Ngỡ ngàng với tuyệt chiêu tăng đơn hàng online hiệu quả với khóa học trực tuyến GrabAcademy

04/01/2019 18:30 GMT+7

Grab vừa tổ chức buổi hội thảo miễn phí về tiếp thị số tại TP.HCM. Đây là một hoạt động trong khóa học trực tuyến GrabAcademy dành cho đối tác và khách hàng kinh doanh online.

Buổi hội thảo đã giúp hàng trăm chủ shop bán hàng online có cơ hội lắng nghe diễn giả chia sẻ về hành trình thành công khi kinh doanh trên lĩnh vực online. Nhiều bài học, bí quyết bổ ích được đúc kết từ những kinh nghiệm thành công cũng như những tuyệt chiêu gia tăng đơn hàng, tăng doanh thu bán online nhờ… GrabExpress khiến nhiều chủ shop thích thú và quan tâm.
Với kinh nghiệm 6 năm kinh doanh trực tuyến, chị Vũ Thị Kim Yến, người sáng lập và Giám đốc điều hành Cocosin, và là một trong những diễn giả chính trong buổi hội thảo GrabAcademy chia sẻ: “Kinh doanh online khó nhất là môi trường cạnh tranh bởi hiện tại có quá nhiều người lựa chọn loại hình này. Vì vậy, quan trọng nhất là phải mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, giao hàng nhanh nhất và giá cả phù hợp”.
Chị Kim Yến - người sáng lập và giám đốc điều hành Cocosin chia sẻ tại buổi hội thảo
Tại hội thảo, chị Yến và các diễn giả cũng đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm giúp công việc bán hàng online hiệu quả. Nhiều đối tác tham gia chương trình đánh giá cao chương trình và chăm chú ghi nhớ những tuyệt chiêu nhằm tăng doanh thu bán hàng online như: Phương pháp tăng “like” từ hiệu quả đến rất dễ dàng; Cách tạo những đoạn phim quảng cáo sản phẩm dịch vụ đơn giản và hiệu quả bằng điện thoại và cả những tuyệt chiêu khuyến mãi giúp tăng doanh số tối đa mùa lễ tết.
Chị Yến cho biết: “Từ khi có GrabExpress, việc giao nhận hàng hóa giữa Cocosin và khách hàng trở nên an toàn, nhanh chóng hơn, và việc luân chuyển hàng hóa giữa các chi nhánh với nhau cũng thuận tiện hơn. GrabExpress đã giúp Cocosin giải quyết được nhiều vấn đề bất cập, đồng thời giúp tăng trưởng đơn hàng và doanh thu”.

Bán hàng online, tiết kiệm chi phí giao hàng với GrabExpress

Từ khi Grab triển khai dịch vụ giao hàng GrabExpress tại Việt Nam với 3 tính năng nổi bật: chi phí hợp lý với giá cước hiển thị ngay trên ứng dụng; dịch vụ nhanh chóng và uy tín của đội ngũ đối tác tài xế chuyên nghiệp thì đã giải quyết được những trăn trở và trở thành lựa chọn tin cậy của các chủ shop hay doanh nghiệp kinh doanh online.
Buổi hội thảo GrabAcademy thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các đối tác và khách hàng kinh doanh online
Chuyên bán món gà bó xôi trên kênh online với hơn 100 đơn hàng ship mỗi ngày, chị Thu Hoàng (Q.2, TP.HCM) cho rằng: “Việc giao hàng rất quan trọng bởi đồ ăn cần giao nhanh cho nóng và thái độ của shipper phải lịch sự mới được lòng khách. Trước đây, tôi phải thuê 3 nhân viên chuyên giao hàng nhưng vào thời gian cao điểm, khách đặt nhiều đơn hàng nên nhiều khi vẫn không đáp ứng được. Từ khi biết Grab có dịch vụ giao hàng, tôi liền tìm hiểu và thấy có nhiều tiện ích như nhanh chóng và chi phí thấp nên tôi quyết định lựa chọn. Từ khi sử dụng GrabExpress, tôi vừa tiết kiệm được chi phí mà vừa tăng doanh thu”.

Bí quyết làm hài lòng khách hàng khi kinh doanh online

Anh Thế An (Q.10, TP.HCM) kinh doanh online về mặt hàng sữa dành cho người tập thể hình cho biết: “Từ khi chuyển qua dùng GrabExpress mỗi khi cần giao hàng đặt cuốc là đối tác tài xế Grab có mặt không phải chờ đợi, ngoài ra thái độ của các bác tài thân thiện làm khách hàng hài lòng đã góp phần quan trọng trong việc tăng doanh thu của shop lên rất nhiều”.
Ông Mohit Singh, Giám đốc Bộ phận GrabExpress tại Việt Nam phát biểu tại buổi hội thảo
Ông Mohit Singh, Giám đốc Bộ phận GrabExpress tại Việt Nam phát biểu tại buổi hội thảo
Ông Mohit Singh, Giám đốc Bộ phận GrabExpress tại Việt Nam cho biết: “GrabExpress có thể giải quyết được nỗi lo của khách hàng về thời gian chờ đợi và sự an toàn của hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Khách hàng có thể định vị kiện hàng của mình với vị trí của tài xế luôn hiện sẵn trên bản đồ theo thời gian thực. Hơn nữa, hàng hóa trong các chuyến xe GrabExpress đều được Công ty Bảo hiểm Liberty chi trả tối đa 4 triệu đồng/vụ nếu có vấn đề xảy ra. Bên cạnh đó, GrabExpress cũng đang cố gắng tạo thêm nhiều tiện lợi hơn cho khách hàng bằng dịch vụ giao hàng tạm ứng (COD) tại TP.HCM cho các đơn hàng có giá trị từ 500.000 đồng trở xuống, hay tính năng giao hàng nhiều điểm dừng, giúp người sử dụng có thể chọn nhiều điểm giao hàng khác nhau trong một lần đặt. Hơn thế nữa, trong tháng tới, chúng tôi sẽ ra mắt dịch vụ giao hàng trong 6 tiếng, cam kết giao hàng trong ngày với giá rẻ hơn, giúp khách hàng tiết kiệm cả thời gian chờ đợi và chi phí vận chuyển”.
GrabAcademy là khóa học trực tuyến đào tạo về tiếp thị số lần đầu tiên được ra mắt dành riêng cho các đối tác và khách hàng đang hoặc có kế hoạch kinh doanh trực tuyến. Khóa học sẽ cung cấp nhiều bài học và kinh nghiệm thực tiễn, hữu ích giúp cho các đối tác và khách hàng phát triển kinh doanh và quảng cáo trực tuyến hiệu quả hơn.
Buổi hội thảo với chủ đề “Tăng đơn hàng online không hề khó” cũng sẽ được GrabAcademy tổ chức miễn phí cho các đối tác và khách hàng kinh doanh online tại Hà Nội, vào lúc 17:30, ngày 11.1.2019, tại The Vuon Luxury Garden (Tầng 3 - Tháp A, D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội). Chương trình có sự tham gia của chị Emmi Hoàng, Giám đốc điều hành Happy Skin Việt Nam và chị Quách Ánh - Sáng lập viên của Lemonade Cosmetic.
Đăng ký tham gia tại website: https://grabacademy.vn/workshop
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.