ì” việc thực hiện công bố thông tin, cơ quan này sẽ xem xét áp dụng hình thức hạn chế giao dịch.
Trước đó, 7 doanh nghiệp này cũng đã bị nhắc nhở do công ty chậm công bố báo cáo tài chính soát xét bán niên năm 2018 quá 30 ngày so với thời hạn quy định. Tuy nhiên các doanh nghiệp này đến nay vẫn chưa khắc phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.