‘Nghẽn mạng, nhà cung cấp nên xin lỗi khách hàng’

25/04/2015 19:35 GMT+7

(TNO) Theo Bộ trưởng Thông tin - Truyền Thông Nguyễn Bắc Son, khi các nhà mạng để xảy ra sự cố, trục trặc trong cung cấp các dịch vụ cần phải có lời xin lỗi đối với khách hàng.

(TNO) Theo Bộ trưởng Thông tin - Truyền Thông Nguyễn Bắc Son, khi các nhà mạng để xảy ra sự cố, trục trặc trong cung cấp các dịch vụ cần phải có lời xin lỗi đối với khách hàng.

Trả lời báo chí tại cuộc họp báo do Văn phòng Chính phủ tổ chức chiều nay 25.4 về dịch vụ 3G, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cho rằng, trong giai đoạn 2012 - 2013 đã tăng giá cước 3G. Việc này theo đúng quy định của pháp luật là không bán cước dưới giá thành. Hiện tại, giá cước theo ông Son vẫn đang ở mức dưới giá thành và Việt Nam là quốc gia có mức cước rẻ nhất. Đánh giá về việc tăng giá cước, ông Son cho rằng nếu tăng để đầu tư cho chất lượng tốt hơn thì không có vấn đề gì, nhưng nếu tăng giá vì cạnh tranh không lành mạnh là bất hợp lý.
Liên quan đến sự cố lỗi mạng, đứt cáp thời gian qua, theo Bộ trưởng Son nếu vì lý do bất khả kháng thì khách hàng nên chia sẻ với nhà cung cấp. “Tuy nhiên, dù với nguyên nhân nào khi dịch vụ di động bị nghẽn mạng, nhà cung cấp cũng cần có lời cáo lỗi với khách hàng, bởi đó là văn hóa trong kinh doanh”, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.